5 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN HÀN QUỐC

Văn hóa - 2022-06-30 10:16:59

Hàn Quốc là một trong những quốc gia nổi tiếng về du lịch hàng đầu châu Á, hàng năm thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan. Dưới đây là bài tổng hợp của Master Korean về 5 địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc mà nếu có cơ hội đặt chân đến xứ sở kim chi thì nhất định bạn không được bỏ qua nhé! 

1. Cung điện Gyeongbokgung 

Cung điện Gyeongbokgung hay Cảnh Phúc Cung là cung điện đầu tiên và lớn nhất trong số các cung điện hoàng gia được xây dựng trong triều đại Joseon, đây cũng là một trong những địa điểm tham quan tuyệt vời nhất khi đến thăm đất nước Hàn Quốc. Vẻ đẹp uy nghiêm của cung điện cùng với vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên nên dù bạn tới đây vào bất kì mùa nào trong năm thì nó đều mang một vẻ đẹp lạ thường mà không nơi đâu có được.

2. Tháp Namsan

Trong chuyến du lịch Hàn Quốc, nếu chọn Seoul là điểm dừng chân của bạn thì chắc chắn tháp Namsan sẽ là điểm tham quan không thể bỏ qua. Đây được coi là biểu tượng của thành phố Seoul, từ trên tháp nhìn xuống, khung cảnh thành phố Seoul nhộn nhịp bên bờ sông Hàn yên ả sẽ được thu trọn trong tầm mắt của bạn. Tháp Namsan còn được du khách biết đến với cái tên rất lãng mạn “Tháp tình yêu” bởi khi tới đây bạn sẽ bị thu hút bởi hàng rào với hàng ngàn ổ khóa nhiều màu sắc khác nhau, là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu của các cặp đôi khi tới đây.

3. Khu làng cổ Bukcheon Hanok

Khép mình giữa phố xá đô thị của những tòa nhà cao ốc, của những khu phố nhộn nhịp, Khu làng cổ Bukcheon Hanok là ngôi làng cổ kính yên bình, xinh đẹp nằm ở phía Bắc của thủ đô Seoul – nơi mà cuộc sống thường nhật diễn ra thanh bình, êm đềm, nhẹ nhàng và thong thả. Khu làng cổ Bukchon Hanok là nơi bảo vệ, lưu giữ trong mình những câu chuyện lịch sử lâu đời, mang đậm dấu ấn của nền văn hóa truyền thống Hàn Quốc vì vậy nếu muốn tìm cho mình một cảm giác thanh bình, yên tĩnh và tìm hiểu những giá trị văn hóa truyền thống của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp thì đây chính là điểm đến không thể bỏ qua dành cho bạn.

4. Đảo Jeju

Đảo Jeju được mệnh danh là thiên đường tại mặt đất, là hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc và được bầu chọn là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Đây không chỉ là niềm tự hào của Hàn Quốc mà còn là niềm tự hào của cả Châu Á. Jeju được mệnh danh là “Hawaii của Hàn Quốc”, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, với những thác nước, bãi cát trắng, nước biển trong xanh. Nơi đây còn có một ngọn núi lửa “ngủ yên” nằm ở khu vực trung tâm của hòn đảo. Vì vậy, nếu bạn là người thích khám phá du lịch biển đảo thì Jeju chính là điểm đến vô cùng lý tưởng trong mùa hè này. 

5. Đảo Nami

Nếu đến thăm Hàn Quốc vào mùa thu thì quên ghé thăm đảo Nami xinh đẹp, nằm ở khu vực thượng lưu hồ Cheongpyeong, cách thủ đô Seoul 63km về phía Bắc. Đảo Nami nổi tiếng đẹp nhất vào mùa thu với những hàng cây ngân hạnh vàng óng, đỏ rực của lá phong tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn. Nơi đây còn được biết đến là phim trường của bộ phim “Bản tình ca mùa đông” - bộ phim từng tạo tiếng vang mạnh mẽ, mang điện ảnh Hàn Quốc đến gần hơn với khán giả trong khu vực cũng như trên thế giới.

Hy vọng với một số gợi ý về các địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc ở trên Master Korean đã giúp bạn chọn cho mình những địa điểm vui chơi, khám phá lý tưởng nếu như có dịp tới thăm Hàn Quốc. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của chúng mình để có thêm thật nhiều thông tin thú vị về đất nước Hàn Quốc và những kiến thức tiếng Hàn bổ ích nữa nhé!

Liên hệ đăng ký khóa học và tìm việc làm tại đây:

Master Korean! Master Your Job!
Chương trình đào tạo tiếng Hàn online hàng đầu đến từ Hàn Quốc
🌐 Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn
🌐 Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn
🎥 Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam
📥 Email: visang@masterkorean.vn
#Masterkorean #Masterkoreanjobs #Visangvietnam #Hoctienghan

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận