2K4 VÀ NHỮNG LÝ DO NÊN LỰA CHỌN DU HỌC HÀN QUỐC

Văn hóa - 2022-07-29 16:20:49

Bạn là một 2k4 vừa hoàn thành kỳ thi THPT QG và đang có kế hoạch đi du học thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Những năm trở lại đây du học Hàn Quốc đã trở thành hướng đi mới được nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam lựa chọn. Hãy cùng Master Korean tìm hiểu lý do khiến Hàn Quốc trở thành đất nước được nhiều người lựa chọn để theo học như vậy nhé!

1. Hàn Quốc sở hữu nền giáo dục tiên tiến bậc nhất Châu Á

Hàn Quốc là quốc gia có nền giáo dục tiên tiến bậc nhất châu Á và phát triển hàng đầu thế giới. Điều này được thực chứng qua vị trí thứ 2 của giáo dục Hàn Quốc trên bản đồ toán học và văn học thế giới. Gần đây nhất, chương trình đánh giá giáo dục quốc tế – do Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế Thế giới (OECD) chỉ đạo, công bố thứ hạng giáo dục khoa học của Hàn Quốc đứng thứ ba trên thế giới, cao hơn mức trung bình của OECD.

Với nền tảng dựa trên sức cạnh tranh giáo dục, Hàn Quốc cũng được đánh giá là quốc gia thu hút lượng lớn du học sinh nước ngoài tham gia học tập và nghiên cứu tại đây.

2. Hàn quốc luôn đi đầu trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật

Theo tài liệu nghiên cứu chỉ số phát triển ICT từ Hội Liên Minh Viễn Thông Quốc Tế (ITU), đã phát biểu: Hàn Quốc chiếm vị trí thứ 1 trong 152 nước trên thế giới. Lĩnh vực điện tử viễn thông tại Hàn Quốc đạt được tiêu chuẩn cao hàng đầu thế giới trong các khối ngành như: hóa học, đóng tàu, máy móc thiết bị…

Cơ hội du học tại Hàn Quốc, một đất nước sở hữu sức mạnh công nghệ đứng hàng đầu trên thế giới. Đây cũng là nền tảng giúp các bạn được học tập trao dồi kiến thức, kỹ năng mang đến cho các bạn tương lại thành công.

3. Hàn Quốc chào đón các du học sinh quốc tế đến học tập 

Từ năm 2015, Hàn Quốc đưa ra nhiều chính sách ưu đãi đối với du học sinh nước ngoài. Nhằm thu hút sinh viên nước ngoài và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên nước ngoài học tập, sinh sống tại Hàn Quốc.

Đến năm 2030, Hàn Quốc sẽ cán mốc tiếp nhận 200.000 sinh viên quốc tế đến Hàn Quốc du học. Hiện tại, đã có hơn 100.000 sinh viên quốc tế theo học tại đất nước này, một con số kỷ lục từ trước đến nay. Đồng thời con số này đang ngày một tăng cao qua thời gian giúp hoàn thành mục tiêu trong năm 2023 là điều có thể xảy ra.

4. Nhiều chương trình học bổng du học Hàn Quốc hấp dẫn 

Bạn có thể dễ dàng săn được một suất học bổng cho du học sinh khi đi du học Hàn Quốc. Các lợi ích đi kèm với học bổng: Vé máy bay, chi phí sinh hoạt, tiền học phí, trợ cấp nghiên cứu, trợ cấp ổn định cuộc sống, trợ cấp chuyển nhà, chi phí đào tạo tiếng, chi phí in ấn luận văn, bảo hiểm y tế…

Điều kiện để bạn có thể tham gia “săn cho mình một suất học bổng” bao gồm:

  • Người đạt được học bổng phải là công dân của nước được cấp học bổng.
  • Tuổi người được nhận học bổng, tính đến ngày 1/9 năm nhận học bổng phải dưới 40 tuổi.
  • Thành tích học tập tốt..
  • Lưu loát tiếng Anh hoặc tiếng Hàn.
  • Người theo học phải nỗ lực để tăng cường quan hệ hữu nghị giữa hai nước.

5. Trải nghiệm thêm về nền văn hóa truyền thống đặc sắc xứ Hàn

Sự bùng nổ của làn sóng Hallyu đã khiến nâng tầm vị thế và hình ảnh tươi đẹp của Hàn trong mắt bạn bè quốc tế. Sự phát triển mạnh mẽ nền công nghiệp Kpop, điện ảnh, nền văn hóa đặc sắc đậm chất truyền thống Hàn Quốc. Trở thành miền đất hứa hấp dẫn cho du học sinh quốc tế.

Ngay giữa thủ đô Seoul sầm uất. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những công trình cổ kính. Mang đậm phong cách kiến trúc truyền thống của Hàn.

Dù bạn du học tại bất kỳ thành phố nào của Hàn Quốc thì nền ẩm thực cũng khiến bất kỳ ai khó tính nhất cũng phải say sưa. Không dừng lại tại đó, Hàn Quốc còn có mạng lưới giao thông tiên tiến, hệ thống tàu cao tốc. Bạn có thể dễ dàng di chuyển để tham quan bất kỳ nơi đâu tại quốc gia này.

Được học tập trong môi trường giáo dục chất lượng hàng đầu châu Á với nhiều ngành học hấp dẫn đáp ứng nhu cầu xã hội, được trải nghiệm nền văn hóa mới mẻ trước đây từng thần tượng trên phim ảnh, cơ hội học bổng và việc làm rộng mở… là những lý do khiến Hàn Quốc trở thành lựa chọn của nhiều học sinh Việt Nam. Hãy bắt đầu hành trình du học tại “xứ sở kim chi” của mình bằng việc cải thiện trình độ tiếng Hàn của bản thân thông qua các khóa học tại Master Korea - trung tâm đào tạo tiếng Hàn online hàng đầu tại Việt Nam để có những trải nghiệm học tập tốt nhất:

  1. Được học với các giảng viên có trình độ sư phạm cao, là thạc sĩ tại Đại học Ewha Hàn Quốc
  2. Lộ trình dạy học rõ ràng, theo giáo trình VISANG bản quyền chuẩn Hàn Quốc
  3.  Có các video tình huống thực tế, tạo cảm giác gần gũi, dễ tiếp thu, không gây nhàm chán trong quá trình học
  4.  Học online mọi lúc mọi nơi, thời gian học linh hoạt
  5.  Đội ngũ chuyên viên, trợ giảng hỗ trợ trong quá trình học

Đăng ký tư vấn trình độ FREE tại đây: https://forms.gle/BYEsQe419ZDiysjB6

 

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận