“Giải Mã” Bộ Đề Thi Topik 2

Topik - 2021-08-23 06:32:39

Hiện tại các bạn có xu hướng thi Topik II khá nhiều vì các nhà tuyển dụng đánh giá khá cao những bạn đạt được Topik 5,6. Tuy nhiên, Topik I cũng rất quan trọng, Topik I là bài kiểm tra đánh giá năng lực hiểu biết tiếng Hàn ở mức độ căn bản cũng giúp chúng ta nắm bắt được trình độ tiếng Hàn cơ bản của bản thân. Ngày hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về bộ đề thi Topik 2 nhé.

1. Bộ đề thi Topik 2 có những gì?

Khi học bất kỳ ngôn ngữ nào, từ vựng và ngữ pháp là hai yếu tố rất quan trọng mà chúng ta luôn phải lưu tâm trong quá trình học. Chính vì vậy , bộ đề thi Topik 2 cũng chủ yếu xoay quanh từ vựng và ngữ pháp với các dạng bài khác nhau để có thể đánh giá trình độ tiếng Hàn của người học một cách tốt nhất. Bộ đề luyện thi Topik 2 chủ yếu xoay quanh từ vựng, ngữ pháp sơ cấp 2. Chính vì vậy, trước khi bắt tay với bộ đề luyện thi Topik 2, chúng ta phải nắm thật chắc kiến thức từ vựng, ngữ pháp sơ cấp 2 để có thể giải bộ đề thi Topik 2 dễ dàng. Bạn có thể tự học kiến thức sơ cấp 2 hoặc bạn cũng có thể tham khảo các khóa học sơ cấp 2 online để có được lộ trình học hiệu quả và có người hướng dẫn bạn sẽ có thể đi nhanh hơn. Bạn có thể tham khảo các khóa học thử sơ cấp 2 online của Master Korean nhé, mình thấy cô giáo giảng rất hay và dễ hiểu.

 

2. Nên tìm bộ đề thi Topik 2 ở đâu?

Hiện tại, nhằm phục vụ cho quá trình luyện thi Topik 2 dễ dàng hơn, có rất nhiều đầu sách là các bộ đề luyện thi Topik 2 ra đời khiến bạn cũng trở nên khó lựa chọn. Bạn nên luyện đi luyện lại thật kỹ 8 bộ đề thi Topik 2 chính thức gần đây nhất, rồi sau đó bạn mới chuyển sang luyện các bộ đề thi Topik II ở các đầu sách luyện thi Topik nhé. Cụ thể là bạn nên luyện bộ đề thi Topik 2 các kỳ 35,36,37,41,47 và 52,64 . Đây là bộ đề thi Topik 2 gần đây nhất nên bạn có thể tin tưởng ôn luyện theo và chắc chắn bạn sẽ đỗ Topik 2 nếu ôn luyện thật kỹ nhé.

3. Cách luyện bộ đề thi Topik 2 hiệu quả nhất

  Vì quá trình ôn thi Topik 2 sẽ chỉ mất tầm 4-5 tháng nếu bạn đã có đủ kiến thức nền, chính vì vậy, bạn hãy cố dành thời gian lập kế hoạch ôn thi và tập trung hết sức vào việc luyện thi Topik nhé. Trong quá trình giải các bộ đề thi Topik 2, bạn sẽ phải gặp các khó khăn, nhưng hãy thật cố gắng và nghĩ rằng bạn chỉ có lần này để luyện thi và giành hết tâm sức của mình chỉ để luyện thi. Khi luyện các bộ đề thi Topik 2, lần đầu tiên, bạn hãy bấm thời gian và làm hết sức mình trong thời gian đó và khi làm xong hãy check đáp án và đó chính là thực lực hiện tại của bạn. Sau đó hãy bạn hãy đi chữa đề thật kỹ và chi tiết và ôn luyện lại mỗi ngày các từ vựng mới, các ngữ pháp mới nhé. Sau đó 2 tuần, bạn lại bấm thời gian và xem lần này thi bạn có tiến bộ hơn không và có đạt được số điểm mà bạn đã đề ra khi ôn thi Topik 2 không nhé. Nếu không thì bạn sẽ phải làm lại đề đó cho đến khi bạn đạt kết quả mà bạn mong muốn nhé. Nếu bạn kiên nhẫn làm như vậy, bạn sẽ rất nhớ những lỗi mình mắc phải khi làm đề cũng như thu thập thêm rất nhiều kiến thức từ vựng, ngữ pháp hay. Và đặc biệt, bạn lặp lại quá trình này cho toàn bộ đề thi Topik 2, mình tin chắc chắn bạn sẽ đạt kết quả thi rất cao.

Bài viết trên là một chút chia sẻ của mình về bộ đề thi Topik 2. Bạn hãy luôn chăm chỉ và kiên trì với mục tiêu Topik 2 của mình nhé. Cảm ơn bạn đọc bài viết và nếu thấy bài viết hay, bạn hãy chia sẻ bài viết cho bạn bè cùng đọc nhé.

 

Liên hệ đăng ký khóa học và tìm việc làm tại đây:

Master Korean! Master Your Job!

Hệ thống đào tạo tiếng Hàn online hàng đầu đến từ Hàn Quốc

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn 

? Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn 

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam 

? Email: visang@masterkorean.vn

 

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận