LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC ĐÀO TẠO VÀ TỌA ĐÀM TRỰC TUYẾN GIỮA TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ BẮC HÀ VÀ CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC VISANG

Tin tức - 2023-07-26 16:09:48

KNHM - Việc ký kết hợp tác giữa các trường Cao đẳng, Đại học với các doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực hiện nay đã mở ra cơ hội lớn cho các bạn sinh viên. Các bạn sẽ vừa được học lý thuyết tại nhà trường vừa được trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp mà nhà trường đã hợp tác để hiểu hơn được phần nào công việc sau này. Từ đó tạo ra động lực, thúc đẩy các bạn không ngừng cố gắng, gặt hái được thành công trên con đường mình chọn.

Ngày 30 tháng 06 năm 2022, tại tòa nhà 86 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Trường Cao đẳng Y – Dược Cộng Đồng và Công ty THNN Giáo dục Visang. Trường Cao đẳng Y – Dược Cộng Đồng đã tổ chức rất nhiều buổi lễ ký kết hợp tác đào tạo với nhiều chủ spa, doanh nghiệp trên địa bàn cả nước. Đây là niềm hạnh phúc và vinh dự lớn của nhà trường khi được quý đối tác tin tưởng, lựa chọn đồng hành trên con đường đào tạo, dìu dắt thế hệ trẻ có nhiệt huyết, tài năng và đam mê với lĩnh vực làm đẹp như hiện nay.

Xin trân trọng cảm ơn đại diện của Công ty THNN Giáo dục Visang và đại diện Trường Cao đẳng Y – Dược Cộng đồng đã tham gia vào buổi ký kết này.

Chúc cho sự hợp tác của các đơn vị với nhà trường sẽ mang đến các khóa học đa dạng, thú vị, bổ ích, thu hút thêm nhiều sự quan tâm của giới trẻ đối với lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Qua đó, góp phần khẳng định và nâng tầm vị thế của Trường Cao đẳng Y – Dược Cộng Đồng nói riêng và Quý đối tác của nhà trường nói chung vươn xa hơn nữa, xứng đáng là một trong nhiều trường tiên phong trong việc đào tạo ngành Chăm sóc sắc đẹp.

TỌA ĐÀM: “ĐÀO TẠO CỬ NHÂN TRỰC TUYẾN (E-LEARNING) NGÀNH TIẾNG HÀN "

Tọa Đàm "ĐÀO TẠO CỬ NHÂN TRỰC TUYẾN (E-LEARNING) NGÀNH TIẾNG HÀN QUỐC” được tổ chức tại Trạm Đào Tạo - 86 Trần Thủ Độ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. 

Tọa đà là sự kiện để sinh viên trao đổi, gửi gắm những suy nghĩ, khó khăn, vướng mắc trong quá trình nhập học và học tập tới Nhà trường. nhằm trao đổi ý kiến và chia sẻ các kinh nghiệm một cách gần gũi, giữa Nhà trường và người học. Xuyên suốt buổi Tọa đàm các bạn sẽ được truyền tải động lực đồng thời trả lời những thắc mắc của các ban học giả.

Tham dự buổi tọa đàm có đại diện Trường Cao Đẳng Công Nghệ Bắc là ThS. Lê Minh Tiến - Phó Hiệu trưởng thường trực và đại diện Visang là Ông Lee Young Geun - Tổng giám đốc Visang Việt Nam.

Trong buổi tọa đàm thầy Lê Minh Tiến và Ông Lee Young Geun đã lắng nghe, ghi nhận và giải quyết một phần thắc mắc của đại diện sinh viên về các vấn đề Cách thức đăng kí, hồ sơ nhập học, học phí.... 

Sau một thời gian làm việc với tinh thần nghiêm túc và hiệu quả buổi tọa đàm kết thúc thành công khi các vấn đề băn khoăn thắc mắc của sinh viên đã được các thầy cô giải đáp tận tình. Giúp các bạn có thêm kiến thức, hiểu biết về chương trình Cử nhân trực tuyến (E-learning). Cuối cùng chúc các em thành công, thành đạt và đạt đước ước mơ của chính mình.

Link bài viết gốc: tại đây

-------------------

🌐 Master Korean! Master Your Job! - Hệ thống đào tạo tiếng Hàn trực tuyến hàng đầu đến từ Hàn Quốc

Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn
Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn
Facebook: https://facebook.com/masterkoreanvietnam
Email: visang@masterkorean.vn

Đăng ký tư vấn trình độ FREE tại đây: https://forms.gle/BYEsQe419ZDiysjB6

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận