Liệu Bạn Có Biết: Vì Sao Cơ Hội Việc Làm Tiếng Hàn Ở Đà Nẵng Lại Rộng Mở Như Vậy?

Tin tức - 2021-07-16 14:58:10

Việt nam và Hàn Quốc có nhiều nét tương đồng trong văn hóa, thành phố Đà Nẵng là điểm đến du lịch được nhiều người dân Hàn Quốc lựa chọn, ngày càng nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc mong muốn đầu tư vào Hàn Quốc,... Những lý do khiến việc làm tiếng Hàn ở  Đà Nẵng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết cho mọi người biết tiếng Hàn đang sinh sống hay muốn làm việc ở Đà Nẵng. 

1. Tình hình đầu tư của các doanh nghiệp Hàn Quốc và cơ hội Việc làm tiếng Hàn ở Đà Nẵng

Đà Nẵng trong những năm gần đây vẫn luôn đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, thay đổi các chính sách nhằm thu hút sự chú ý, quan tâm của các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là Hàn Quốc. Và một trong những lý do khiến Đà Nẵng lại trở thành 1 điểm đến hot như vậy, có thể là do chính sách đổi mới của chính quyền địa phương. Ngoài ra, Đà Nẵng có một hệ thống cảng biển và sân bay rất tốt, giao thông thuận lợi, và một nguồn nhân lực dồi dào. 

Theo một số liệu thống kê gần đây, tính riêng đến tháng 11/2020, Hàn Quốc là nhà đầu tư nước ngoài có số lượng dự án nhiều nhất với 232 dự án, và tổng vốn đầu tư đạt 376 triệu USD, chủ yếu tập trung ở các lĩnh vực như bất động sản, dịch vụ, sản xuất công nghiệp và công nghệ thông tin. 

 

Với một lượng lớn doanh nghiệp đã và đang chuẩn bị đầu tư vào Hàn Quốc như vậy, thì triển vọng về tiếng Hàn và Việc làm tiếng Hàn ở Đà Nẵng cũng được nâng cao. Các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Đà Nẵng, tạo cơ hội việc làm cho người dân Đà Nẵng, tạo tiền đề cho các trường đại học mở khoa tiếng Hàn, cho các KOL hay người yêu thích tiếng Hàn mở trung tâm đào tạo tiếng Hàn. Ngược lại, việc ngày càng có nhiều người học tiếng Hàn, hình thành một nguồn nhân lực tiếng Hàn phong phú cũng là cơ sở để tạo tiền đề, đẩy mạnh thu hút sự quan tâm, niềm tin của doanh nghiệp Hàn Quốc khi đầu tư vào Đà Nẵng, hình thành nên một mạng lưới Việc làm tiếng Hàn ở Đà Nẵng sâu rộng, chặt chẽ. 

2. Du lịch Đà Nẵng 

Đà Nẵng luôn được biết đến là một điểm đến du lịch lý tưởng không chỉ cho khách Việt Nam và còn với cả du khách nước ngoài. Đặc biệt trong đó phải kể đến du khách Hàn Quốc. Lượng du khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng chiếm tới gần 70% tổng lượng du khách quốc tế. Năm 2019, thời điểm chưa bùng phát dịch Covid 19, lượng khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng ước tính đạt 1,7 triệu lượt khách, chiếm tới 50% lượng du khách quốc tế đến Việt Nam vào thời điểm đó. Điều này không chỉ chứng tỏ sức hút của Đà Nẵng đối với người dân Hàn Quốc, mà còn là động lực để Việt Nam tăng cường đổi mới dịch vụ, đào tạo nhân lực, đặc biệt là nhân lực tiếng Hàn. Hướng dẫn viên du lịch biết tiếng Hàn, lễ tân khách sạn biết tiếng Hàn, phục vụ nhà hàng biết tiếng Hàn,.... là những việc làm  tiếng Hàn ở Đà Nẵng mà lúc nào cũng cần một lượng nhân lực lớn. Thời gian gần đây, do đại dịch Covid-19 nên lượng khách du lịch đến Đà Nẵng giảm đáng kể, nên công việc tiếng Hàn ở Đà Nẵng cũng gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với chính sách và nỗ lực giải quyết của chính quyền địa phương, có thể khẳng định chắc chắn Đà Nẵng vẫn sẽ luôn thu hút được lượng lớn khách du lịch của Hàn Quốc, và việc làm tiếng Hàn ở Đà Nẵng vẫn sẽ luôn rộng mở.

Việc làm tiếng Hàn ở Đà Nẵng luôn sẵn sàng chào đón bạn nếu bạn biết nắm bắt thời cơ, trau dồi kinh nghiệm, phát triển năng lực của bản thân. Hiện nay Master Korean Jobs cũng đang hỗ trợ cho các bạn ứng viên tìm được một việc làm tiếng Hàn ở Đà Nẵng mà phù hợp với sở thích, nhu cầu của bản thân. Ghé thăm website của Master Korean Jobs (  tại đây ) để tìm kiếm một việc làm tiếng Hàn ở Đà Nẵng phù hợp với bạn nào. 

Liên hệ đăng ký khóa học và tìm việc làm tại đây:

Master Korean! Master Your Job!

Hệ thống đào tạo tiếng Hàn online hàng đầu đến từ Hàn Quốc

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn 

? Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn 

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam 

? Email: visang@masterkorean.vn

 

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận