Tuyển Nhân Viên Biết Tiếng Hàn Tại Việt Nam

Tin tức - 2021-06-28 14:58:09

Việc làm tiếng Hàn là những việc làm sử dụng tiếng Hàn mà người lao động thạo tiếng Hàn đang tìm kiếm ở những công ty Hàn Quốc nhằm cải thiện thu nhập cá nhân và hỗ trợ gia đình của người lao động. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư mở rộng thị trường Việt Nam và có nhu cầu tuyển nhân viên biết tiếng Hàn ngày càng cao.

 tuyển nhân viên biết tiếng Hàn

1. Cơ hội việc làm “tuyển nhân viên biết tiếng Hàn” tại Việt Nam:

-   Diện mạo của các doanh nghiệp Hàn trên toàn quốc:

Sẽ khó có thể thấy những nhân viên làm việc ở công ty Hàn Quốc nào lại “ngồi canh” thời gian tan sở để về nhà cả, bởi vì người Hàn Quốc “ưa” làm thêm giờ và coi trọng công việc như hơi thở của mình vậy.

Đặc biệt, nếu đã quen với tác phong làm việc của doanh nghiệp Việt Nam, bạn sẽ khó lòng chịu đựng được áp lực và cường độ làm việc khẩn trương của con người Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn ứng tuyển nhân viên biết tiếng Hàn, bạn cần highlight khả năng lập kế hoạch tốt, phải là người cầu toàn và trách nhiệm. Thậm chí, nếu như bạn từ chối việc làm thêm giờ, giám đốc tuyển dụng sẽ từ chối bạn trong chớp mắt vì bạn sẽ trở thành “người ngoài hành tinh” đấy – vì bạn đã đi ngược lại với văn hóa doanh nghiệp.

2. Ứng tuyển nhân viên biết tiếng Hàn sẽ được hưởng chế độ lương, thưởng “hậu hĩnh”

Nếu là bạn một người khẩn trương và yêu công việc, chắc hẳn bạn sẽ được sếp người Hàn trọng dụng. Bên cạnh đó, các chế độ trả lương theo năng lực cùng các chế độ đãi ngộ có lợi cho người lao động được xem là nguồn động lực cho nhân viên học hỏi nhiều hơn, cống hiến không ngừng nghỉ vì sự phát triển chung của công ty.

tuyển nhân viên biết tiếng Hàn

3. Các vị trí ứng tuyển nhân viên biết tiếng Hàn được “săn lùng” nhiều nhất trong doanh nghiệp Hàn Quốc:

-   Biên dịch viên, phiên dịch viên tiếng Hàn Quốc

Khi tìm kiếm việc biết tiếng Hàn thì công việc: biên dịch viên, phiên dịch viên là một nghề được không ít các bạn trẻ lựa chọn vì nó mang lại mức thu nhập cao và khá ổn định. Tùy thuộc vào từng khả năng, điều kiện và từng hoàn cảnh của bản thân mà bạn có thể lựa chọn cho mình các công việc phù hợp như: dịch tiếng Hàn online, ứng tuyển thông dịch tiếng Hàn tại các công ty Hàn Quốc ở  Việt Nam với mức lương khá hậu hĩnh.

Nhân viên văn phòng biết tiếng Hàn

Số lượng các công ty Hàn Quốc hay công ty có vốn Hàn Quốc tại Việt Nam là một con số không hề nhỏ và ngày càng tăng cao hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc nhu cầu tuyển nhân viên biết tiếng Hàn làm việc tại Việt Nam là rất cao.

Giáo viên, giảng viên tiếng Hàn tại Việt Nam

Trong thời đại hội nhập kinh tế và phát triển hiện nay, tiếng Hàn là một trong những thứ tiếng chúng ta nên học để giúp các bạn mở rộng cơ hội trong công việc cũng như thăng tiến trong tương lai. Đối với công việc giảng dạy tiếng Hàn, bạn có thể giảng dạy tại các trung tâm dạy tiếng Hàn hay các trường cao đẳng/ đại học có ngành ngôn ngữ Hàn, Hàn Quốc học hoặc có thể giảng dạy cho các công ty có nhu cầu đào tạo tiếng Hàn cho nhân viên,…với mức lương khá cao đấy nhé!

Hướng dẫn viên du lịch biết tiếng hàn 

Ngày nay, đời sống của con người ngày càng được cải thiện thì nhu cầu hưởng thụ cũng ngày càng được nâng cao hơn hết. Hàn Quốc lại là một trong những đất nước có nền kinh tế phát triển, thu nhập bình quân đầu người có thể nói là rất cao và du lịch nước ngoài đã và đang trở thành nhu cầu tất yếu.

Lượng khách du lịch từ Hàn Quốc đến Việt Nam đều được tăng dần theo mỗi năm. Chính vì thế, những bạn yêu thích du lịch, thích khám phá, có đam mê tìm hiểu văn hóa, lịch sử thì sau khi học tiếng Hàn các bạn có thể ứng tuyển nhân viên biết tiếng Hàn vào vị trí hướng dẫn viên du lịch.

Master Korean! Master Your Job!

Hệ thống đào tạo tiếng Hàn online hàng đầu đến từ Hàn Quốc

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn

? Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam

? Email: visang@masterkorean.vn

 



Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận