Doanh Nghiệp Hàn Quốc Và Cơ Hội Việc Làm Tiếng Hàn Tại Hồ Chí Minh

Tin tức - 2021-07-16 14:49:16

Tính đến thời điểm hiện tại, Hàn Quốc vẫn đang là một trong những quốc gia đầu tư lớn nhất vào Việt Nam, và tập trung ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Tại thành phố Hồ Chí Minh, Hàn Quốc là quốc gia nhập khẩu lớn thứ 3 và xuất khẩu lớn thứ 5 của thành phố. Đặc biệt vừa qua, lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh cũng đồng ý lắng nghe những chia sẻ, mong muốn của phía doanh nghiệp Hàn Quốc, ghi nhận những khó khăn và sáng kiến của các doanh nghiệp, và phía lãnh đạo Hồ Chí Minh cũng cam kết sẽ đẩy mạnh nhiều chính sách để hỗ trợ và thu hút nhiều nhà đầu tư Hàn Quốc hơn nữa. Điều này lại càng khẳng định và minh chứng chắc chắn rằng, cơ hội việc làm tiếng Hàn tại Hồ Chí Minh dành cho các ứng viên biết tiếng Hàn là rất lớn. 

1. Nhà máy Samsung tại Quận 9, Hồ Chí Minh

Để nhắc đến các tập đoàn lớn đang đầu tư tại Việt Nam thì không thể không kể đến tập đoàn Samsung. Ngoài các nhà máy ở Miền Bắc là Thái Nguyên và Bắc Ninh, Samsung còn một nhà máy quy mô lớn đặt tại Quận 9, Hồ Chí Minh. Nhà máy Samsung tại Hồ Chí Minh có diện tích lên tới 94 héc-ta, tổng kinh phí đầu tư là 2 tỷ đôla và được coi như là một trung tâm nghiên cứu của khu vực Đông Nam Á. Samsung hiện nay đang tạo cơ hội việc làm cho hàng nghìn người dân thành phố và các tỉnh lân cận, không chỉ dành cho các công nhân, kỹ sư, quản lý,... mà còn tạo hàng trăm cơ hội việc làm tiếng Hàn tại Hồ Chí Minh dành cho các ứng viên. Biên phiên dịch tiếng Hàn ở xưởng, Quản lý biết tiếng Hàn,... là những việc làm tiếng Hàn ở Hồ Chí Minh mà Samsung luôn tạo cơ hội. 

 

Công ty TNHH Namyang Sourcing

Trụ sở kinh doanh đặt tại Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, chuyên sản xuất và nhập, xuất khẩu các sản phẩm may mặc thời trang. Hiện nay, Namyang Sourcing cũng đang cần một nguồn nhân lực lớn, nhất là vị trí công nhân và vị trí dành cho những người biết tiếng Hàn. Các ứng viên biết tiếng Hàn muốn tìm một việc làm tiếng Hàn tại Hồ Chí Minh có thể tham khảo các vị trí của công ty như Biên Phiên dịch, quản lý, trưởng phòng,... với mức lương vô cùng hấp dẫn. 

Lotte 

Đây chắc hẳn là doanh nghiệp của Hàn Quốc mà không ai là không biết, đặc biệt với Hồ Chí Minh, một thành phố xa hoa, du lịch và vui chơi. Lotte có một hệ thống nhà hàng, quán ăn, rạp xem phim trải dài trên khắp thành phố, vì vậy cũng tạo công ăn việc làm cho người dân ở khắp thành phố. Và các bạn ứng viên, đặc biệt là các bạn ứng viên đang tìm một việc làm tiếng Hàn tại Hồ Chí Minh với mong muốn được trải nghiệm, khám phá thì Lotte chính là một đích đến vô cùng phù hợp. 

CJ có mặt ở Việt Nam từ 1999 với việc thành lập chi nhánh CJ Agri, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại gia súc và thủy sản. Trải qua nhiều năm phát triển, đến năm 2009, CJ đã chính thức chuyển văn phòng đại diện từ Trung Quốc về thành phố Hồ Chí Minh. Và bắt đầu từ đó, CJ đã ngày càng phát triển và mở rộng ra nhiều lĩnh vực tại thành phố Hồ Chí Minh, tiêu biểu có thể kể đến như CJ Building, CJ Foodville (Bakery),CJ CGV, CJ Food, CJ Healthcare,... Việc phát triển của CJ tại Hồ Chí Minh, cũng như việc mở rộng ra nhiều lĩnh vực, tạo ra nhiều chi nhánh của CJ cũng đã góp phần tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn người dân ở thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là những người biết tiếng Hàn và quan tâm đến những công việc làm tiếng Hàn tại Hồ Chí Minh. Bạn là người năng động, sáng tạo, ham học hỏi, muốn tìm 1 việc làm tiếng Hàn tại Hồ Chí Minh với đãi ngộ hấp dẫn, môi trường năng động, phát triển thì CJ chính là một việc làm tiếng Hàn tại Hồ Chí Minh vô cùng phù hợp. 

 

Ngoài những doanh nghiệp lớn và những cơ hội việc làm ở trên, thì các bạn ứng viên biết tiếng Hàn và quan tâm đến việc làm tiếng Hàn tại Hồ Chí Minh cũng còn hàng ngàn cơ hội khác ở những doanh nghiệp khác đang đầu tư ở Việt Nam. Và hiện nay, trên website Master Korean Jobs cũng đang có rất nhiều thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh. Hãy nhanh chóng ghé thăm chúng tôi ( tại đây ) và lựa chọn một công việc với bản thân thôi nào. 

 

Liên hệ đăng ký khóa học và tìm việc làm tại đây:

Master Korean! Master Your Job!

Hệ thống đào tạo tiếng Hàn online hàng đầu đến từ Hàn Quốc

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn 

? Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn 

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam 

? Email: visang@masterkorean.vn

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận