GIẢI QUYẾT KHÓ KHĂN KHI TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ TIẾNG HÀN THÔNG QUA MASTER KOREAN JOBS

Tin tức - 2023-07-28 12:17:05

Ngày 29/03/2023 chúng tôi đã có cơ hội được gặp gỡ ông Noh Sang Hyun -  Tổng Giám đốc của Công ty TNHH EK Vina - pháp nhân của EK Group tại Việt Nam. EKGROUP là một công ty sản phẩm giáo dục mầm non trực tuyến. Cùng với sự phát triển của Hàn Quốc trong 20 năm, EKGROUP đã phát triển thành một doanh nghiệp edutech. Thương hiệu đại diện là thương hiệu Kid Kids (ww.kidkids.net) và đang thương hiệu số 1 Hàn Quốc về giáo dục mầm non, được 95% trường mẫu giáo tại Hàn Quốc tin dùng.

Mặc dù mới tiến vào thị trường tại Việt Nam và gặp rất nhiều khó khăn trong việc tuyển dụng nhân sự tiếng Hàn. “Nhưng thật may mắn đã biết đến Master Korean Jobs – trang web tìm kiếm nhân sự và việc làm tiếng Hàn của Visang Việt Nam nên đã tuyển dụng được nhân sự tiếng Hàn giỏi” - ông Noh Sang Hyun chia sẻ.

 Tiêu chuẩn lựa chọn nhân sự của ông là gì?

Giống hầu hết các công ty trong lĩnh vực kinh doanh giáo dục mầm non, chúng tôi tin rằng giáo dục trẻ em là việc làm nuôi dưỡng tương lai. Tôi nghĩ rằng những gì chúng tôi đang làm là những việc có giá trị.Do đó phải thấm nhuần ý thức và trách nhiệm trong công việc của mình. Hơn nữa, vì doanh nghiệp edtech dựa trên nền tảng công nghệ thông tin và giáo dục rất nhạy cảm với tốc độ và sự biến hóa của xã hội nên cần người có thể dự đoán và nhanh chóng ứng biến với sự thay đổi của thị trường.

 Cảm nhận của ông khi sử dụng dịch vụ tuyển dụng của Master Korean Jobs

Công ty chúng tôi mới chính thức thành lập ở Việt Nam được 3 tuần (cười) nên việc tuyển dụng nhân viên khá khó khăn. Rất may mắn được biết đến Master Korean Jobs và chọn được một nhân viên giỏi nên tôi cảm thấy rất hài lòng. Trong tương lai chúng tôi dự định tuyển thêm nhiều nhân viên hơn nữa và chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của Master Korean Jobs. Một lần nữa tôi rất cảm ơn Master Korean Jobs.

 Hãy cùng gặp gỡ và nghe chia sẻ từ bạn Nguyễn Thị Huệ - Nhân sự tuyển dụng thành công qua nền tảng Master Korean Jobs và hiện đang là Trợ lý tiếng Hàn tại EK Vina nhé!

 Bạn đã làm gì để nhanh chóng thích ứng với môi trường mới và bạn đã học hỏi được những gì?

Khi làm việc ở EK Vina, đây là 1 lĩnh vực khác hoàn toàn với những nơi mình đã làm việc trước đây. Vì thế có rất nhiều công việc mình phải học hỏi thêm. Trong quá trình này mình đã học được rất nhiều, mình cũng phải học thêm nhiều thứ, đây cũng là một cơ hội tốt để mình phát triển bản thân.

 Trải nghiệm của bạn khi tìm việc thông qua Master Korean Jobs như thế nào?

Bản thân là những người tìm việc như mình sẽ tìm việc ở rất nhiều kênh.Mình cũng chưa tìm hiểu về Master Korean Jobs nhiều. Tuy nhiên sau lần này, một cơ hội tình cờ là mình đã tìm được việc thông qua Master Korean Jobs. Ngoài việc mình chỉ cần nộp hồ sơ rất là đơn giản qua online, khi mình cần tìm hiểu thêm thông tin, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, hỗ trợ giải thích tránh cho việc những người tìm việc như mình căng thẳng khi gặp nhà tuyển dụng, bạn ấy cũng đã hỗ trợ cũng như động viên mình rất nhiều. Mình cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ của Master Korean Jobs.

Nếu bạn bè và người thân có nhu cầu tìm việc bạn sẽ làm gì để giúp họ?

Mình đã tìm được công việc, một môi trường làm việc rất tốt cho bản thân. Đây cũng là điều mà tất cả các ứng viên đang tìm việc mong muốn. Khi bạn bè hay người thân của mình có nhu cầu tìm việc thì chắc chắn mình sẽ giới thiệu đến Master Korean Jobs để được hỗ trợ tìm được việc như mong muốn.

 

Với sứ mệnh mang đến những cơ hội việc làm tốt nhất cho các ứng viên, cũng như hỗ trợ kịp thời doanh nghiệp trong bài toán "Ứng viên không tìm được việc, HR không tuyển được người" hiện nay, Master Korean Jobs luôn tận tâm hết mình trong việc kết nối Đúng người, Đúng việc.Nếu bạn đang học tiếng Hàn và có mong muốn tìm một công việc liên quan đến tiếng Hàn, đừng bỏ qua Master Korean Jobs nhé!!!

 

-------------------

🌐 Master Korean! Master Your Job! - Hệ thống đào tạo tiếng Hàn trực tuyến hàng đầu đến từ Hàn Quốc

Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn
Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn
Facebook: https://facebook.com/masterkoreanvietnam
Email: visang@masterkorean.vn

Đăng ký tư vấn trình độ FREE tại đây: https://forms.gle/BYEsQe419ZDiysjB6

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận