MASTER KOREAN JOBS THU HÚT THÀNH CÔNG ỨNG VIÊN VỊ TRÍ PHIÊN DỊCH TIẾNG HÀN - CÔNG TY LOTTE RENTAL

Tin tức - 2023-07-28 10:28:12

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người học tiếng Hàn! Chúng mình đã có cơ hội đến thăm công ty Lotte Rental tại Hà Nội và kết nối thành công vị trí Nhân viên phiên dịch tiếng Hàn với bạn Phạm Thị Thùy Dương, ứng viên đã apply thành công qua trang web tuyển dụng của Master Korean Jobs.

Theo chân chúng mình gặp ông Um Tae Sung - trưởng chi nhánh của Lotte Rental tại Hà Nội nhé!

Theo ông, yếu tố nào là quan trọng khi quyết định tuyển dụng nhân sự?

Công ty chúng tôi chọn nhân sự lý tưởng trước hết là những người thành thật và có tinh thần dám đương đầu với thử thách. Tôi nghĩ rằng người có thể làm việc lâu dài cùng chúng tôi sẽ là ưu tiên hàng đầu khi chúng tôi tuyển dụng một ai đó. Như đợt tuyển dụng lần này, vì là vị trí nhân viên Phiên dịch Tiếng Hàn tôi nghĩ rằng năng lực tiếng Hàn thành thạo là yếu tố quan trọng nên chúng tôi đã tiến hành tuyển chọn dựa trên yếu tố đó.

Cảm nhận của ông khi sử dụng dịch vụ tuyển dụng của Master Korean Jobs là gì?

Đợt tuyển dụng lần này của chúng tôi đã rất thành công tuy rằng chúng tôi cần tuyển hơi gấp. Nhưng chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ ngay từ Master Korean Jobs nhờ thế chúng tôi đã tuyển được nhân sự giỏi và vô cùng nhanh chóng.

Trong tương lai, nếu cần tuyển dụng thêm nhân sự tiếng Hàn ông có tiếp tục sử dụng dịch vụ của Master Korean Jobs không?

Vâng, tất nhiên rồi. Nếu cần tuyển thêm nhân viên phiên dịch tiếng Hàn thì chúng tôi sẽ tiếp tục ủy thác. 

 

Hãy cùng gặp gỡ và nghe chia sẻ từ bạn Phạm Thị Thùy Dương - Tốt nghiệp chuyên ngành Hàn Quốc học tại Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội và hiện đang là Phiên dịch Tiếng Hàn tại Lotte Rental nhé!

Trải nghiệm của bạn khi tìm việc thông qua Master Korean Jobs như thế nào?

Theo em thì dịch vụ của Master Korean Jobs khá tốt. Bên mình có cung cấp rất nhiều những công việc đa dạng liên quan đến tiếng Hàn là chuyên ngành của em. Em gặp được chị tư vấn rất nhiệt tình. Bình thường em thấy mọi người sẽ phải tự up CV lên trang tìm việc làm. Nhưng ở Master Korean Jobs, chị phụ trách giúp em làm việc đó luôn nên em cảm thấy rất vui.

Trong tương lai bạn có tiếp tục học tiếng Hàn không kỹ năng bạn muốn trau dồi là gì?

Chắc chắn em vẫn tiếp tục học tiếng Hàn. Có lẽ kỹ năng mà em muốn trau dồi là biên dịch và phiên dịch.

 

Master Korean Jobs là trang tìm kiếm việc làm tiếng Hàn đa dạng, liên kết trực tiếp với hàng nghìn công ty Hàn Quốc tại Việt Nam. Nếu bạn đang học tiếng Hàn và có mong muốn tìm một công việc liên quan đến tiếng Hàn, đừng bỏ qua Master Korean Jobs nhé!!! 

👉 https://job.masterkorean.vn/local/job/

Master Korean Jobs - cơ hội việc làm tiếng Hàn rộng mở!

 

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận