Doanh Nghiệp Eduwill Thực Hiện Chế Độ Văn Hóa Doanh Nghiệp Tiêu Biểu - Reading Book Crew

Tin tức - 2021-08-27 09:00:04

I - Reading book crew, tiêu biểu cho văn hóa doanh nghiệp 

Thông tin cho biết, doanh nghiệp giáo dục tổng hợp Eduwill đang thực hiện việc kinh doanh sách thông qua văn hóa doanh nghiệp tiêu biểu - chế độ “Reading book crew”. Doanh nghiệp Eduwill hỗ trợ những buổi đọc sách tự do cùng nhau trong công ty và ủng hộ sự phát triển bền vững sức mạnh của cán bộ nhân viên.

Đối với văn hóa doanh nghiệp tiêu biểu - chế độ “Reading book crew”, doanh nghiệp sẽ hỗ trợ phí mua sách, giới hạn trong 30,000 won 1 lần 1 người khi có ít nhất 3 người tham gia buổi đọc sách tự do, và không có sự ràng buộc về bộ phận trực thuộc, trách nhiệm công việc, độ tuổi.

Các thành viên của  “Reading book crew”, biểu trưng của văn hóa doanh nghiệp sẽ chọn ra cuốn sách muốn đọc cùng nhau và nộp bản báo cáo kết quả. Họ có thể đọc sách nào cũng được miễn là cuốn sách đó có liên quan đến công việc,cũng như giúp ích trong quá trình đúc kết những kiến thức ứng dụng vào công việc. Một nhân viên cho biết mình đã tham gia Reading book crew của doanh nghiệp Eduwill, bày tỏ rằng: “Đọc sách một mình không phải điều dễ dàng, nhưng khi đọc sách cùng các nhân viên thông qua  “Reading book crew”, đại diện cho  văn hóa doanh nghiệp, tôi cảm thấy hứng thú và trong quá trình rút ra kết luận, tôi đã nhận được nhiều kiến thức”, và “Tôi cũng rất hài lòng về việc có thể đọc sách mà không cần lo lắng về chi phí, bởi công ty đã hỗ trợ tiền mua sách”

Bên cạnh đó, Eduwill đang quản lý thư viện Bookshill để tạo nên môi trường thích hợp để đọc sách trong doanh nghiệp cũng như lan tỏa văn hóa đọc sách và  văn hóa doanh nghiệp. Thư viện Bookshill hiện được trang bị hơn 500 cuốn sách mới xuất bản và sách bán chạy nhất trong lĩnh vực kinh tế/ kinh doanh và phát triển bản thân, cũng như được hệ thống hóa để cán bộ nhân viên nào của Eduwill cũng có thể tự do mượn và trả sách.

Thông qua chuỗi hoạt động kinh doanh sách, những nhân viên mới của Eduwill, khi bắt đầu đi làm, sẽ cần đọc những cuốn sách bắt buộc, viết và nộp phương án về những gì cảm nhận được sau khi đọc sách, cũng như nên ứng dụng những điểm đó thế nào vào công việc. Nhờ đó mà họ có thể chia sẻ những giá trị của Eduwill và cách nhìn nhận về văn hóa doanh nghiệp.

Năm nay, Eduwill đã được chọn lựa là cơ quan thực hiện “Dự án viện đọc sách năm 2021” do Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch và Cơ quan Xúc tiến Công nghiệp Văn hóa Xuất bản Hàn Quốc tổ chức, và sẽ tổ chức nhiều chương trình đọc sách. Bên cạnh đó, năm vừa qua, doanh nghiệp cũng thắng giải xuất sắc tại Lễ trao chứng nhận doanh nghiệp kinh doanh sách xuất sắc năm 2020

II - Thông tin thêm:

Bên cạnh việc nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp, học từ vựng tiếng Hàn thông dụng theo chủ đề đóng vai trò vô cùng quan trọng, tuy nhiên học từ vựng tiếng Hàn thông dụng theo chủ đề thế nào để hiệu quả, làm chủ được vốn vựng và vận dụng chúng vào các kỹ năng tiếng Hàn sẽ cần chút bí kíp đó. Vì vậy, nếu bạn muốn củng cố vốn từ vựng tiếng Hàn và học từ vựng tiếng Hàn thông dụng theo chủ đề (như từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề giãn cách xã hội,  từ vựng tiếng Hàn thông dụng thường được sử dụng khi xin nghỉ việc, từ vựng tiếng Hàn báo chí,...) hay tìm ra phương pháp học tập hiệu quả hơn, hãy theo dõi những bài viết của Master Korean và các khóa học tại Master Korean để bỏ túi những bí kíp học tập siêu đỉnh nhé. 

                         

Liên hệ đăng ký khóa học tại đây:

Master Korean! Master Your Job!

Hệ thống đào tạo tiếng Hàn trực tuyến top đầu đến từ Hàn Quốc

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn

? Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam

? Email: visang@masterkorean.vn

 

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận