Top 5 trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc tốt nhất Việt Nam !

Tin tức - 2021-03-30 19:19:09

Hàn Quốc là một đất nước được xem là một trong những cường quốc với nhiều công trình và cảnh đẹp nổi tiếng. Nên việc lựa chọn học tiếng Hàn online ngày càng phổ biến hơn ở nhiều quốc gia, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, để thành thạo giao tiếp thì cần tìm các trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc uy tín để theo học. Điều này tránh cho việc mất tiền và thời gian nhưng lại không được kết quả như mong muốn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc uy tín đã được khẳng định nhé !

1. Master Korean

Là một trong những trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc online được thành lập năm 2020, với kinh nghiệm trực tiếp sản xuất giáo trình, xây dựng hệ thống video giảng dạy, cùng đội ngũ giảng viên là tiến sĩ, thạc sĩ chuyên môn cao từ Việt Nam & Hàn Quốc. Master Korea là thương hiệu đến từ đến từ Visang - tập đoàn giáo dục hàng đầu Hàn quốc hơn 20 năm kinh nghiệm, cùng với giải pháp học tiếng Hàn thông minh giúp học viên trải nghiệm học tập trực tuyến chất lượng, chuyên nghiệp hơn.

Là một thương hiệu dạy tiếng Hàn Quốc online có thư viện khoá học đa dạng :

+ Tiếng Hàn Sơ cấp 1,2 : Đạt trình độ TOPIK cấp 1,2

+ Tiếng Hàn Trung cấp 1,2 : Đạt trình độ TOPIK cấp 3,4

+ Luyện thi TOPIK II : Đạt trình độ TOPIK từ cấp 3 đến cấp 6

+ Tiếng Hàn Business : Tiếng Hàn giao tiếp trong doanh nghiệp

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : Tầng 2, FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Website : https://www.masterkorean.vn/

2. Trung tâm ngoại ngữ Newsky

Với 14 năm kinh nghiệm đào tạo các khóa học tiếng Hàn, trung tâm Newsky luôn được các bạn học viên lựa chọn. Các khóa học như giao tiếp cấp tốc và dài hạn, tiếng Hàn cho trẻ em, du học, xuất khẩu lao động đều có tại trung tâm này. Giáo viên là những người tốt nghiệp du học Hàn Quốc trở về, có kinh nghiệm giảng dạy cho các bạn với phương pháp học mới lạ, sinh động. Và đây được xem là một trong những trung tâm dạy tiếng Hàn tốt tại TPHCM.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 292 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình, TpHCM.

Cơ sở 2: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TpHCM

3. Hàn Ngữ Dong A – UTE

Trung tâm Hàn ngữ Dong A – UTE là thuộc trường đại học Dong-A Hàn Quốc tại Việt Nam. Hàn Ngữ Dong A-UTE hiện đang là một trong những nơi đào tạo uy tín và chất lượng tại TP.Hồ Chí Minh. Với đội ngũ giáo viên trẻ năng động, giàu kinh nghiệm và có không gian thoải mái để học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức, với cơ sở vật chất và phòng học thoáng mát, tiện nghi. Ngoài ra, học phí các chương trình tiếng Hàn tại đây khá phù hợp với hầu hết đối tượng học sinh, sinh viên và người đi làm. Các bạn có thể tham khảo thông tin đào tạo tại website trung tâm.

Thông tin liên hệ:

ĐC: Số 1 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

4. Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc

Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam là một trong nhiều các trung tâm văn hóa khác trên toàn thế giới được phòng văn hóa và thông tin Hàn Quốc thành lập và điều hành từ năm 2005. Được thành lập nhằm mục đích quảng bá các mặt đa dạng của văn hóa Hàn Quốc qua nhiều chương trình về nghệ thuật, ẩm thực, âm nhạc, điện ảnh,…. Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cơ quan nhà nước và mọi người nhờ làm rất tốt với công việc quảng bá và giới thiệu về văn hóa Hàn Quốc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 49 Nguyễn Du, Hà Nội

5. Trung Tâm dạy tiếng Hàn Phương Nam  

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn, Phuong Nam Education (PNE) luôn là một trong những sự lựa chọn tốt dành cho các bạn học viên. Các khóa học của Phương Nam được thiết kế dành riêng cho từng mục đích học của học viên như: giao tiếp, du học, du lịch, xuất khẩu lao động,... ngoài ra PNE còn cung cấp các khóa học luyện thi cho những bạn muốn lấy bằng TOPIK với số lượng học viên chỉ từ 10 - 15 học viên/ lớp. Các giảng viên dạy là các chuyên gia, có bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Hàn Quốc. Đến với PNE, bạn sẽ được học trong môi trường hiện đại, trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hỗ trợ cho việc học và được cam kết đảm bảo đầu ra nên đây được xem là một trong những trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc uy tín và tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 357 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TPHCM

Trên đây là Top 5 trung tâm tiếng Hàn uy tín đã được khẳng định, còn chần chờ gì nữa, hãy lựa chọn cho mình một trung tâm để bắt đầu học để trở thành một người nói tiếng Hàn siêu giỏi như nói tiếng mẹ đẻ nhé !

Chúc các bạn thành công !

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận