Cơ Hội Nghề Nghiệp Tiếng Hàn Cho Ứng Viên Tại Master Korean

Tin tức - 2021-07-01 03:24:21

Trong những năm gần đây, Việt Nam với sự phát triển về kinh tế đang nhận được nhiều sự đầu tư. Cụ thể là các doanh nghiệp Hàn Quốc đang thi nhau “chen chân” vào thị trường Việt Nam. Do đó nếu bạn còn hoài nghi về việc làm sau khi tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Hàn thì không phải lo, cơ hội nghề nghiệp tiếng Hàn rất nhiều.

nghề nghiệp tiếng Hàn

1. Cơ hội nghề nghiệp tiếng Hàn đa lĩnh vực

Cơ hội nghề nghiệp tiếng Hàn phụ thuộc vào trình độ thành thạo ngôn ngữ của bạn. Các thang đo trình độ thường dựa vào số điểm ứng viên đạt được qua các kì thi lấy chứng chỉ và phổ biến nhất là chứng chỉ TOPIK tiếng Hàn.

Với trình độ TOPIK sơ cấp 1-2, bạn có thể đọc hiểu và giao tiếp được những câu giao tiếp cơ bản như giới thiệu họ tên, nghề nghiệp bản thân thì nghề nghiệp tiếng Hàn là làm việc tại các nhà hàng, quán ăn Hàn Quốc, các công việc này phù hợp với các bạn sinh viên có nhu cầu tìm việc part-time, một môi trường năng động để có thể tiếp xúc và có cơ hội giao tiếp với người Hàn để nâng cao khả năng nói tiếng Hàn của mình.

Với trình độ tiếng Hàn trung cấp (Topik cấp 3), bạn không còn khó khăn khi giao tiếp hàng ngày bằng tiếng Hàn. Nên bạn có thể ứng tuyển vào các công việc như thư ký cho sếp người Hàn, hay có thể làm giáo viên dạy tiếng Hàn cho trẻ người Hàn đang sống với bố mẹ tại Việt Nam hoặc các bạn mới bắt đầu học tiếng Hàn.

Nếu như bạn đạt trình độ tiếng Hàn cao cấp (TOPIK cấp 5-6), mức độ cao nhất trong kì thi đánh giá năng lực tiếng Hàn thì cơ hội nghề nghiệp tiếng Hàn của bạn cực kì rộng mở. Bạn có thể làm các công việc như biên, thông dịch viên tiếng Hàn cho các doanh nghiệp Hàn Quốc hay các công ty Việt đang muốn mở rộng quy mô thị trường ra Hàn Quốc. Phiên dịch viên là một ngành nghề khá hấp dẫn hiện nay, ngày càng có nhiều triển vọng phát triển. Tuy nhiên, để có thể trở thành một thông dịch viên tiếng Hàn giỏi, bạn bắt buộc phải trang bị cho bản thân những kiến thức đa dạng trong nhiều lĩnh vực (kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục, ... và phải thực sự am hiểu về văn hóa của xứ sở kim chi này). Tất nhiên chế độ lương thưởng khi bạn ở trình độ tiếng Hàn này sẽ cực cao.

Một công việc sáng giá dành cho bạn là nhân viên xuất nhập khẩu (Logistic) một nhân viên xuất nhập khẩu thường được đòi hỏi rất cao về trình độ ngoại ngữ. ngành xuất nhập khẩu giữa hai nước Việt - Hàn có xu hướng phát triển mạng trong tương lai, Việt Nam hiện nhập khẩu một lượng lớn hàng hóa đến từ Hàn Quốc và cũng xuất đi nhiều ngành hàng chủ chốt của Việt Nam sang Hàn. Với trình độ tiếng Hàn thông thạo, bạn sẽ như có thêm một “chìa khóa vàng” để mở ra cánh cửa trở thành một nhân viên xuất nhập khẩu chuyên nghiệp.

Ngoài ra nếu sở hữu thêm tấm bằng về một chuyên ngành nào đó thì bạn không phải lo lắng về tương lai nghề nghiệp tiếng Hàn của mình, bạn thậm chí có thể làm thêm các công việc dịch vụ hỗ trợ người Hàn đang làm việc tại Việt Nam để kiếm thêm thu nhập và hãy yên tâm rằng không một nhà tuyển dụng nào muốn bỏ lỡ bạn đâu.

nghe nghiep tieng han

2. Master Korean hỗ trợ bạn thông qua các khóa học tiếng Hàn chất lượng

Các khóa học Tiếng Hàn online tại Master Korean với nhiều trình độ sẽ giúp bạn cải thiện trình độ ngoại ngữ của mình để có nhiều cơ hội nghề nghiệp tiếng Hàn với mức thu nhập cao trong tương lai. Master Korean với 20 năm kinh nghiệm trực tiếp sản xuất giáo trình, xây dựng hệ thống video giảng dạy, cùng đội ngũ giảng viên là tiến sĩ, thạc sĩ chuyên môn cao từ Việt Nam & Hàn Quốc. Tham giá khóa học online tiếng Hàn, bạn sẽ có cơ hội được học với những chuyên gia ngôn ngữ, giảng viên có kinh nghiệm lâu năm và chất lượng nội dung bài giảng được cam kết cao.

Hiện nay, các doanh nghiệp Hàn Quốc đang đổ xô đầu tư vào Việt Nam với các lĩnh vực may mặc, ẩm thực, công nghệ... Cơ hội để có nghề nghiệp tiếng Hàn lại càng dễ dàng hơn. Do đó bạn sẽ không phải lo lắng thất nghiệp sau khi ra trường, bạn chỉ cần tập trung học thật tốt để nâng cao trình độ của mình. Trình độ ngoại ngữ càng tốt thì cơ hội việc làm tiếng Hàn với mức thu nhập cao sẽ càng dễ tìm hơn.

Liên hệ đăng ký khóa học tại đây:

Master Korean! Master Your Job!

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn

? Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam

? Email: visang@masterkorean.vn

 

 

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận