2 Cách Luyện Thi Topik 2 Tiếng Hàn Siêu Chi Tiết

Topik - 2021-08-03 07:43:50

Topik là một chứng chỉ duy nhất được thừa nhận trên thế giới về năng lực tiếng Hàn của mình.Topik gồm Topik I và Topik II, trong topik I gồm topik cấp 1 và topik cấp 2; trong topik II gồm Topik cấp 3,4,5,6. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về Topik 2 và cách luyện thi Topik 2 tiếng Hàn một cách hiệu quả nhất nhé.

1. Tại sao phải luyện thi Topik 2 tiếng Hàn

Topik là một chứng chỉ về năng lực tiếng Hàn được thế giới công nhận, nhằm đánh giá chuẩn xác nhất năng lực tiếng Hàn của những người học tiếng Hàn với đề thi được phân bổ ở các kỹ năng nghe, đọc, viết. Căn cứ vào việc nộp visa Hàn Quốc, đi du học Hàn Quốc hay tất cả mọi thứ liên quan đến Hàn Quốc, chứng chỉ topik là cầu nối giúp bạn đạt được những giấc mơ trên. Đặc biệt khi bạn muốn đi du học Hàn Quốc với visa D4-1 hay đi du học nghề với visa D6-4, bạn chỉ cần luyện thi topik 2 tiếng Hàn và đạt đủ điểm trong trình độ này là bạn đã đủ điều kiện. 

2. Cách luyện thi Topik 2 tiếng Hàn hiệu quả

2.1. Tìm hiểu về cấu trúc bài thi của Topik 2

Topik 2 tiếng hàn là bài thi gồm 2 kỹ năng Nghe ( 30 câu) và kỹ năng Đọc ( 40 câu) trong 70 phút, bạn cần đạt ít nhất 140 /200 để đủ điều kiện đạt Topik 2.  Để đạt được topik cấp 2 bạn cần nắm chắc từ vựng, ngữ pháp sơ cấp 2. Luyện thi Topik 2 tiếng Hàn và đạt được Topik 2 tương đương với việc bạn có thể giao tiếp cơ bản trong cuộc sống hàng ngày.

2.2. Luyện thi Topik 2 tiếng Hàn chi tiết

2.2.1: Hoàn thành khóa học sơ cấp 2 tiếng Hàn

Như mình đã đề cập ở trên, nếu bạn muốn luyện thi Topik 2 tiếng Hàn, trước tiên bạn cần nắm chắc từ vựng, ngữ pháp của cấp độ sơ cấp 2. Để đạt được trình độ sơ cấp 2, bạn có thể tự học theo giáo trình tiếng hàn tổng hợp 2 hoặc tham khảo các khóa sơ cấp 2 trên mạng. Trên trang web Master Korean có khóa sơ cấp 2 rất hay do cô Ninh Thị Thúy giảng dạy rất chi tiết, được rất nhiều bạn yêu thích, khóa học cung cấp các bài giảng về từ vựng, ngữ pháp sơ cấp 2 giúp bạn luyện thi Topik 2 tiếng Hàn một cách hiệu quả nhất. Bạn có thể tham khảo khóa học thử sơ cấp 2 tại đây:

 

2.2.2: Luyện thi Topik 2 tiếng Hàn thông qua từ vựng, ngữ pháp

 

Từ vựng và ngữ pháp dường như là 2 yếu tố nền tảng để bạn có thể học tốt một ngoại ngữ. Trong quá trình luyện thi Topik 2 tiếng Hàn bạn cần trau dồi liên tục từ vựng, ngữ pháp mỗi ngày để tạo thói quen chăm chỉ học tập của mình cũng như giúp cho từ vựng, ngữ pháp hằn sâu trong não giúp bạn luyện thi Topik 2 tiếng Hàn tốt nhất. Ngữ pháp Topik 2 gồm 150 ngữ pháp, từ vựng Topik 2 gồm 1000 từ xuyên suốt trong các đề luyện thi topik 2 tiếng Hàn. Chính vì vậy để luyện thi topik 2 tiếng Hàn hiệu quả bạn nên đăng ký thi Topik 2 thành công và dành cho mình một khoảng thời gian chỉ để luyện thi Ttopik 2 tiếng Hàn. Ban chỉ cần chuyên tâm luyện thi Topik 2 tiếng Hàn trong vòng 3 tháng, chắc chắn bạn sẽ đạt được số điểm cao nhất có thể.

Trên đây là một chút chia sẻ nhỏ của mình về luyện thi Topik 2 tiếng Hàn. Dù là bài thi gì, chúng ta vẫn luôn phải dành thời gian chuyên tâm ôn luyện thi Topik 2 tiếng Hàn hiệu quả, nắm chắc cấu trúc đề, luyện thật nhiều đề của năm trước để hình thành phản xạ và để có thể đạt kết quả cao nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, chúc bạn luyện thi Topik 2 tiếng Hàn thật tốt.

Liên hệ đăng ký khóa học và tìm việc làm tại đây:

Master Korean! Master Your Job!

Hệ thống đào tạo tiếng Hàn online hàng đầu đến từ Hàn Quốc

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn 

? Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn 

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam 

? Email: visang@masterkorean.vn

 

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận