Việc Làm Tiếng Hàn Tại Hà Nội - Cơ Hội Rộng Mở Dành Cho Các Ứng Viên Biết Tiếng Hàn

Tin tức - 2021-07-19 01:28:32

Bạn là sinh viên đang theo học tiếng Hàn. Bạn biết tiếng Hàn và đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội. Vậy bạn có biết bạn có hàng trăm cơ hội việc làm tiếng Hàn tại Hà Nội hấp dẫn, lương cao. Hôm nay, Master Korean  sẽ bật mí cho bạn về cơ hội Việc làm tiếng Hàn tại Hà Nội vô cùng rộng mở

1. Tổng quan về thị phần doanh nghiệp Hàn Quốc tại Hà Nội

Như mọi người cũng đã biết, các doanh nghiệp Hàn Quốc đang ngày càng đầu tư mạnh mẽ vào Việt Nam. Thị trường Việt Nam đang dần trở thành mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp Hàn Quốc. Đặc biệt, thủ đô Hà Nội, trung tâm kinh tế của Miền Bắc, cũng đang thu hút ngày càng nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tính đến nay, Hàn Quốc đang là quốc gia đầu tư thứ 3 của Hà Nội với tổng vốn lên tới 7,7 tỷ USD. Và chắc chắn trong tương lai, việc đầu tư, giao lưu hợp tác này sẽ càng mở rộng hơn nữa. 

2. Những cơ hội việc làm tiếng Hàn tại Hà Nội đang chờ bạn 

Ngày nay, việc học ngôn ngữ thứ 2 ngoài tiếng mẹ đẻ sẽ mang đến 1 lợi thế vô cùng lớn khi bạn đi phỏng vấn, cũng như trong công việc, cuộc sống hàng ngày. Với việc quan hệ giao lưu, hợp tác giữa Việt Nam - Hàn Quốc ngày càng phát triển, thì tiếng Hàn Quốc cũng dần dần lớn mạnh, trở thành một công cụ hữu ích cho cuộc sống của bạn.

Vậy còn ở Hà Nội thì sao? Bạn vẫn đang băn khoăn, thắc mắc rằng, học xong tiếng Hàn ở Hà Nội sẽ làm gì, cơ hội việc làm tiếng Hàn tại Hà Nội ra sao? Sau đây, Master Korean sẽ bật mí cho bạn một số việc làm tiếng Hàn Quốc tại Hà Nội mà bạn nên tìm hiểu. 

a. Biên phiên dịch tiếng Hàn 

Độ hot của công việc này trong nhóm Việc làm tiếng Hàn tại Hà Nội thì  chắc chắn không còn gì để bàn cãi. Ngành biên phiên dịch là một ngành luôn được săn đón, và không bao giờ hết hot. Không một công ty Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam mà không cần một biên phiên dịch viên, và càng có nhiều công ty Hàn Quốc đầu tư vào Hà Nội, thì nhu cầu về Biên phiên dịch viên cũng ngày càng cao. 

 

b. Nhân viên kinh doanh, văn phòng 

Nếu bạn không đủ tự tin về lĩnh vực biên phiên dịch, hay bạn đang theo học chuyên ngành khác, và muốn học tiếng Hàn như một công cụ hỗ trợ trong công việc, thì Việc làm nhân viên văn phòng, kinh doanh là một công việc khá phù hợp với bạn. Và hiện nay, nó cũng là một công việc làm tiếng Hàn tại Hà Nội được yêu thích. Bởi đang đầu tư ở Hà Nội hiện nay chủ yếu là các doanh nghiệp Hàn Quốc vừa và nhỏ, và các doanh nghiệp này có xu hướng tìm kiếm những ứng viên chuyên ngành như kinh doanh, marketing, quản lý nhân sự,... biết tiếng Hàn. 

 

c. Giảng viên

Các trường đại học có khoa chuyên về tiếng Hàn như Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội,... thì ngày càng tăng lên số lượng tuyển sinh, các trường đại học khác cũng đua nhau mở khoa tiếng Hàn, các trung tâm dạy tiếng Hàn tại Hà Nội cũng mọc lên như nấm. Đây là những lý do mà Giảng viên cũng là một việc làm tiếng Hàn tại Hà Nội đang được săn đón. Nếu bạn yêu thích công việc giảng dạy, bạn thích nghiên cứu chuyên sâu hơn về tiếng Hàn, thì đây là một việc làm tiếng Hàn tại Hà Nội hoàn toàn phù hợp với bạn. 

 

d. Tiếp viên hàng không

Với lợi thế có 2 cảng hàng không lớn nhất vịnh Bắc Bộ - sân bay Nội Bài, thì ngành nghề tiếp viên tại Hà Nội cũng được săn đón không kém. Với thu nhập cao ngất ngưởng, được bay đến nhiều nơi,... là một trong những lý do thu hút các ứng viên tiếng Hàn. Vì vậy, nếu bạn có đủ tự tin về ngoại hình, năng lực ngoại ngữ, đủ sức khỏe,... thì tiếp viên hàng không là một việc làm tiếng Hàn tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ. 

 

Cơ hội việc làm tiếng Hàn tại Hà Nội luôn rộng mở, nhưng vẫn còn các bạn đang thất nghiệp ở nhà. Có thể do bạn không biết nắm bắt cơ hội, nhưng cũng có bạn không tìm được mình yêu thích công việc gì, không biết được khả năng mình đang ở đâu. Đừng lo Master Korean Jobs sẽ giúp bạn giải quyết những băn khoăn, khó khăn đó. Hãy nhanh chóng đăng ký tài khoản ( tại đây ) và ibox cho chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình về những cơ hội việc làm tiếng Hàn tại Hà Nội đang chờ đón bạn nhé!!! 

 

Liên hệ đăng ký khóa học và tìm việc làm tại đây:

Master Korean! Master Your Job!

Hệ thống đào tạo tiếng Hàn online hàng đầu đến từ Hàn Quốc

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn

? Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam

? Email: visang@masterkorean.vn

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận