4 Đầu Sách Giúp Tự Luyện Thi Topik II Sát Nhất

Topik - 2021-08-03 07:16:05

 

Hiện nay, Topik II trở nên rất quen thuộc với tất cả các bạn chuyên ngành tiếng Hàn, nó là chứng chỉ để đánh giá năng lực tiếng Hàn của người thi. Theo đó, có rất nhiều các trung tâm cũng như các đầu sách luyện thi Topik II ra đời. Bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về các đầu sách luyện thi đó nhé.

1. Giáo trình bộ đề luyện thi Topik II

Visang là một công ty trách nhiệm hữu hạn về giáo dục hàng đầu ở Hàn Quốc, bộ giáo trình Luyện thi topik II của trang web Master korean do chính công ty Visang xuất bản có uy tín, chất lượng cao và nhiều bạn học yêu thích. Bộ giáo trình bao gồm 5 đề thi thử Topik 2 rất sát với đề thi thật, mỗi đề thi thử bao gồm các phần thi Nghe- Đọc- Viết theo đúng form các đề thi chính thức. Hơn nữa, sau mỗi đề thi có đáp án chi tiết của từng phần, giải đáp cặn kẽ giúp bạn hiểu đúng bản chất của từng dạng câu hỏi trong đề thi. Với phần nghe, có transcript chi tiết giúp bạn có thể the sát, hiểu rõ đáp án. Với phần viết, sẽ có hướng dẫn chi tiết về từ vựng, cấu trúc cho từng dạng viết. Đặc biệt, bạn cũng có thể tham khảo khóa luyện thi Topik II của Master Korean kèm với việc đọc sách nữa, đảm bảo khi bạn luyện thành thục các dạng đề của giáo trình này, bạn sẽ có thể dễ dàng đạt Topik II.

 

 

1.1. Topik Master

 

Bộ sách này gồm 10 đề thi được biên soạn theo cấu trúc đề thi mới nhất năm 2018, rất sát với các đề thi thật. Đặc biệt, trong sách còn thiết kế phần bài làm có cấu trúc như giấy thi thật. Sách Topik Master còn cung cấp lời giải bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh. Ở phần nghe, có transcript để bạn tiện theo dõi khi giải đề. Với phần viết,sách hướng dẫn  dàn bài các dạng bài viết câu 53 và câu 54 cũng rất chi tiết. Cuốn sách này cũng là một lựa chọn tốt cho bạn khi luyện thi Topik 2.

1.2. HOT Topik 

Bộ sách này do nhà xuất bản Hàn Quốc biên soạn gồm 3 quyển Hot Topik ( New Topik 2), Hot Topik dành cho việc chuyên luyện viết, Hot Topik dành cho việc chuyên luyện đọc. Bộ sách này cũng gồm các đề luyện thi Topik 2 được thiết kế rất bài bản và bám sát với cấu trúc đề thi thật. Khi bạn mua đủ combo 3 bộ đề này, bạn không chỉ được luyện đề thi Topik 2 rất sát mà còn được luyện chuyên về phần đọc và phần viết, hướng dẫn bạn chi tiết các dạng đề, các phương pháp làm từng dạng nhanh nhất và chính xác nhất, hỗ trợ các kỹ năng cho mình trong việc luyện thi Topik 2.

1.3. Ngữ pháp thông dụng tiếng Hàn trung cấp

Ngữ pháp là một kỹ năng rất quan trọng trong luyện thi Topik 2. Ngữ pháp không chỉ xuất hiện trong các dạng bài trắc nghiệm mà còn trong thi viết. Trong phần viết, nếu bạn áp dụng được nhiều cấu trúc ngữ pháp, đặc biệt là các cấu trúc hay sẽ gây ấn tượng với người chấm bài và đạt điểm cao. Cuốn sách Ngữ pháp thông dụng tiếng Hàn trung cấp này cung cấp đầy đủ các cấu trúc ngữ pháp phù hợp với thi Topik 2 và giải thích rất chi tiết những điểm tương đồng và điểm khác biệt giữa những ngữ pháp giống nhau. Bên cạnh đó, quyển sách còn cung cấp bài tập cho từng dạng ngữ pháp. Nhờ đó, bạn có thể ghi nhớ các ngữ pháp một cách rõ ràng, vận dụng đúng vào từng tình huống cụ thể.

Liên hệ đăng ký khóa học và tìm việc làm tại đây:

Master Korean! Master Your Job!

Hệ thống đào tạo tiếng Hàn online hàng đầu đến từ Hàn Quốc

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn 

? Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn 

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam 

? Email: visang@masterkorean.vn







 

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận