Cách Tự Luyện Đề Thi Topik II Siêu Chi Tiết Và Hiệu Quả Nhất

Topik - 2021-07-19 04:45:48

Hiện nay, chứng chỉ Topik đang được các bạn học chuyên ngành Hàn Quốc rất quan tâm vì lợi ích khi bạn có được chứng chỉ Topik 2 là siêu lớn. Bạn có thể được cấp học bổng đi du học Hàn Quốc hay có cơ hội trúng tuyển vào các doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam với mức lương siêu khủng! Vậy làm thế nào để luyện đề thi Topik 2 hiệu quả nhất?

Đầu tiên, mình vẫn đề xuất bạn tham gia các khóa học luyện thi Topik trực tiếp hoặc online nếu có đủ điều kiện về kinh tế. Về khóa học online luyện thi Topik 2, mình đề xuất bạn hãy học thử các khóa học của Master Korean. Đây là link khóa học thử về Luyện thi Topik 2 của Master Korean bạn có thể tham khảo nhé. Khóa học này, mình đã trải nghiệm và mình tin các bạn sẽ dễ dàng đạt được Topik cấp 4 - 6 sau khi hoàn thành khóa học. Bạn có thể tham khảo khóa học thử tại đây.

                                               

1. Xác định mục tiêu khi thi Topik 2

LUYEN DE THI TOPIK II

Bước đầu tiên này rất quan trọng , mục tiêu của bạn càng rõ ràng, bạn sẽ lập được kế hoạch luyện thi chi tiết, cụ thể. Ví dụ bạn muốn luyện thi topik ở trình độ cấp 4, bạn sẽ khoanh vùng được mình chỉ cần nắm vững kiến thức trọng tâm về từ vựng, ngữ pháp tương đương với trình độ cấp 4 là bạn có thể đạp topik cấp 4 dễ dàng rồi nhé. Bên cạnh đó, bạn hãy làm thử đề Topik của năm trước để xem mình đang ở trình độ nào nữa bạn nhé.

2. Lập kế hoạch tự luyện đề thi Topik 2 chi tiết 

Bạn hãy dành cho mình một khoảng thời gian chỉ để chuyên tâm luyện đề thi topik 2 bạn nhé. Mới đầu, bạn hãy làm thử đề thi Topik 2 nghiêm túc như thi thật rồi sau đó xác định từng câu đúng, câu sai để có thể biết được điểm yếu, điểm mạnh của mình để có chiến lược ôn thi phù hợp. Sau đó dành thời gian ôn luyện lại kỹ kiến thức về từ vựng, ngữ pháp của đề thi đó. Bạn có thể nhóm các từ, ngữ pháp mình học được theo chủ đề cho dễ nhớ nhé. Còn phần nghe, phần viết bạn hãy nghe thật nhiều, viết thật nhiều để rèn luyện phản xạ nhé. Tốt nhất. Mỗi ngày đều hình thành cho mình thói quen luyện nghe(1 tiếng), luyện viết(1 tiếng).Tiếp theo, khoảng 2 tuần sau, bạn hãy thử làm lại đề và xem kết quả tự luyện đề, tự ôn của mình như thế nào nhé.Bạn hãy chú trọng vào luyện thật kỹ các đề thi topik chính thức của các năm trước nhé.

3. Tham khảo các đầu sách chuyên về luyện thi Topik II

luyen de thi topik ii

Sau khi bạn đã tự luyện đề thi Topik một cách thuần thục rồi, bước tiếp theo hãy tham khảo thêm các đầu sách chuyên luyện thi topik II nhé. Mình có thể đề xuất bạn tham khảo sách Bộ đề luyện thi Topik II của Master Korean. Bộ sách này mình đã đọc, thấy nó rất hữu ích vì nó bám sát các dạng bài thi của Topik và bên cạnh đó còn đưa ra một số mẹo giúp bạn giải các dạng bài Topik trong thời gian rất nhanh mà vẫn chọn được đáp án chính xác.

4. Tự tạo động lực cho bản thân, bám sát mục tiêu 

Trong quá trình tự luyện thi Topik , việc củng cố tinh thần là một điều rất quan trọng, bạn hãy luôn bám sát mục tiêu, nghĩ về những lợi ích khi mình đạt được Topik 2 để luôn tràn đầy nhiệt huyết trong việc luyện đề thi nhé.

Bài viết của  mình xin dừng tại đây, cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết của mình và mong nó sẽ hữu ích với bạn.

 

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận