Top 10 địa điểm “ăn chơi” nhất Seoul không thể bỏ qua!

Tin tức - 2022-12-09 13:36:38

1.Starfield Library (별마당 도서관)

Thư viện siêu hot này nằm ở tầng trệt trung tâm thương mại COEX Mall (Gangnam, Seoul). Đây cũng là một địa chỉ ăn chơi, mua sắm sầm uất bậc nhất ở thủ đô.

  1. Zapangi

Zapangi là một tiệm café nhỏ nằm ở 400-2 Mangwon-dong, Mapo-gu, Seoul. Cái tên Zapangi xuất phát từ lối vào của quán được trang trí giống với một chiếc máy bán hàng tự động. Cánh cửa nổi tiếng độc đáo này thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây check in và được xếp vào top 10 địa điểm chụp ảnh đẹp ở Seoul.

  1. Style Nanda Pink Hotel Flagship Store

Style Nanda Pink Hotel Flagship Store thực sự là một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Seoul lí tưởng cho những cô nàng bánh bèo yêu màu hồng. Lấy ý tưởng thiết kế của các khách sạn, Flagship Store này có 6 tầng phân chia thành nhiều khu vực khác nhau như: tầng 1 đại sảnh, tầng 2 spa, tầng 3 phòng khách sạn, tầng 4 phòng giặt… Không gian dễ thương, vừa vintage, vừa hiện đại, hẳn các nàng sẽ mê mệt khi lạc vào Style Nanda Pink Hotel.

  1. Dongdaemun Design Plaza (DDP)

Kể đến khu đô thị phát triển tại Seoul bên không thể không kể đến Dongdaemun Design Plaza (DDP). Đây là một trung tâm thời trang sầm uất nhất của Hàn Quốc và là một địa điểm được nhiều khách du lịch lựa chọn tham quan và mua sắm.

  1. Đại học Yonsei

Đại học Yonsei & Ewha University là 2 trường đại học tư thục lớn nhất dành riêng cho nữ sinh tọa lạc tại thủ đô Seoul. Đại học Yousei trải qua hơn 1 thế kỉ thành lập vào năm 1885. Với khiến trúc Châu  u, qua lời kể của những người từng đến đây vào mùa thu khuôn viên  đổ một màu cam vô cùng lãng mạng. Đây một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua để có những bức ảnh “ sống ảo” sang sịn.

  1. Common Ground

Công viên Common Ground, về cơ bản nó là một trung tâm mua sắm và là địa điểm tuyệt vời chụp ảnh sang choảnh tại Seoul. Cảm giác mới lạ cho khách du lịch ở đây là dựng từ 200 container với các khối container màu xanh dương to khổng lồ. Bạn có thể thoải mái check in với style nào cũng ổn cả. Common Ground chia thành các khu riêng biệt khu: mua sắm, ẩm thực, khu bán đồ lưu niệm, văn phòng phẩm,…

  1. Cung điện Gyeongbokgung

Nhắc đến các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Seoul có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cung điện Gyeongbokgung. Đây là cung điện lớn nhất tọa lạc tại giữa lòng thủ đô Seoul, biểu tượng đặc trưng cho lịch sử, văn hóa Hàn Quốc. Bước vào Gyeongbokgung giống như bước vào một thời kì cổ xưa với lối kiến trúc hoàng tộc đặc trưng cùng cảnh vật trữ tình nên thơ.

  1. Công viên Haneul

Công viên Haneul (Công viên Bầu trời) nằm trên đỉnh một quả đồi nhìn thẳng xuống sông Hàn. Nó là một phần của công viên World Cup với những cối xay gió khổng lồ và cánh đồng cỏ lau vô cùng lãng mạn. Công viên Haneul vô cùng lí tưởng để trở thành địa điểm hẹn hò cho những cặp đôi yêu nhau.

  1. Sông Hàn

Sông Hàn luôn nằm trong danh sách các địa điểm nhất định phải ghé qua khi tới Seoul của khách tham quan du lịch. Không chỉ mang vẻ đẹp thơ mộng, không khí quanh khu vực này cũng rất tốt để nghỉ ngơi, thư giãn, hẹn hò sau một ngày. Đặc biệt sông Hàn sẽ đẹp như một bức tranh vào buổi đêm với hệ thống đèn chiếu sáng lung linh huyền ảo.

  1. Tháp Namsan

Tháp Namsan là ngọn tháp cao nhất của Hàn Quốc đồng thời nó được xem như biểu tượng của tình yêu và sự vĩnh hằng. Khách du lịch đến Hàn đều không quên ghé qua địa điểm chụp ảnh đẹp Seoul này và làm vài tấm ảnh kỉ niệm. Bên cạnh đó, những cặp tình nhân đến đây thường treo các ổ khóa ở trên sân thượng của tháp kèm theo một mẩu giấy nhắn nhủ nhằm cầu chúc những điều may mắn, tốt đẹp cho tình yêu của mình.

-------------------

🌐 Master Korean! Master Your Job! - Hệ thống đào tạo tiếng Hàn trực tuyến hàng đầu đến từ Hàn Quốc

Đăng ký tư vấn trình độ FREE tại đây: https://forms.gle/BYEsQe419ZDiysjB6

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận