KHÁM PHÁ CÁC KHU CHỢ NỔI TIẾNG NHẤT XỨ HÀN

Tin tức - 2022-12-01 11:06:20

Đến với Hàn Quốc, du khách không chỉ có cơ hội thăm thú những địa danh du lịch nổi tiếng mà còn có thể trải nghiệm không khí náo nhiệt, những món ăn ngon, mua hàng giá rẻ của những khu chợ nổi tiếng bậc nhất tại đây. Cùng Master Korean điểm danh 5 khu chợ được đông đảo người dân bản địa cũng như du khách quốc tế yêu thích nhé~ 

  1. Chợ Dongdaemun

Ở Seoul, Dongdaemun được coi như là trung tâm mua sắm về các mặt hàng thời trang tại Hàn Quốc với hơn 50.000 nhà sản xuất, 20.000 shopping mall và 30.000 cửa hàng thời trang với mức giá rất phải chăng. Được thành lập từ năm 1905, chợ Dongdaemun đã trở thành một trong những chợ chính ở Hàn Quốc. Khu chợ vô cùng rộng nhưng lại rất ngăn nắp do được quy hoạch và quản lý rất tốt.

Không chỉ vậy, Dongdaemun còn là một thiên đường ẩm thực, rất phù hợp với những tâm hồn mê ăn uống đó. 

  1. Chợ Namdaemun

Namdaemun là một khu chợ truyền thống lâu đời của Hàn Quốc. Nó cùng với chợ Dongdaemun là hai ngôi chợ lớn nhất và nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Chợ Namdaemun nằm ở trung tâm thành phố Seoul là thị trường truyền thống lớn nhất tại Hàn Quốc. Trong một khuôn viên rộng tới 66.000 mét vuông. Đây là khu mua sắm tuyệt vời mở cửa suốt ngày đêm với hàng ngàn cửa hàng, người tham quan mua sắm rất đông đúc. Chợ Namdaemun Seoul Hàn Quốc rộng lớn tập trung đủ loại hàng hóa mang đến cơ hội mua sắm thỏa thích. Chợ luôn náo nhiệt từ sáng đến tối giúp bạn được hòa mình vào không khí sôi nổi và thưởng thức nét văn hóa đặc sắc của Hàn Quốc.

  1. Chợ Myeongdong

Nếu là người có niềm đam mê với thời trang, thì bạn đừng nên bỏ qua trung tâm mua sắm Myeongdong - khu tổ hợp vừa là chợ thời trang vừa hội tụ nhiều phố hàng hiệu nổi tiếng bậc nhất thủ đô Seoul. Nằm ở trung tâm Seoul, tuy quy mô chợ có nhỏ hơn Dongdaemun và Namdaemun nhưng khu chợ này luôn thu hút người dân và khách du lịch tới tham quan và mua sắm rất đông đúc. Do nằm ở vị trí đắc địa như vậy nên hầu hết các cửa hàng quần áo ở Myeongdong đều cung cấp sản phẩm với mức giá trung bình trở lên, rất khó để du khách có thể tìm được cửa hàng bán giá rẻ.

  1. Chợ Noryangjin

Noryangjin là chợ thủy sản lớn nhất của thành phố Seoul. Nếu muốn đến thăm quan khu chợ này, bạn hãy đi tàu điện ngầm Seoul tuyến 1 đi qua ga Noryangjin gần đó. Sau đó, rời nhà ga tại lối ra 1 và đi bộ bên dưới cầu. Đây là nơi hơn một nửa số thủy hải sản của Seoul được mua bán mỗi ngày, khu chợ không nghỉ một ngày nào trong năm. Đến đây bạn có thể cảm nhận được hương vị biển cả ngay giữa lòng thành phố. Đặc biệt, thủy hải sản tươi sống, bên cạnh đó du khách còn có thể dễ dàng tìm được các loại nước mắm và cá khô vô cùng đa dạng.

  1. Chợ Gyeongdong

Gyeongdong được thành lập từ năm 1960 và có diện tích trên 300.000 mét vuông với hơn 1000 cửa hàng thảo dược. Đây là nơi cung cấp các sản phẩm nông nghiệp, các loại thảo dược cũng như các loại trà khó có thể tìm thấy tại các khu chợ khác. Gyeongdong nằm ở Dongdaemun-gu – Seoul. Chợ Gyeongdong còn nổi tiếng với mặt hàng nhân sâm Hàn Quốc. Kể từ khi thành lập, chợ cung cấp 70% thành phần dược liệu của đất nước với 1.000 cửa hàng và phòng khám y học phương đông trong khu vực. Chợ Gyeongdong cũng phục vụ bán buôn và bán lẻ nông sản và cá trong khoảng 300.000 mét vuông.

Trên đây là TOP 5 khu chợ nổi tiếng nhất khu vực thủ đô Seoul. Nếu có dịp du lịch tại đây, các bạn đừng quên khám phá những điều thú vị ở các khu chợ này nhé~

-------------------

🌐 Master Korean! Master Your Job! - Hệ thống đào tạo tiếng Hàn trực tuyến hàng đầu đến từ Hàn Quốc

Đăng ký tư vấn trình độ FREE tại đây: https://forms.gle/BYEsQe419ZDiysjB6

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận