Chọn Tiếng Hàn Làm Ngôn Ngữ Thứ 2

Văn hóa - 2021-05-27 07:34:16

Có rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang có vốn đầu tư từ Hàn Quốc. Và đây được xem là một trong những cơ hội tuyệt vời đối với nguồn nhân lực, đặc biệt là với những ai có kiến thức chuyên môn và khả năng hiểu biết về tiếng Hàn. Đây cũng là lý do vì sao nhiều bạn chọn Tiếng Hàn Làm Ngôn Ngữ Thứ 2 của mình. Nếu như bạn là người không thích môi trường công sở gò thì bạn có thể kiếm tiền bằng nghề biên phiên dịch tự do nữa đấy.

Tiếng Hàn Làm Ngôn Ngữ Thứ 2

1. Những lý do khiến bạn chọn Tiếng Hàn Làm Ngôn Ngữ Thứ 2

Vì sao chọn Tiếng Hàn Làm Ngôn Ngữ Thứ 2 đó là câu hỏi của rất nhiều người. Vậy những lý do dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn đấy nhé!

Biết tiếng Hàn sẽ giúp xin việc rất dễ dàng

Hiện nay đang có khoảng hơn 3000 doanh nghiệp lớn nhỏ Hàn Quốc đã đầu tư vào Việt Nam. Và có khoảng 100.000 người Hàn quốc đang cư trú và sinh sống tại Việt Nam. Và quan trọng là nhân lực biết tiếng Hàn đang thiếu trầm trọng. Do đó, chọn Tiếng Hàn Làm Ngôn Ngữ Thứ 2 được xem là cơ hội dành cho các bạn đang có dự định hoặc mục tiêu học tiếng Hàn cho tương lai của mình.

Có nhiều cơ hội làm ăn với Hàn Quốc

Nhu cầu đầu tư của Hàn Quốc vào VIệt Nam cực kỳ nhiều. Và cơ hội hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ Hàn Quốc đang mở ra trước mặt bạn. Bạn có thể buôn bán, cùng mở vốn kinh doanh, xuất nhập khẩu, mở siêu thị nhỏ, mở nhà hàng, làm du lịch, dịch vụ, làm ăn… đây là cơ hội kiếm tiền cho tất cả người Việt khi biết tiếng Hàn. Việc Tiếng Hàn Làm Ngôn Ngữ Thứ 2 và biết tiếng Hàn cũng là cách giúp bạn mở ra nhiều cơ hội với bản thân hơn trong tương lai.

Đặc tính văn hóa

Bạn sẽ không thể nào hòa nhập với cộng đồng người Hàn, doanh nghiệp, du học, xin việc, kết bạn nếu không biết tiếng Hàn Quốc. Vậy nên để có thể hiểu được đặc tính văn hóa, tính cách cũng như con người nơi đây, điều đòi hỏi là bạn phải trang bị cho mình ngôn ngữ phù hợp với quốc gia, địa phương ở đó. 

Thu nhập cao

Được biết rằng, thu nhập của những người biết tiếng Hàn cao hơn so với các ngôn ngữ khác. Mức thu nhập bình quân hiện nay giao động khoảng 100 USD/ ngày, cao khoảng 200 USD/ ngày. Và lương phiên dịch tiếng Hàn tại các doanh nghiệp Hàn Quốc với lương khởi đầu tối thiểu từ khoảng 500-600 USD, mỗi năm tăng khoảng 100 USD. Đây chính là lý do thuyết phục nhất cho câu hỏi tại sao nên học tiếng Hàn.

 Tiếng Hàn Làm Ngôn Ngữ Thứ 2

2. Vì sao nên học tiếng Hàn và chọn Tiếng Hàn Làm Ngôn Ngữ Thứ 2?

Tiếng Hàn dễ học

Tiếng Hàn có thể đánh vần, ghép vần giống như tiếng Việt, vậy nên bạn có thể dễ dàng hoàn thiện được bảng chữ cái cách ghép, đọc, chép hoàn thiện rồi. Hơn nữa tiếng Hàn còn có âm giống từ Hán Việt, sẽ rất dễ học. Và với cách học tương tự như ngôn ngữ mẹ đẻ về cách ghép vần sẽ giúp bạn chủ động hơn trong vấn đề học tiếng Hàn này.

Chi phí rẻ hơn so với những ngôn ngữ khác

Việc chi phí quá đắt trong khi học một ngôn ngữ cũng khiến cho nhiều bạn băn khoăn trong vấn đề có nên lựa chọn học ngôn ngữ này hay không , tuy nhiên, khi chọn Tiếng Hàn Làm Ngôn Ngữ Thứ 2 và mong muốn học tiếng Hàn bạn có thể mua các khóa học online qua các video học tiếng Hàn cũng giáo viên bản xứ chuyên nghiệp.

Một ngoại ngữ là chưa đủ

Bạn có thể đưa ra nhiều lựa chọn để tăng vốn ngôn ngữ của mình như: tiếng Anh, Nhật, tiếng Hoa, Pháp ... Tuy nhiên, nếu để chọn một ngôn ngữ dễ tiếp cận và học, dễ xin việc làm thì nên chọn Tiếng Hàn Làm Ngôn Ngữ Thứ 2. Điều này sẽ giúp ít cho bạn hơn trong sự nghiệp cũng như tương lai của mình.

Liên hệ đăng ký khóa học tại đây:

Master Korean! Master Your Job!

Hệ thống đào tạo tiếng Hàn online hàng đầu đến từ Hàn Quốc

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn

? Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam

? Email: visang@masterkorean.vn

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận