Các Ứng Dụng Học Tiếng Hàn Online Miễn Phí Mỗi Ngày

Tin tức - 2021-08-02 07:13:04

 

Trong thời đại 4.0, việc học tiếng Hàn không còn chỉ là lên trưởng lên lớp, tới các trung tâm mà bạn có có thể học tiếng Hàn hàng ngày với các ứng dụng học tiếng Hàn online miễn phí. Khi mọi người luôn bận rộn và lãng phí chút thời gian nào thì các app này chính là giải pháp tối ưu nhất để bạn có thể học tập bất cứ khi nào, bất cứ đâu. Dưới đây, Master Korean sẽ đi review chi tiết về các app học tiếng Hàn online miễn phí tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

1. LingoDeer – App học tiếng Hàn online miễn phí cho người mới bắt đầu 

App học tiếng Hàn online miễn phí  LingoDeer  là ứng dụng học tiếng Hàn trên điện thoại dành cho người mới bắt đầu được đánh giá tốt nhất hiện nay. Ứng dụng được phát triển , lập trình bởi đội ngũ giảng viên giàu  kinh nghiệm và vô cùng chuyên nghiệp sáng tạo ra những bài học giúp người học tiếp thu kiến thức, cải thiện được kỹ năng 1 cách hiệu quả.

Ứng dụng học Hàn online miễn phí Lingo Deer đứng  thứ 36 trong bảng xếp hạng giáo dục theo đánh giá của Appstore. Phần mềm có hơn 15 ngôn ngữ khác nhau thuận tiện cho nhiều đối tượng người dùng  tại các quốc gia. App học tiếng Hàn online miễn phí  LingoDeer có thể  sử dụng trên hệ điều hành IOS, Android hoặc tải về sử dụng trên máy tính, laptop của mình. Bên cạnh đó, ngoài tiếng Hàn Lingodeer còn tích hợp dạy thêm nhiều ngôn ngữ khác như tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Nhật.

LingoDeer  luôn được đánh giá là App học tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu tốt nhất hiện nay với chức năng chính tập trung vào việc học từ vựng và ngữ pháp tiếng Hàn. Lingodeer là một ứng dụng học tiếng Hàn online miễn phí với các bài học được phân cấp từ cơ bản cho đến nâng cao, đặc biệt phù hợp cả với những bạn mới bắt đầu tiếp xúc với tiếng Hàn , từ đó giúp cho người học rèn luyện và trau dồi kiến thức chỉ với tối thiểu 10 phút học mỗi ngày. Những bài học được phân chia theo  các chủ đề khác nhau và các từ mới đều có phiên âm ký tự La tinh đi kèm  giúp cho người học dễ phát âm theo và ghi nhớ từ vựng. Đặc biệt,  Lingodeer có chức năng lưu lại đã học và tổng hợp bằng thẻ ghi nhớ giúp cho bạn học củng cố  được kiến thức một cách chọn lọc.

 

2. TEUIDA – App học tiếng Hàn online miễn phí- luyện giao tiếp thú vị

App học tiếng hàn online miễn phí TEUIDA là ứng dụng được  nghiên cứu và phát triển bởi chính người Hàn Quốc nên vì thế có thể đảm bảo về chất lượng kiến thức , thông tin. Ứng dụng này đều sử dụng được trên nền tảng Android và IOS vì thế  mọi người đều có thể dễ dàng sử dụng chỉ bằng cách tải ứng dụng về điện thoại di động.

App học tiếng Hàn TEUIDA có  chức năng chính là hỗ trợ người dùng có thể học ngôn ngữ tiếng Hàn  một cách cấp tốc, bài bản và có thể giao tiếp cơ bản với những người bản xứ. Ứng dụng này cung cấp cho các bạn những câu nói, đoạn hội thoại thông dụng trong đời sống hàng ngày, xen vào đó là dạy cách luyện phát âm chuẩn  trong khoảng thời gian học cấp tốc. App học tiếng Hàn này đặc biệt phù hợp cho  những người mới bắt đầu, hoặc những ai chuẩn bị du học, đi xuất khẩu lao động, tham quan du lịch đến Hàn Quốc . TEUIDA là một trong những ứng dụng luyện giao tiếp tiếng Hàn miễn phí và hữu ích nhất dành cho các bạn học sinh, sinh viên mới bắt đầu tiếp xúc với ngôn ngữ này. 

Ứng dụng giúp người dùng có thể ghi nhớ 1 cách dễ dàng những từ vựng câu nói thông dụng ,được sử dụng hàng ngày, kỹ năng phản xạ giao tiếp từ người bản xứ để có thể nói tiếng Hàn  một cách tự nhiên , chuẩn xác nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tải về và bắt đầu  trải nghiệm ngay app học tiếng Hàn thú vị này nhỉ!

Doulingo là ứng dụng học tiếng Hàn online phổ biến nhất trên thế giới. Đây là phần mềm giáo dục nổi tiếng sử dụng được cả máy tính và điện thoại di động. Ngoài ngôn ngữ chủ đạo là tiếng Anh-ngôn ngữ thứ 2 thế giới, Doulingo còn bao gồm hơn 30 ngôn ngữ khác nhau. Các bạn có thể cài đặt ứng dụng học tiếng Hàn Doulingo 1 cách dễ dàng trên máy tính, điện thoại di động trên hệ điều hành IOS, Android hoặc có thể sử dụng trực tiếp trên trang web online của Doulingo. Thật tuyệt vời và thuận tiện đúng không?

App học tiếng Hàn online miễn phí Doulingo được coi là một trong những ứng dụng miễn phí có phương pháp học vô cùng hiệu quả. App chức năng chính  là giúp cho người dùng có thể cải thiện nâng cao vốn từ vựng và nắm chắc ngữ pháp trong thời gian ngắn nhất.

Ứng dụng học tiếng Hàn online miễn phí Doulingo hiện đang có hơn 2,3 triệu người sử dụng tại Việt Nam chỉ trong vòng 1 năm qua và đã giúp cho rất nhiều bạn có thể cải thiện khả năng ngoại ngữ , mở rộng vốn từ của mình. Doulingo mang đến những bài học tiếng Hàn Quốc từ cấp độ dễ đến khó, nhưng đều đảm bảo tính  vui nhộn, hiệu quả. Mỗi một nội dung đều sẽ được phân chia thành các cấp bậc khác nhau để phù hợp với khả năng của mỗi người học.

App học tiếng Hàn online miễn phí  Duolingo hiện giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng phần mềm giáo dục theo đánh giá của Apple với hơn 128,620 lượt xếp hạng. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng 34 giờ học cùng t Duolingo tương đương với một học kỳ tại bậc đại học. TRên đây là những lý do mà khi rất nhiều app xuất hiện nhưng Doulingo luôn nắm giữ được vị thế vững chắc của mình đối với các bạn học.

4. Khóa học Tiếng Hàn online của Master Korean

Master Korean cung cấp cho bạn những khóa học tiếng Hàn online vô cùng hữu ích. Các khóa học được chia thành nhiều cấp độ phù hợp cho từng đối tượng cụ thể từ khóa vỡ lòng, nhập môn, sơ cấp, trung cấp, các khóa luyện thi topik, giao tiếp tiếng Hàn trong doanh nghiệp. Các khóa học đa dạng được xây dựng dựa theo giáo trình Visang Hàn Quốc đảm bảo chất lượng và một lộ trình học hiệu quả cho học viên. Cùng với đó là các giáo viên người hàn và người Việt với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn học tập một cách vui vẻ và hiệu quả!

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam

? Email: visang@masterkorean.vn

 video khóa học Nhập môn Giao tiếp:

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận