7 ĐỊA ĐIỂM MUA SẮM NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ KHI ĐẾN HÀN QUỐC

Từ vựng - 2022-12-13 14:06:39

Khu Myeongdong

Khu chợ Myeongdong nằm ở vị trí thuộc dạng đắc địa nhất nhì ở Seoul. Tuy quy mô của Myeongdong không phải là lớn nhất nhưng khu chợ này vẫn rất tấp nập với vô số những mặt hàng mỹ phẩm và thời trang. Đây là nơi cực kỳ yêu thích của những tín đồ làm đẹp bởi họ có thể dễ dàng tìm và lựa chọn cho mình những loại mỹ phẩm ưng ý nhất.

Khu thương mại Dongdaemun

Dongdaemun nổi tiếng với hơn 20 khu mua sắm chủ yếu là các sản phẩm quần áo. Đây còn là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất ở Hàn Quốc. Dongdaemun là khu chợ đa dạng với đủ loại mặt hàng thời trang từ truyền thống đến hiện đại và được chia thành 2 khu vực: bán lẻ cho khách du lịch và bán sỉ. Do đó, ở đây cũng có sẵn những cửa hàng đổi tiền và cả những nhân viên biết tiếng Anh. Nơi đây được phái đẹp đặc biệt yêu thích bởi sự đa dạng của các mặt hàng quần áo, phụ kiện, đồ cưới, vải vóc với giá cả cực kỳ phải chăng.

Khu mua sắm Namdaemun

Namdaemun nằm ngay trung tâm thành phố Seoul. Đây là khu chợ bán các mặt hàng truyền thống lớn nhất của Hàn Quốc. Vì thế, khi đến với Namdaemun, du khách có cơ hội trải nghiệm bầu không khí truyền thống của một Hàn Quốc xưa. Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 600 năm, khu chợ này đặc biệt nổi tiếng với các mặt hàng thời trang truyền thống cho trẻ em và người lớn, vật dụng hằng ngày và cả đồ lưu niệm. Ngoài ra tại đây còn cung cấp các sản phẩm nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới.

Khu mua sắm Itaewon

Itaewon nằm ở quận Yongsan, thủ đô Seoul từ lâu đã trở thành khu phố mua sắm cho người nước ngoài ở Hàn Quốc. Nơi đây nổi tiếng với những cửa hàng bán đồ hip hop, rất được các du khách nước ngoài ưa chuộng. Ngoài ra, đây cũng là nơi tập trung những điểm bán túi xách làm giả hàng hiệu, áo sơ-mi, đá trang sức. Du khách sẽ thấy đường đi bộ rất dễ dàng, các cửa hàng được sửa sang mới, nâng cấp để phục vụ du khách. Đặc biệt khách hàng có thể mua sắm thoải mái vì người bán thông thạo tiếng Anh. Sau khi thỏa sức mua sắm, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn của các nước trên thế giới tại khu vực này.

Khu Apgujeong – dong

Nằm ở thủ đô Seoul, khu Apgujeong-dong là nơi tập trung sinh sống của rất nhiều gia đình giàu có, những cửa hàng sang trọng và hào nhoáng bậc nhất Hàn Quốc. Bạn có thể thấy ở đây giới nhà giàu, nghệ sĩ và những chiếc xe hơi đắt tiền đậu ngay bên các cửa hàng. Giới trẻ Hàn Quốc cũng rất thích lui tới khu Apgujeong - dong bởi đây là nơi bạn có thể bắt gặp nam thanh nữ tú sành điệu. Các mốt thời trang mới nhất, kiểu tóc khác lạ luôn xuất hiện đầu tiên ở đây trước khi trở thành trào lưu trên khắp xứ sở kim chi.

Khu chợ Gwangjang

Chợ Gwangjang nằm tại Jongno-gu – Seoul. Được mở từ năm 1905, đây là một trong những chợ đầu tiên ở Hàn Quốc. Ban đầu, chợ Gwangjang chỉ cung cấp các sản phẩm nông nghiệp và cá, về sau mới kinh doanh thêm những mặt hàng khác như lụa, quần áo, vải, hanbok, đồ dùng nhà bếp, các sản phẩm nhập khẩu, các loại trái cây, rau quả, các mặt hàng, đồ ăn truyền thống cho các ngày lễ. Nơi đây đặc biệt nổi tiếng với mặt hàng hanbok (quần áo truyền thống của Hàn Quốc) và pyebaek (thức ăn đám cưới mà các cô dâu hàng phải chuẩn bị).

Khu Garosugil

Là nơi tập trung những xu hướng thời trang mới nhất nên Garosugil rất được các tín đồ thời trang ưa thích. Với giá hợp lý và có nhiều sự lựa chọn, nơi đây rất thích hợp cho giới trẻ nghiền mua sắm. Ở Garosugil có sự xen lẫn giữa những cửa hàng nhỏ của tư nhân, những cửa hàng quần áo lớn xen lẫn với những tiệm cà phê xinh xắn. Vào cuối tuần, bạn sẽ thấy xe ô tô xếp hàng dài và ùn tắc giao thông thường xảy ra.

 

 

Nguồn: Skyscanner

-------------------

🌐 Master Korean! Master Your Job! - Hệ thống đào tạo tiếng Hàn trực tuyến hàng đầu đến từ Hàn Quốc

Đăng ký tư vấn trình độ FREE tại đây: https://forms.gle/BYEsQe419ZDiysjB6

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận