Các Trang Web Hay Cho Các Bạn Tự Học Tiếng Hàn Online Tại Nhà

Tin tức - 2021-08-09 03:36:11

 

Tiếng Hàn đang nằm trong top 3 ngôn ngữ hot nhất hiện nay bên cạnh tiếng Nhật và tiếng Anh. Sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ từ làn sóng Hallyu cũng khiến nhiều bạn trẻ Việt quan tâm hơn với ngôn ngữ này. Tuy nhiên, khác với tiếng Việt thuộc ngôn ngữ latin , tiếng Hàn là ngôn ngữ hình tượng và có cấu trúc ngược lại với tiếng mẹ đẻ chúng ta. Chính vì thế mà khi học tiếng Hàn cần nhiều sự nỗ lực không ngừng, và những phương thức học tập hiệu quả cho bản thân mình. Dưới đây, Master Korean sẽ gtowis thiệu cho các bạn những trang web tự học tiếng hàn online tại nhà vô cùng hữu ích.

  1. Tự học tiếng hàn online tại nhà với trang web Memrise

Khi học một ngôn ngữ ,từ vựng là phần rất quan trọng. Bạn càng biết nhiều từ vựng, ngôn ngữ của của bạn sẽ càng phong phú và sinh động. Chính vì thế bạn không nên bỏ qua trang web Memrise - một trang web học từ vựng hiệu quả. Memrise cung cấp cho người học kho từ vựng đa dạng của 15 ngôn ngữ khác nhau. Do đó mà ngoài việc nạp thêm từ từ vựng tiếng Hàn bạn cũng có thể biết thêm từ vựng tiếng Anh, Trung, Nhật... Memrise sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trăn trở mang tên học từ vựng.

Memrise là một trang web giúp học từ vựng tiếng Hàn được thiết kế một cách khoa học trên nền tảng trí nhớ của  não bộ. Hàng ngày, Memrise cho người học mục tiêu rất rõ ràng phải hoàn thành. Mỗi bài học cung cấp 4-5 từ kèm theo hình ảnh minh họa sinh động để bạn dễ hình dung và dễ ghi nhớ. Đối với những từ mà bạn chưa nhớ, Memrise sẽ để chúng xuất hiện với tần suất liên tục và có chế độ tự ôn lại những từ vựng sau khi đã được học. Memrise chắc chắn sẽ  giúp bạn có thể tích lũy và mở rộng được vốn từ vựng cho mình. 

Link web Memrise: https://www.memrise.com

2.Tự học tiếng hàn online tại nhà với trang web  KBS World Radio

Mỗi người có một cách học cho riêng mình để làm sao hiệu quả và tối ưu nhất. Có người thích học theo kiểu truyền thống nhưng có người lại thích thay đổi cách học cho mới mẻ đa dạng hàng ngày. Và nếu bạn là người thích đổi mới, bạn đã quá chán với cách học như phải ngồi viết hàng trăm lần từ mới ra vở thì có một trang web mà bạn nên tham khảo đó là KBS Word Radio. KBS Word Radio là một trang web tự học tiếng hàn online tại nhà qua các video , đoạn trích từ những bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc . Như các bạn đã biết, KBS là một kênh truyền hình lớn bên cạnh SBS của Hàn , có rất nhiều chương trình hấp dẫn và những bộ phim khuấy đảo Châu Á. Học qua video là cách học rất thông minh, bạn vừa có thể giải trí vừa có thể học từ vựng , cách diễn đạt một cách tự nhiên nhất, không gò bó hay nhàm chán như viết từ ra giấy. Các video đều được cập nhật từ những bộ phim nổi tiếng, đang hot nên bạn cũng có thể nắm được trend , xu hướng của người Hàn khi đó. Những đoạn hội thoại cũng khá dễ hiểu và hoàn toàn có thể áp dụng khi bạn trò chuyện cùng người Hàn. 

Bên cạnh đó bạn còn có thể luyện nghe và đọc thông qua những bản tin trên KBS Word Radio. Nó không chỉ giúp bạn học tiếng Hàn mà còn giúp bạn hiểu biết nhiều hơn về tình hình , tin tức của Hàn Quốc. Điều đặc biệt đó là KBS Word Radio có tới 11 ngôn ngữ nên bạn bè nước ngoài cũng có thể sử dụng và học tập.

Link web:  http://world.kbs.co.kr/service/contents_list.htm?lang=e&menu_cate=learnkorean

 

3. Tự học tiếng hàn online tại nhà với Talk To Me In Korean

Chắc hẳn với những người đang tự học tiếng Hàn online tại nhà thì cũng đều biết tới trang web Take to me in Korean. Đây là một trang web chuyên về giao tiếp, nó cung cấp cho người học những đoạn video ngắn, thú vị, được phát âm rất chuẩn người bản xứ. Các bài học trong trang web còn được phân chia theo các cấp độ giúp người học có thể lựa chọn bài phù hợp với trình độ của bản thân. Đặc biệt, mỗi bài đều có bài kiểm tra khi kết thúc bài học giúp người học đánh giá lại kiến thức mình thu nhận được. Hơn nữa, bạn còn có thể đặt câu hỏi, trao đổi  cùng những người bạn trên diễn đàn để cùng giúp nhau học tập. 

Link web: https://talktomeinkorean.com/

>> Xem thêm: http://blog.masterkorean.vn/cac-ung-dung-hoc-tieng-han-online-mien-phi-moi-ngay.html

4. Tự học tiếng hàn online tại nhà với kênh Sweet and Tasty TV

Sweet and Tasty TV là một kênh tự học tiếng Hàn online tại nhà  khá hài hước, thú vị và bổ ích. Bên cạnh những kiến thức học thuật kênh này còn cho bạn những trải nghiệm như bạn đang thực sự ở xứ sở kim chi . Bên cạnh việc giúp bạn bắt đầu với tiếng Hàn dễ dàng hơn, kênh này còn cung cấp các video với các chủ đề đa dạng , tìm hiểu và nắm bắt từ vựng và ngữ pháp để có thể vận dụng  giao tiếp với người bản xứ.

Link kênh youtube:  https://www.youtube.com/user/sweetandtasty

5. Tự học tiếng hàn online tại nhà với Master Korean

Master Korean có những khóa học trải nghiệm miễn phí nhiều cấp độ dành cho các bạn. Các bài giảng được xây dựng dựa trên giáo trình Visang Hàn Quốc được kiểm định và kiểm duyệt chặt chẽ. Các giáo viên của Master Korean cũng là những giáo viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với cách giảng dạy dễ hiểu , mới mẻ giúp học sinh học tập vui vẻ, không nhàm chán. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí một combo để trải  nghiệm bạn nhỉ?

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam

? Email: visang@masterkorean.vn

 video khóa học Nhập môn Giao tiếp:

 

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận