Học Tiếng Hàn Online – Cơ Hội Mới Cho Sinh Viên

Từ vựng - 2021-05-23 02:13:25

Chắc hẳn ngày xưa tất cả chúng ta như bất kỳ đứa trẻ nào luôn đặt rất nhiều câu hỏi về thế giới xung quanh, mãi đến khi lớn ta không còn thói quen tự đặt những câu hỏi ấy nữa vì ta cho rằng bản thân đã đủ hiểu mọi sự trên đời. Vai trò của giáo dục là chỉ con người cách đặt những câu hỏi ấy.

Việc học ngôn ngữ lúc này là lời thách thức, để chúng ta biết rằng con đường học vấn không bao giờ kết thúc, ta càng học nhiều càng nhận ra mình càng thiếu hiểu biết nhiều. Tri thức chưa bao giờ là đủ, tri thức sẽ hình thành nên năng lực, năng lực nhìn nhận, năng lực quan sát, năng lực nghi vấn mọi việc cả chính mình. Và khi có đủ năng lực để giải quyết vấn đề thì lúc ấy ta sẽ ở vị trí xứng đáng xứng tầm. Khóa học tiếng Hàn online ra đời vì mục tiêu tạo ra thêm nhiều cơ hội cho sinh viên trên khắp cả nước.

Học Tiếng Hàn Online

1.   Tiếng Hàn dần được dạy phổ biến rộng rãi ở các trường đại học

Theo số liệu thống kê thì trong giai đoạn 10 năm từ 1993 – 2003 cả nước chỉ có chưa đầy 10 trường mở ngành đào tạo về tiếng Hàn và Hàn Quốc học. Tuy nhiên, nhu cầu về nguồn nhân lực tiếng Hàn chất lượng cao tăng đột biến trong xu thế hiện nay.

Trong những năm cuối thập niên 2010, có đến hơn 20 trường đại học trên cả nước đã mở mới ngành học, bộ môn tiếng Hàn hay Hàn Quốc học với quy mô tuyển sinh luôn ở mức cao.

Đi cùng với việc mở rộng quy mô dạy học, các khóa học tiếng Hàn online cũng ngày được quan tâm nhiều hơn. Và Master Korean với sự đa dạng các khóa học online sẽ hỗ trợ các bạn nhiều nhất trong lộ trình phát triển ngôn ngữ chuyên sâu.

2.   Sự thay đổi trong chương trình giảng dạy

“Kể từ khi hai nước chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao, mối quan hệ hợp tác hữu nghị và mối giao thương giữa hai nước có những bước phát triển” chưa từng thấy

Năm 2020, Hàn Quốc trở thành nước “đối tác hợp tác chiến lược” của Việt Nam, Hàn Quốc có tổng hơn 5000 dự án đã và đang đầu tư tại Việt Nam, đặc biệt là sự xuất hiện của các tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam đã khiến nhu cầu về nguồn nhân lực biết sử dụng tiếng Hàn chất lượng cao tăng đột biến.

Ngoài ra, dưới sự ảnh hưởng của làn sóng Hallyu Hàn Quốc giai đoạn mới, giới trẻ Việt Nam cũng tạo ra phong trào học tiếng Hàn như một sở thích. Sự tác động khá tích cực của văn hóa Hàn Quốc đã tác động đến việc thành lập các trung tâm ngoại ngữ tư nhân hoặc do chính phủ Hàn Quốc tài trợ.

hoc tieng han online

Từ năm 2012, nhận thức được triển vọng phát triển của ngành đào tạo tiếng Hàn tại Việt Nam, trường Đại học quốc gia Hà Nội đã tách bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc thành Khoa đào tạo chính thức.

Điều này càng khẳng định một cách mạnh mẽ hơn tầm quan trọng của loại ngôn ngữ này. Học tiếng Hàn online lại dễ dàng hơn nhờ xu thế phát triển công nghệ thông tin, việc tiếp cận với môi trường học không còn khó khăn như thời đại trước, điều này đã tạo nên bước ngoặt lịch sử cho tương lai ngôn ngữ của các bạn sinh viên trên cả nước.

Chỉ với một công cụ điện tử (chiếc máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng, …) và đường truyền kết nối internet ổn định bạn sẽ có thể truy cập được nguồn thông tin khổng lồ. Vậy thì việc học tiếng hàn online có thể nói là lựa chọn nổi bật nhất cho thế hệ gen Z sau này.

3.   Đôi nét về Master Korean

Là một trong những trung tâm dạy tiếng Hàn Quốc, với 20 năm kinh nghiệm trực tiếp sản xuất giáo trình, xây dựng hệ thống video giảng dạy, cùng đội ngũ giảng viên là tiến sĩ, thạc sĩ chuyên môn cao từ Việt Nam & Hàn Quốc.

Master Korea là thương hiệu đến từ Visang Education, cùng với giải pháp học tiếng Hàn thông minh giúp học viên trải nghiệm học tập trực tuyến chất lượng, chuyên nghiệp hơn.

Tổng số học viên đang học các khóa học tiếng Hàn online cũng lên tới hàng vạn người, và trong số đó cũng không ít em đã tìm được việc làm tốt hơn hoặc có cơ hội đi học nâng cao trong và ngoài nước nhờ vào việc học tiếng Hàn”.

4.   Chi tiết về khóa học tiếng Hàn online

Khóa Tiếng Hàn Trung cấp 1 được giảng dạy bởi các tiến sỹ Hàn Quốc Học, chuyên gia người Hàn của Master Korean

- Khóa học được xây dựng dựa trên Giáo trình Tiếng Hàn Visang education

- Thời lượng: 80 video bài giảng (~27 tiếng). 80 video bài giảng tương ứng với 20 chủ đề, bao gồm các từ vựng và ngữ pháp trung cấp giúp người học nâng cao trình độ tiếng Hàn

- Các video bài giảng được quay dựng sẵn nên có thể học mọi lúc, mọi nơi. Phần ngữ pháp của mỗi chủ đề được đan xen với các video tình huống thực tế, giúp người học dễ dàng tiếp thu, ứng dụng

Vì mục tiêu thúc đẩy mọi người tiến xa hơn trên con đường học vấn, được hài lòng với vị trí của bản thân. Master Korean đã xây dựng nên các khóa học trực tuyến dành cho những trí tuệ vĩ đại không hài lòng với “cơ thể bé nhỏ” hay vị trí không xứng tầm hiện tại của mình. Đối với Master Korean, việc nhìn thấy các trí thức trẻ Việt Nam phát triển hơn trên trường quốc tế là sự tự hào và niềm vinh hạnh lớn nhất của chúng tôi.

Liên hệ đăng ký khóa học tại đây:

Master Korean! Master Your Job!

Hệ thống đào tạo tiếng Hàn online hàng đầu đến từ Hàn Quốc

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn

? Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam

? Email: visang@masterkorean.vn

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận