Cách Luyện Thi Topik II Chi Tiết Nhất ( part 1)

Topik - 2021-07-16 03:58:56

Topik là một chứng chỉ không còn xa lạ gì với những bạn học tiếng Hàn. Có chứng chỉ Topik chúng ta sẽ có rất nhiều cơ hội đi du học, làm việc ở các công ty Hàn Quốc với mức lương siêu cao. Vậy để luyện thi Topik II chúng ta cần làm gì? Sau đây là những gợi ý siêu thiết thực, siêu chi tiết  giúp các sĩ tử luyện thi Topik II dễ dàng hơn.

1.1: Luyện thi Topik II qua các tài liệu:

luyne thi topik ii

  • Các bạn có mong muốn luyện thi topik II đạt kết quả cao, các bạn cần học xong giáo trình tiếng Hàn tổng hợp quyển 4, đặc biệt chú ý ôn tập kỹ ngữ pháp quyển 4 là các bạn đã có đủ hành trang để tự tin giải quyết các câu hỏi liên quan đến ngữ pháp trong đề thi topik.
  • Thứ hai, bạn có thể sử dụng các đầu sách chuyên luyện thi tiếng Hàn như  sách Hot Topik, các bộ đề luyện thi từ những năm trước,hay bạn có thể tham khảo bộ đề luyện thi Topik II của trang web Master Korean. Bạn có thể tham khảo Bộ đề luyện thi Topik II của Master Korean 

1.2: Luyện thi Topik II qua các khóa học luyện thi Topik online

 Do tình hình dịch Covid 19, sự di chuyển đi lại gặp nhiều vấn đề nên việc lựa chọn học trực tuyến luôn được ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt việc lựa chọn các khóa học chất lượng, uy tín lại là một việc rất quan trọng, quyết định trực tiếp đến kết quả ôn thi. Với kinh nghiệm luyện thi topik của mình, mình nghĩ các bạn nên tham khảo khóa học luyện thi Topik của Master korean. Các khóa học này được giảng dạy bởi giảng viên người Việt có rất nhiều kinh nghiệm luyện thi Topik , đặc biệt các bài giảng được chia thành từng dạng , bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết các cách làm từng dạng câu hỏi và đặc biệt bạn sẽ cảm thấy rất thích thú khi được giảng viên tiết lộ cho các bạn các tip cho từng câu hỏi, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian làm bài mà vẫn chọn đúng đáp án. Đặc biệt, bạn có thể thử một số video của Master Korean trên youtube để đánh giá chất lượng, mức độ phù hợp với bạn thân. Bạn có thể tham khảo video sau đây:

 

1.3: Tự luyện thi Topik 

luyen thi topik ii

Đối với những bạn muốn tự luyện thi Topik II thì sẽ phải làm như thế nào nhỉ ? Chắc chắn là các bạn sẽ phải rất chăm chỉ tích lũy kiến thức, luyện thật nhiều lần các đề thi topik của các năm trước, từ đó rút ra kinh nghiệm cho chính mình. Các bạn nên tập trung luyện thi Topik II kể từ ngày đăng ký thi để mình tâp trung nhất vào mục tiêu luyện thi Topik II của mình nhé.

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận