2 Cách Luyện Thi Topik 4 Hay Nhất

Topik - 2021-08-02 07:12:03

Hiện nay, chứng chỉ Topik tiếng Hàn trở nên rất quen thuộc với các bạn học tiếng Hàn. Topik là chứng chỉ đánh giá năng lực ngoại ngữ tiếng Hàn được thế giới công nhận, gồm Topik I và Topik II. Với chứng chỉ topik càng cao thì lợi thế ngoại ngữ càng lớn.Bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách luyện thi Topik 4 nhé.

1. Tìm hiểu về Topik 4

Topik 4 thuộc topik II và cấu trúc của đề thi Topik 4 gồm 50 câu nghe, 50 câu đọc và 4 câu viết. Để đạt được topik 4 bạn cần luyện thi topik 4 sao cho số điểm đạt được ít nhất 150 điểm trên 300 điểm. Khi bạn đã đạt Topik 4, bạn sẽ dễ dàng đi du học và có cơ hội vào học chuyên ngành và có khả năng sẽ được cấp học bổng 100%. Hơn nữa,bạn còn có khả năng phiên dịch hay biên dịch tiếng Hàn tốt nhất.

 

2. Cách luyện thi Topik 4 hay nhất

2.1. Điều kiện cần trước khi luyện thi Topik 4

Để luyện thi Topik 4, bạn cần học hết quyển sách Tiếng Hàn tổng hợp trung cấp 2, nắm chắc kiến thức về ngữ pháp, từ vựng trung cấp là bạn có thể bước vào luyện thi Topik 4. Bạn có thể tự học các kiến thức từ vựng, ngữ pháp tiếng Hàn trung cấp 2 , tuy nhiên nếu có điều kiện bạn nên tham khảo các khóa học trung cấp online. Hiện nay trên mạng có rất nhiều trang web cung cấp các khóa học theo từng cấp độ. Theo mình, bạn có thể tham khảo khóa học trung cấp 2 của Master Korean rất bài bản và chi tiết, các bài học được biên soạn theo giáo trình của Visang Hàn Quốc. Bạn có thể tham khảo khóa học trung cấp 2 của Master Korean tại đây: 

2.2. Cách luyện thi Topik 4 hay nhất

2.2.1: Tự học 

Nếu bạn là người chăm chỉ và siêng năng hoặc bạn không có đủ điều kiện để tham gia các khóa luyện thi topik 4, bạn có thể tự luyện thi topik 4 bằng cách nắm chắc từ vựng, ngữ pháp trung cấp 2 và tải các đề thi Topik 4 của các năm trước và luyện đi luyện lại thật nhuần nhuyễn, chắc chắn bạn cũng có thể tự đạt topik 4 dễ dàng.Vì nguồn từ vựng và một số ngữ pháp thông dụng của các đề thi mỗi năm đều lặp đi lặp lại rất nhiều và có thể bạn sẽ “trúng tủ”. Với phần nghe, bạn chỉ cần luyện nghe đến câu 35, nghe đúng hết là bạn cũng đã đủ điểm phần nghe để đạt Topik 4 rồi. 20 câu đầu của đề nghe vẫn còn dễ nên bạn cố gắng luyện nghe thuần thục 20 câu này để không bị mất điểm đáng tiếc.Phần đọc cũng vậy, bạn cũng có gẵng đọc lướt để lấy ý chính, đối chiếu với đáp án để tìm câu trả lời nhanh nhất và chính xác nhất. Với phần viết, bạn cố gắng ôn luyện thuần thục các câu 51,52,53  và nếu có thời gian bạn nên viết chút câu 54, biết đâu bạn lại thêm được một ít điểm. 

2.2.2: Luyện thi topik 4 qua các khóa luyện thi Topik 4 online

Hiện nay, càng ngày càng có nhiều bạn muốn luyện thi Topik 4 để ít nhất đủ điều kiện để được đi du học. Để đáp ứng nhu cầu luyện thi Topik 4 ngày càng tăng cao, các khóa luyện thi Topik 4 online và offline được ra đời và số lượng rất nhiều. Tuy nhiên, việc lựa chọn khóa luyện thi Topik 4 phù hợp lại là một vấn đề. Theo kinh nghiệm của mình và tham khảo từ các bạn khác, bạn nên tham khảo khóa học luyện thi Topik 4 của thầy Khánh bá đạo. Thầy giáo có lối dạy hài hước và cũng rất chi tiết, thu hút rất nhiều bạn học với các khóa học của mình. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo khóa luyện thi Topik 4 của Master Korean với các video được dựng sẵn rất chi tiết,bài bản giúp bạn nắm bài chắc. Bên cạnh đó khóa học còn hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn có thắc mắc nên bạn sẽ cảm thấy như học trực tiếp với giảng viên là thạc sĩ Ninh Thị Thúy đã có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Hàn cũng như luyện thi Topik 4. Đảm bảo nếu bạn chăm chỉ học khóa luyện thi Topik 4 này, chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Bạn có thể tham khảo khóa luyện thi Topik 4 của Master Korean tại đây:

Trên đây là một chút chia sẻ của mình về luyện thi topik 4 của mình, cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc và mong bài viết này sẽ hữu ích với bạn nhé. Chúc bạn luyện thi topik 4 đạt kết quả cao nhất nhé.



Liên hệ đăng ký khóa học và tìm việc làm tại đây:

Master Korean! Master Your Job!

Hệ thống đào tạo tiếng Hàn online hàng đầu đến từ Hàn Quốc

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn 

? Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn 

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam 

? Email: visang@masterkorean.vn

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận