Kim Chỉ Nam Tự Ôn Thi Topik II Hay Nhất

Topik - 2021-08-09 08:03:51

 

Ngày càng có nhiều bạn yêu thích tiếng hàn và lựa chọn học  tiếng Hàn để có thể tự mình nghe được các video của idol nhanh nhất mà không cần chờ đợi vietsub hay hơn cả đó là cơ hội được làm việc tại các doanh nghiệp Hàn Quốc hay có cơ hội đi du học Hàn Quốc miễn phí. Để đạt được những mục đích trên, việc ôn thi Topik II và đạt được Topik II là cánh cửa đầu tiên chúng ta phải vượt qua. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng bàn về cách tip giúp bạn tự ôn thi topik II siêu đơn giản mà hiệu quả nhé.

1. Bám sát mục tiêu ôn thi Topik II

 

Tại sao mình lại để yếu tố này lên đầu tiên nhỉ? Đúng rồi, khi bạn đam mê Kpop, drama Hàn Quốc, bạn sẽ bước vào học tiếng Hàn với đầy nhiệt huyết và tự hào. Bạn say mê học tiếng Hàn nhưng khi gặp kiến thức khó hay khi gặp khúc mắc khi ôn thi Topik II, bạn ngay lập tức sẽ cảm thấy chán nản và rất dễ bỏ cuộc. Khi đó thứ duy nhất có thể cứu bạn đó là bạn phải lật lại tại sao bạn chọn học tiếng Hàn, tại sao bạn muốn thi Topik II, một khi lý do đủ lớn thì bạn sẽ có đủ động lực để vượt qua những khó khăn gặp phải khi ôn thi Topik II.

2. Luyện đề thi của các năm trước

Bước này rất quan trọng và nó chiếm đến 80% số điểm của bạn. Chính vì vậy, bạn cần có chiến lược ôn thi Topik II. Ngay sau khi bạn đăng ký xong thi Topik II, bạn hãy dành toàn bộ thời gian để chỉ ôn thi Topik II. Nếu có đủ điều kiện kinh tế, bạn có thể tham gia một khóa ôn thi Topik II giúp bạn có lộ trình ôn thi Topik II hiệu quả hơn và bài bản hơn. Bạn có thể tham khảo khóa ôn thi Topik II của Master Korean, mình đã trải nghiệm thử và thấy cô giáo giảng bài rất hay, chi tiết và bên cạnh đó cô còn đưa ra các tip để chúng ta có thể trả lời nhanh mà vẫn chính xác.

 Nếu bạn muốn tự thử sức mình ôn thi Topik II, bạn phải thật kỷ luật và kiên trì luyện đề cho đến khi đạt topik II. Trên mạng có rất các bộ đề Topik II của năm trước, bạn có thể tự tải xuống và làm. Tuy nhiên, hãy thành thực với bản thân bạn nhé. Lần đầu hãy cố gắng dành thời gian để làm đề như thi thật, đó mới chính là trình độ tiếng Hàn thực sự của bạn. Sau đó kiểm tra đáp án, đánh dấu các câu sai thật nổi bật, để sau này ôn lại mình sẽ ôn kỹ hơn. Đặc biệt, bạn cần tra từ vựng, các biểu hiện ngữ pháp thật kỹ để nhớ lâu hơn, đồng thời nếu thấy từ vựng hay biểu hiện ngữ pháp nào hay, bạn có thể áp dụng vào bài viết của mình. Sau đó, bạn nên dành thời gian để làm lại đề đó một lần nữa, nhưng hãy điều chỉnh mức độ khó lên một chút. Ví dụ như bạn có thể đẩy tốc độ nghe lên 1.5 hay rút bớt thời gian đọc còn 60 phút xem kết quả làm bài của bạn như thế nào nhé.

3. Tự kỷ ám thị

Nếu bạn đã đọc cuốn sách “ Nghĩ giàu làm giàu” của Napoleon Hill, bạn sẽ rất nhớ mục “Tự kỷ ám thị” này, nó rất huyền bí nhưng nếu bạn chăm chỉ thực hiện theo các bước tác giả đã hướng dẫn, bạn có thể đạt được ước mơ của mình. Chúng ta cũng hoàn toàn có thể áp dụng kỹ thuật này vào việc ôn thi topik II của mình. Bằng cách, bạn hãy viết một từ giấy về mục tiêu thi Topik II của mình, cách bạn ôn thi topik II ra sao, và bạn nhắm đến số điểm ra sao, hãy ghi thật chi tiết và mỗi sáng sớm hãy thức dậy sớm một chút, kiếm một chỗ thật yên tĩnh để đọc thật to bài “ tự kỷ ám thị” này, khi bạn làm đủ lâu, bạn sẽ hình thành cho bộ não rõ ràng về những gì bạn cần làm và phải làm, giúp bạn ôn thi topik II hơn. Bí kíp này hơi huyền bí, nên bạn hãy cứ tin tưởng mà thực hiện, đừng quá đa nghi nha vì nó đã được chứng minh rồi.

Bài chia sẻ của mình xin được dừng tại đây. Rất cảm ơn các bạn đã đọc bài và mong nó sẽ hữu ích với bạn. Mong bạn ôn thi Topik II thật tốt và đạt kết quả cao nhất nhé.

Liên hệ đăng ký khóa học và tìm việc làm tại đây:

Master Korean! Master Your Job!

Hệ thống đào tạo tiếng Hàn online hàng đầu đến từ Hàn Quốc

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn 

? Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn 

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam 

? Email: visang@masterkorean.vn

 

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận