KHÁNH THÀNH PHÒNG HỌC TIẾNG HÀN THÔNG MINH KLASS TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - KỸ THUẬT BÌNH DƯƠNG (BETU)

Tin tức - 2023-11-13 14:40:03
 
Sáng 10-11, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương (BETU) phối hợp với Tập đoàn Giáo dục Visang Việt Nam tổ chức lễ khánh thành phòng học tiếng Hàn thông minh KlaSS. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án nâng cao năng lực giáo dục ngôn ngữ kỹ thuật số Hàn Quốc tại Việt Nam do Tập đoàn Giáo dục Visang Việt Nam thực hiện với sự tài trợ của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA).
 
 
Tham dự chương trình, về phía Tập đoàn Giáo dục Visang Việt Nam có ông Lee Young Geun - Tổng Giám đốc công ty. Về phía BETU có TS. Nguyễn Thị Thu Hà - Hiệu trưởng nhà trường; ông Phan Thanh Nhạn - Bí thư Đảng ủy; TS. Nguyễn Mạnh Cường - Phó trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa nước ngoài cùng đại diện lãnh đạo, nhân viên, giảng viên các phòng, khoa, trung tâm và sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc BETU.
 
 
Mở đầu chương trình, các sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc đã mang đến tiết mục đánh trống Samulnori chào mừng, đây là 1 loại hình âm nhạc dân tộc truyền thống của Hàn Quốc, hiện đang chiếm giữ vị trí đặc biệt trong nền di sản văn hóa của đất nước sứ sở kim chi.
 
 
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Thu Hà, Hiệu trưởng BETU chia sẻ: “Phòng học tiếng Hàn thông minh KlaSS được đưa vào hoạt động là sự nỗ lực không ngừng nghỉ, từ 2 đơn vị đồng phối hợp xây dựng, nhằm mang đến một không gian học tập hiện đại, mới mẻ, nâng cao chất lượng giảng dạy và trải nghiệm học tập cho giảng viên, sinh viên. Đồng thời, đây là cơ hội giúp các sinh viên hiểu rõ hơn về văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc, trang bị những kỹ năng cần thiết để tiếp tục theo học hoặc làm việc tại Hàn Quốc sau khi ra trường”.
 
Bày tỏ sự vui mừng khi có mặt tại buổi lễ, ông Lee Young Geun, Tổng Giám đốc Tập đoàn Giáo dục Visang Việt Nam cho biết: “Bản thân rất ấn tượng với buổi lễ khánh thành thật trang trọng, đặc biệt là các tiết mục văn nghệ công phu, hấp dẫn do các bạn sinh viên của nhà trường thể hiện. Ông Lee Young Geun tin tưởng và mong rằng dự án phòng học tiếng Hàn thông minh KlaSS sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người học”.
 
 
Thông qua các thiết bị và phần mềm Visang, sinh viên BETU có cơ hội thực hành cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết trong một buổi học tiếng Hàn, từ đó việc tiếp thu kiến thức trở nên dễ dàng và năng lực ngoại ngữ của sinh viên được cải thiện trong quá trình theo học tại BETU.
 
Một số hình ảnh diễn ra trong buổi khánh thành:
 

 

------------------

🌐 Master Korean! Master Your Job! - Hệ thống đào tạo tiếng Hàn trực tuyến hàng đầu đến từ Hàn Quốc

Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn
Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn
Facebook: https://facebook.com/masterkoreanvietnam
Email: visang@masterkorean.vn

Đăng ký tư vấn trình độ FREE tại đây: https://forms.gle/BYEsQe419ZDiysjB6

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận