Ba Kênh Học Tiếng Hàn Online Miễn Phí Triệu View

Tin tức - 2021-08-27 06:07:31

Với làn sóng Hallyu, tiếng Hàn đang trở nên rất “hot” với các bạn trẻ ở Việt Nam. Rất nhiều bạn lựa chọn học tiếng Hàn nhưng không phải ai cũng có thể được học chương trình tiếng Hàn bài bản như ở các trường đại học chuyên ngành tiếng Hàn hay có đủ điều kiện để học tiếng Hàn ở các trung tâm. Đặc biệt trong tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp như hiện nay, việc học tiếng Hàn online là một lựa chọn được ưu tiên. Hôm nay mình sẽ review cho bạn một số kênh học tiếng Hàn online miễn phí triệu View trên youtube giúp bạn ở nhà chống dịch mà có thể nâng cao kiến thức tiếng Hàn miễn phí nhé.

1. Wonder Hu

Wonder Hu là một kênh học tiếng Hàn online miễn phí rất nổi tiếng với các bạn trẻ. Chắc chắn ai biết đến kênh học này sẽ không còn xa lạ gì với mẹ Hú người sẽ hướng dẫn bạn học tiếng Hàn online miễn phí theo cách riêng và không kém phần hiệu quả. Kênh học tiếng Hàn online miễn phí của mẹ Hú rất đa dạng các chủ đề, các video chất lượng không chỉ về hình ảnh, trang phục mà chỉ với một video ngắn, bạn sẽ được học rất nhiều kiến thức tiếng Hàn được sử dụng phổ biến. Đặc biệt các video của mẹ Hú đều rất hay và được giảng dạy kỹ từng chút một nên bạn xem xong video là có thể hiểu và ứng dụng ngay lập tức. Đặc biệt, điều mình thích ở kênh học tiếng Hàn online miễn phí của mẹ Hú là có một chuỗi các video dạy phát âm rất chi tiết và siêu chuẩn giúp mình cũng hiểu hơn về cách phát âm sao cho tự nhiên, và giống người Hàn nhất. Bên cạnh đó, mình rất hay vào kênh Wonder Hu và xem các clip ngắn về phân biệt các từ đồng nghĩa hay các ý nghĩa của một từ gốc Hán, cách học từ Hán Hàn sao cho hiệu quả. Những video này thực sự rất hay và ý nghĩa. Kênh Wonder Hu còn có các video chia sẻ về kinh nghiệm học tiếng Hàn, các trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc, những video này giúp chúng ta không cần trực tiếp đi du lịch Hàn Quốc cũng có những trải nghiệm siêu thực tế hoặc những video này sẽ trở thành cẩm nang cho bạn khi đi du học Hàn Quốc và có thể trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc một cách ý nghĩa và thú vị nhất.

2. Tiếng Hàn Hồng Phương

Kênh học tiếng Hàn online miễn phí thứ hai mà mình muốn giới thiệu đó chính là kênh Tiếng Hàn Hồng Phương. Kênh học này cũng rất nhiều tài liệu phong phú về tiếng Hàn, về các tip thi Topik II hay các kỹ năng thông dịch. Điều đặc biệt mình thức ở kênh này là kênh có các bài giảng về các ngữ pháp tiếng Hàn hay nhầm lẫn và phân biệt các ngữ pháp tiếng Hàn giống nhau. Nhờ xem các video bài giảng về ngữ pháp này, mình đã phân biệt một số ngữ pháp khó và có thể vận dụng ngữ pháp để viết câu tiếng Hàn cho tự nhiên nhất.Ở kênh học này, chị Hồng Phương( chị đang học tiến sĩ tiếng Hàn ở Hàn Quốc đó các bạn), chị chia sẻ về các tip thi Topik II ở từng kỹ năng rất hay và hiệu quả nhé. Điều đặc biệt mình thích ở kênh học tiếng Hàn online miễn phí này là chị có mở một số buổi livestream thông dịch với các giảng viên người Hàn về các chủ đề khác nhau , đôi khi là giải đáp các thắc mắc của các bạn khi học tiếng Hàn rất hay và chân thực. Nhờ kênh học này mình đã có những buổi xem live dịch rất là cao cấp, thực tế và nhiều kiến thức hữu ích.

3. Master Korean

Master Korean là kênh học tiếng Hàn online mà mình muốn giới thiệu. Ở kênh học này bạn sẽ được trải nghiệm học tiếng Hàn online miễn phí và cả tiếng Hàn online có phí. Kênh học này gồm một số video không quá dài, bao quát theo từng cấp độ từ Nhập môn tiếng Hàn, đến Sơ cấp, Trung cấp và các khóa luyện thi Topik II, khóa giao tiếp tiếng Hàn trong doanh nghiệp. Bên cạnh đó, khóa Trung cấp và khoá giao tiếp trong doanh nghiệp bạn sẽ có cơ hội được nghe người Hàn giảng dạy giúp bạn tăng khả năng luyện nghe và khả năng phản xạ tiếng Hàn của mình. Nhờ các video học tiếng Hàn online miễn phí chất lượng trên kênh, bạn sẽ cảm thấy thích thú khi học tiếng Hàn hơn và sau đó bạn có thể đăng ký các khóa học có phí để được học bài bản và chuyên sâu hơn. Hơn nữa, kênh này đặc biệt là ở chỗ các khóa học được dạy theo giáo trình tiếng Hàn Visang, giáo trình được xuất bản bởi công ty Visang, công ty giáo dục tiếng Hàn hàng đầu tại Hàn Quốc. Chính vì vậy, bạn có thể tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng giáo trình, khóa học cũng như đội ngũ giảng viên chất lượng cao đã được qua kiểm duyệt.

Bạn có thể trải nghiệm các khóa học thử của Master Korean tại link này:

 

Trên đây là một chút cảm nhận của mình về một số kênh học tiếng Hàn online miễn phí mà mình đã học trải nghiệm và cảm thấy rất thú vị. Các bạn có thể tham khảo các kênh học trên và nếu bạn có kênh học tiếng Hàn online miễn phí nào khác, bạn cũng có thể chia sẻ với mình nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài đến đây và chúc bạn luôn học tốt tiếng Hàn nhé. 

Liên hệ đăng ký khóa học và tìm việc làm tại đây:

Master Korean! Master Your Job!

Hệ thống đào tạo tiếng Hàn online hàng đầu đến từ Hàn Quốc

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn 

? Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn 

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam 

? Email: visang@masterkorean.vn



Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận