TOP 10 BỘ PHIM HÀN SỞ HỮU RATING KHỦNG NHẤT NĂM 2022

Văn hóa - 2022-11-24 09:48:58

Trong năm 2022 vừa qua, khán giả đã được thưởng thức hàng loạt bộ phim truyền hình xứ Hàn. Hãy cùng Master Korean tổng kết lại top 5 bộ phim có rating cao nhất, thống lĩnh thị trường phim Hàn trong năm nay nhé~ (Rating tính từ thấp đến cao)

  1. Big Mouth (12%)

Vừa kết thúc cách đây không lâu, Big Mouth đã xuất sắc ghi tên mình vào top những bộ phim có rating cao nhất 10 tháng đầu năm 2022. Ở tập cuối, bộ phim ghi nhận rating là 13,7%, cách không xa Our Blues. Nếu 2 dự án trên là phim giúp chữa lành tâm hồn thì Big Mouth lại khiến người xem căng não với màn truy tìm Big Mouse. Đến tập cuối, khán giả lại được phen khóc hết nước mắt với sự ra đi của nữ chính Miho (Yoona).

  1. Our Blues (14,6%)

Xếp trên siêu phẩm Big Mouth là bộ phim Our Blues quy tụ dàn diễn viên siêu khủng của Kbiz như Lee Byung Hun, Kim Woo Bin, Shin Min Ah, Han Ji Min… Mỗi tập phim giống như một cuốn sách kể lại câu chuyện đời của những người dân làng chài. Bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng với diễn xuất chắc tay, thì chính nội dung mang đậm tính nhân văn đã giúp Our Blues thu về mức rating là 14.6%.

  1. Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo (15,7%)

Nội dung phim xoay quanh cô nàng luật sư Woo Young Woo thông minh, có trí nhớ siêu phàm nhưng lại mắc chứng tự kỷ. Đây cũng là dự án giúp chứng minh khả năng diễn xuất cực đỉnh của Park Eun Bin ở một vai diễn khó nhằn. Nội dung mới lạ, dàn diễn viên hợp vai với diễn xuất tốt giúp Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo chạm đỉnh rating 17.5% ở tập cuối.

  1. Vòng xoáy tình yêu ( 16,2%)

Vòng xoáy tình yêu là bộ phim truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Hahm Eun Jung, Kim Jin Yeop, Son Seong Yoon… Bộ phim dài 103, được phát sóng vào cuối năm 2021 cho đến tháng 5-2022.

Nội dung phim là câu chuyện của Oh So Ri (Hahm Eun Jung), giám đốc điều hành của một trung tâm mua sắm online. Cô là một người phụ nữ độc lập, thích cạnh tranh và có tham vọng cao. Phim giúp bạn thấy được khoảng thời gian quý báu để tìm thấy ý nghĩa của gia đình và tình yêu.

  1. Cổ tay áo màu đỏ ( 17,4%)

Phim xoay quanh tình yêu giữa nàng cung nữ Seong Deok Im (Lee Si Young thu vai) và Thái tử Yi San (Lee Jun Ho thủ vai) . Họ gặp nhau lần đầu khi còn nhỏ, Seong Deok Im còn 2 lần ra tay cứu giúp Thái tử. Từng ấy thời gian, họ vẫn lớn lên trong Đông Cung nhưng không còn nhìn thấy nhau nữa.

Đến một ngày nọ, Seong Deok Im tình cờ gặp lại Thái tử nhưng không hề nhận ra anh. Cô lầm tưởng anh chỉ là một thị vệ tầm thường nên không thèm kiêng dè, hai người xảy ra biết bao cuộc trạm chán dở khóc dở cười. 

  1. Mặt nạ hoàng kim (17,8%)

Mặt nạ hoàng kim là câu chuyện về một bi kịch xảy ra đối với ba người phụ nữ. Vì lòng tham và dục vọng mà họ rơi vào vòng xoáy hận thù đầy đau khổ.

Bộ phim này có 100 tập, phát sóng trên kênh KBS2 của Hàn Quốc từ cuối tháng 5-2022 đến nay. Phim do đạo diễn Eo Soo Sun thực hiện, với sự tham gia của Cha Ye Ryun, Na Young Hee, Lee Hwi Hyang…

  1. Người vợ hoàn hảo (19,5%)

Người vợ hoàn hảo là bộ phim truyền hình dài 122 tập lấy đề tài về gia đình. Phim bắt đầu khởi chiếu từ tháng 10-2021 đến tháng 4-2022 trên đài KBS1. Đây là một bộ phim thuộc top phim Hàn 2022 có rating khá cao trong nửa năm đầu. Phim có sự tham gia của các diễn viên Han Da Gam, Han Sang Jin, Shin Seung Hwan, Shin Ji Ho…

Chuyện phim xoay quanh cuộc sống của Seo Cho Hee (Han Da Gam). Cô và chồng luôn tìm cách để nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình. Sau nhiều chuyện xảy ra, Cho Hee nhận ra rằng giá trị của cuộc sống là do chính những người trong gia đình tạo nên chứ không phải do “ngôi nhà”.

  1. Cuộc sống tuyệt vời của tôi (19,9%)

Trong số những bộ phim Hàn có rating cao nhất, không thể không kể tới Cuộc sống tuyệt vời của tôi. Đây là bộ phim truyền hình dài tới 120 tập của đạo diễn Seong Jun Hae. Phim phát sóng từ tháng 4-2022 cho đến nay trên đài KBS1. Diễn viên chính gồm có Nam Sang Ji, Yang Byung Yeol, Lee Si Gang, Cha Min Ji…

  1. Hiện tại tươi đẹp (24,6%)

Bộ phim dài đến 50 tập, lên sóng từ ngày 2-4 và dự kiến kéo dài đến ngày 18-9-2022. Phim mô tả tâm lý của giới trẻ hiện đại, khi họ miễn cưỡng kết hôn và gò bó mình trong một gia đình.

Bộ phim vừa ra mắt đã cán mốc rating ấn tượng 24.5%, sau 4 tập phát sóng rating liên tục tăng lên đến 25.3%. Phim khai thác các đề tài dung dị, đời thường nhưng không sa đà vào drama, khiến người ta liên tưởng đến bộ phim Gia đình là số 1 năm nào.

  1. Thiếu nữ và quý ông (38,2%)

Bộ phim dài 52 tập, phát sóng từ ngày 25-9-2021 đến ngày 27-3-2022 trên đài KBS2. Phim xoay quanh cô gái trẻ Dan Dan (Lee Se Hee), chán nản cuộc sống ngột ngạt cùng mẹ kế và anh kế, cô đã dọn ra khỏi nhà. Khi đi leo núi, cô tình cờ gặp Young Guk (Ji Hyun Woo đóng), một doanh nhân góa vợ sống cùng 3 đứa con.

Sau đó, cô lại tình cờ trở thành gia sư cho 3 đứa trẻ và sống chung trong nhà của Young Guk. Trong quá trình sống chung, họ nảy sinh nhiều mâu thuẫn từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ. Bất chấp khoảng cách 14 tuổi, họ dần nảy sinh tình cảm. Dan Dan cũng giúp Young Guk vượt qua nỗi buồn mất vợ và cởi mở với các con mình hơn.

Trên đây là TOP 10 bộ phim Hàn có rating “khủng” nhất xứ Hàn trong năm 2022. Bạn là fan của bộ phim nào? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé~

-------------------

🌐 Master Korean! Master Your Job! - Hệ thống đào tạo tiếng Hàn trực tuyến hàng đầu đến từ Hàn Quốc

Đăng ký tư vấn trình độ FREE tại đây: https://forms.gle/BYEsQe419ZDiysjB6

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận