Trung Tâm Dạy Tiếng Hàn Cấp Tốc Có Đáng Để Thử ?

Tin tức - 2021-07-26 08:28:10

Ngày nay khi mà ngoại ngữ trở thành công cụ, điều kiện thiết yếu để có thể học tập và làm việc thì dường như ai cũng đang gấp rút trang bị cho mình thêm một thứ tiếng hot nào đó ngoài tiếng mẹ đẻ. Người biết nhiều ngôn ngữ sẽ là người có được nhiều cơ hội phát triển hơn. Biết rằng để học một ngôn ngữ mới là chuyện lâu dài, không thể ngày một ngày hai mà bạn đã có thể giao tiếp như người bản xứ . Nhưng nhiều người lại chỉ có nhu cầu học trong một thời gian ngắn phục vụ cho công việc hoặc nhu cầu tạm thời. Do đó. có nhiều trung tâm dạy tiếng Hàn cấp tốc được mở ra.

 

1.  Trung tâm dạy tiếng hàn cấp tốc Phương Đông

Trung tâm dạy tiếng Hàn cấp tốc Phương Đông có mở khóa học tiếng Hàn cấp tốc dành cho các bạn muốn trải nghiệm ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc. Khóa học này được thiết kế riêng, khác so với các khóa học cơ bản khác  để có thể giúp người học tiếp thu kiến thức nền tảng, học tập hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.Trong khóa học, các giáo viên sẽ chú trọng vào nhu cầu học cấp tốc của học viên để giảng dạy và đưa ra những lời khuyên phù hợp. Ngoài ra, trung tâm sẽ thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như như giao lưu, nói chuyện với người bản xứ; thi nói, thi kể chuyện bằng tiếng Hàn Quốc; học văn hóa, ẩm thực Hàn Quốc….

Đặc biệt, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm,nhiệt tình và luôn tâm huyết với nghề. Luôn cố gắng xây dựng những bài giảng hấp dẫn và thú vị nhất , luôn theo sát, tận tình chỉ bảo bài dành cho học viên. 

Thông tin chi tiết:

Số 04 dãy B4 ngõ 201 đường Trần Quốc Hoàn,Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại 0988.787.186/094.358.65.65

Email : man@ngoainguphuongdong.com

2. Trung tâm học tiếng Hàn cấp tốc New Sky

Hàn Quốc là nơi mà người lao động chân tay cũng được trả lương rất cao(trung bình hơn 50 triệu đồng/tháng), do đó Hàn Quốc được coi là mảnh đất hứa với những lao động Việt Nam muốn sang theo hình thức xuất khẩu lao động .Rất nhiều lao động Việt Nam sau khi đi vài năm đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc trở về,đã có cuộc sống tốt hơn, có được nghề nghiệp ổn định tại các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam. 

Khi đi xuất khẩu lao động, du lịch hay du học tại Hàn Quốc, bên cạnh việc tìm hiểu kĩ văn hóa, phong tục tập quán của người dân bản địa trước, thì có một vấn đề hết sức quan trọng đó chính là ngôn ngữ. Ngôn ngữ là cầu nối giữa người với người, đất nước này với đất nước khác. Với những mục đích như trên, bạn không cần học tiếng Hàn một cách quá chuyên sâu mà hãy học những kiến thức cơ bản, những từ ngữ mẫu câu thông dụng trong cuộc sống hàng ngày để phục vụ cho việc đi du học đi xuất khẩu .Bạn không cần phải nói tiếng Hàn thật xuất sắc, nhưng ít ra bạn cũng phải giao tiếp được những câu cơ bản, chào hỏi thông thường. 

 

Để đáp ứng những nhu cầu đó, Trung tâm học tiếng Hàn cấp tốc New Sky đã mở ra một lớp học tiếng Hàn cấp tốc dành riêng cho những người chuẩn bị đi xuất khẩu lao động, du lịch, du học... Một chuyến du lịch sẽ thật thú vị hơn biết bao khi bạn có thể giao tiếp sơ sơ, trao đổi được với người dân nơi đây về những điều đang bạn đang quan tâm hứng thú nơi xứ sở kim chi ấy. Thaamk chí, Tiếng Hàn của bạn cũng  sẽ có thể nhanh chóng cải thiện trong thời gian ngắn .

Giáo viên dạy tiếng Hàn của trung tâm là những người nhiều năm học tập tại Hàn Quốc, và giáo viên người Hàn Quốc.

 

Thông tin liên hệ:

SDT: 0909 990 130 / (028) 3601 6727 

Địa chỉ: 

Cơ sở  Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Q. Tân Bình, Tp. HCM 

Cơ sở Lạc Long Quân: 343 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TpHCM 

Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, P. 13, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM 

Cơ sở Thủ Đức: số 62 đường 17, KP3, P.Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TpHCM 

trung tam day tieng han cap toc

3. Trung tâm dạy tiếng Hàn cấp tốc Kono

Trung tâm dạy tiếng Hàn cấp tốc Kono mở Lớp học tiếng Hàn cấp tốc tại Hà Nội nhằm mang đến cho học viên một môi trường học tập mới mẻ, tạo cảm giác hứng thú học tập cho học viên. Lớp học tiếng Hàn tại Trung tâm dạy tiếng Hàn cấp tốc Kono dành cho các đối tượng : đi du học, du lịch, xuất khẩu lao động, luyện phỏng vấn du học , học phục vụ cho công việc chính có liên quan, giao tiếp với đối tác người Hàn, hoặc học vì yêu thích tiếng Hàn, học tiếng Hàn để giao tiếp thực tế. 

Vậy nên, Trung tâm dạy tiếng Hàn cấp tốc  Kokono xây dựng lên chương trình học bám sát thực tế nhất. Các bài giảng được xây dựng hoàn toàn mới, không còn lệ thuộc vào những kiến thức cứng nhắc trong sách , giáo trình mà trung luyện giao tiếp, phản xạ với những tình huống thực tế ngoài đời sống. Thời gian để  thực hành giao tiếp được tăng tối đa để tạo độ phản xạ ngôn ngữ cho học viên một cách tự nhiên, hiệu quả nhất.  

 Bên cạnh đó, Giảng viên tại  Trung tâm dạy tiếng Hàn cấp tốc  Kokono đều là những du học sinh, tu nghiệp sinh tại Hàn Quốc trở về. Do đó, các giáo viên có phát âm chuẩn, có cách truyền đạt  giảng dạy dễ hiểu, gần gũi tuy theo  trình độ người học. Trung tâm Trung tâm dạy tiếng Hàn cấp tốc  Kokono hoạt động với tôn chỉ: "cấp tốc nhưng chất lượng". 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính: Số 04,Ngõ 322 Lê Trọng Tấn,Q. Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Số điện thoại:0989.129.886 - 0913.828.222

Email:duhockokono@gmail.com

 

Các khóa  học online của Master Korean!

Bạn muốn học tiếng Hàn nhanh chóng để đi du học, đi du lịch hay xuất khẩu lao động ,...nhưng lại bận rộn đi làm trong giờ hành chính , không có thời gian đến các trung tâm thì lựa chọn thích hợp chính là những khóa học video của Master Korean. Bạn chỉ cần ở nhà, có một chiếc máy tính hay điện thoại thì đều có thể học tập. Bên cạnh đó các giáo viên vẫn sẽ luôn sát cánh bên bạn để giải đáp những thắc mắc của học viên. 

 

? Website học tiếng Hàn:  https://masterkorean.vn

? Youtube học thử miễn phí:  https://youtube.com/masterkoreanvietnam

? Email:  visang@masterkorean.vn

Video học thử: 

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận