Các Ứng Dụng Học Tiếng Hàn Cho Người Mới Bắt Đầu Miễn Phí Và Hiệu Quả

Tin tức - 2021-08-27 08:40:53

 

Tiếng Hàn ngày càng trở thành một trong những  ngôn ngữ hot nhất hiện nay tại Việt nam. Tất cả các sản phẩm có thương hiệu hàn QUốc từ đồ ăn, mỹ phẩm , quần áo... đều rất được ưa chuộng và tin dùng. Đặc biệt ngày càng có nhiều bạn trẻ đam mê với tiếng hàn hơn, từ đó hàng loạt các trung tâm dạy tiếng hàn được mở ra, các trang web dạy tiếng hàn, hay những video miễn phí trên youtube.. đều xuất hiện ồ ạt và vô cùng đa dạng . Thêm vào đó là những ứng dụng học tiếng hàn cho người mới bắt đầu miễn phí tạo nên một kho tàng các tài liệu vô cùng giá trị cho bạn học.

>> Xem thêm: http://blog.masterkorean.vn/nhung-di-san-van-hoa-phi-vat-the-cua-han-quoc-co-the-ban-chua-biet-phan-1.html

1. Từ điển  Naver - ứng dụng học tiếng hàn cho người mới bắt đầu miễn phí

Từ vựng chính là cái căn bản nhất khi bạn học ngôn ngữ, có được vốn từ vựng phong phú bạn mới có thể giao tiếp một cách linh hoạt và trôi chảy với người bản xứ. Bất cứ một ngôn ngữ nào cũng cần một nơi lưu trữ kho từ vựng như tiếng Anh có từ điển Oxford , từ điển Tflat hay tiếng Việt cũng có Từ điển tiếng Việt và tiếng hàn cũng vậy . Tiếng hàn có một ứng dụng vô cùng nổi tiếng đó chính là từ điển Naver. Naver là kho từ vựng tiếng hàn phong phú đầy đủ và đáng tin cậy nhất cho những bạn mới bắt đầu học tiếng hàn. Hơn nữa từ điển này không hề mất phí sử dụng và có cả ngôn ngữ các nươc skhacs như tiếng Anh, Nhật ,Trung nên bạn bè quốc tế cũng có thể dùng để học tiếng hàn chứ không riêng gì Việt nam. Không chỉ có mỗi giải thích từ vựng , nó còn có những ví dụ minh họa  áp dụng vào các tình huống khác nhau.  Đây là ứng dụng được người học tải về sử dụng và đánh giá mức độ yêu thích cao nhất.

2. Ứng dụng TEUIDA- ứng dụng học tiếng hàn cho người mới bắt đầu miễn phí

TEUIDA là một ứng dụng học tiếng hàn cho người mới bắt đầu miễn phí giúp học nói và giao tiếp , được tạo ra bởi người Hàn Quốc. Đây là app được phát triển nhằm mục đích giúp ngườinguwoif học có môi trường để rèn luyện giao tiếp hàng ngày. Ứng dụng gồm nhiều bài học video mang một chủ đề riêng với những câu nói thông dụng thường được sử dụng trong cuộc sống thường ngày của người Hàn Quốc. Hơn nữa, ứng dụng còn có những câu trả lời được soạn bằng tiếng hàn, được latinh hóa cho những người  mới bắt đầu và cả bản dịch bằng tiếng Anh nữa. Thậm chí có những bài học mà khiến bạn cảm thấy như đang thực sự được trò chuyện cùng những thần tượng KPOP nổi tiếng.Giao tiếp mỗi ngày sẽ giúp bạn nâng cao khả năng nói từ từ và tự nhiên nhất, học theo được cách phát âm chuẩn của người Hàn.  

>> Xem thêm: http://blog.masterkorean.vn/hoc-tu-vung-tieng-han-qua-tin-tuc-the-nao-thi-hieu-qua.html

 

3. MONDLY-  ứng dụng học tiếng hàn cho người mới bắt đầu miễn phí

MONDLY là một ứng dụng học tiếng hàn cho người mới bắt đầu miễn phí có hỗ trợ 33 ngôn ngữ khác nhau từ Anh, Trung, Nhật , Hàn,... Chính vì thế bạn không chỉ học được tiếng hàn mà còn có luôn cả những tiện ích để học thêm về những ngôn ngữ khác. MONDLY có chứa khoảng hơn 2000 từ vựng từ cơ bản đến nâng cao. Cùng với đó là những mẫu câu , ví dụ minh họa sinh động giúp người học dễ nắm bắt. Bạn còn có thể tự luyện tập các từ vựng và mẫu câu đó ngay trên ứng dụng rất dễ dàng. Từ đó giúp bạn ghi nhớ nhanh và lâu hơn.

4. HELLO TALK-ứng dụng học tiếng hàn cho người mới bắt đầu miễn phí

Không thể không nhắc đến HELLO TALK- một ứng dụng học tiếng hàn cho người mới bắt đầu miễn phí gần giống với một nền tảng xã hội hơn. Ứng dụng này có tới 150 ngôn ngữ khác nhau , không giới hạn quốc gia, quốc tịch, ai cũng có thể học được. Hơn nữa, HELLO TALK không chỉ mang đến những kiến thức về ngôn ngữ đó mà còn có cả văn hóa của quốc gia đó nữa. Bởi ngôn ngữ gắn liền với văn hóa nên có hiểu được văn hóa ta mới có thể dễ dàng tiếp thu về hiểu sâu sắc hơn về ngôn ngữ tiếng hàn.  Nó cũng là một điểm cộng của HELLO TALK so với các ứng dụng khác bởi sự tươi mới, không nhàm chán. Ở đây các bạn hoàn toàn có thể rèn luyện cả 4 kỹ năng nghe , nói , đọc, viết. Đặc biệt là bạn sẽ có thể luyện tập giao tiếp cùng người bản xứ và luyện viết bằng việc nhắn tin mỗi ngày cho họ. Tuy nhiên nó cũng sẽ có phần phụ thuộc vào người bạn đồng hành của bạn nữa. Bên cạnh đó, app còn có cả trò chơi, đây chính là điểm nổi bật riêng biệt của ứng dụng này. Vừa chơi game vừa xả stress và học tập một cách thoải mái nhất.  

5. Học tiếng hàn cho người mới bắt đầu miễn phí cùng Master Korean

Master korean có những khóa combo miễn phí dành cho các bạn quan tâm đến tiếng hàn ở mọi trình độ từ Sơ cấp đến nâng cao. Các khóa học đều là trải nghiệm miễn phí nhưng vô cùng chất lượng và hiệu quả. Bạn sẽ được học cùng với những giảng viên tâm huyết, giỏi giang, đáng yêu của Master Korean. Học xong các khóa học bạn hoàn toàn có được nền móng vững chắc và có thể tự tin giao tiếp cơ bản cùng người Hàn.

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam

? Email: visang@masterkorean.vn

 video khóa học Nhập môn Giao tiếp:

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận