ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT KHAI TRƯƠNG LỚP HỌC THÔNG MINH KLASS - MÔI TRƯỜNG DẠY VÀ HỌC TIẾNG HÀN HIỆN ĐẠI

Tin tức - 2023-08-14 16:53:21

Sáng 28/07/2023, Trường Đại học Thủ Dầu Một đã có buổi ký kết ghi nhớ hợp tác (MOU) với Công ty TNHH Giáo dục Visang đồng thời tổ chức lễ khai trương phòng học KLaSS (Korean Language Smart Solution) phục vụ giảng dạy Ngôn ngữ Hàn Quốc.

Tham dự lễ ký kết, về phía Công ty TNHH Giáo dục Visang có ông Lee Young Geun – Tổng Giám đốc Visang Việt Nam. Về phía trường ĐH Thủ Dầu Một có TS. Nguyễn Quốc Cường – Hiệu trưởng, trưởng các đơn vị chức năng, cùng GV và SV khoa Ngoại ngữ.

Đại diện trường Đại học Thủ Dầu Một, TS. Nguyễn Quốc Cường cảm ơn công ty Visang đã tài trợ phòng học thông minh KLaSS cho trường. Trong những năm gần đây, trường ĐH Thủ Dầu Một chú trọng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy, tạo môi trường học tập hiệu quả cho sinh viên. Sau buổi ký kết, nhà trường hy vọng sẽ có nhiều hoạt động hợp tác ý nghĩa hơn nữa, mang lại cho các bạn sinh viên những cơ hội việc làm, cơ hội phát triển năng lực khi học tập Ngôn ngữ Hàn tại ĐH Thủ Dầu Một.

Ông Lee Young Geun cũng bày tỏ sự vui mừng khi có mặt tại buổi lễ và thấy dự án phòng học thông minh KLaSS tại ĐH Thủ Dầu Một được đưa vào vận hành. Phòng học KLaSS sẽ là nhân tố kết nối các bạn sinh viên với các doanh nghiệp Hàn Quốc trong tương lai. Bên cạnh đó ông cũng tin tưởng sẽ phát triển mối quan hệ tốt đẹp với nhà trường trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn.

Trong khuôn khổ buổi lễ ký kết, ông Lee Young Geun đã tiến hành bàn giao Phòng học thông minh KLaSS do công ty TNHH Giáo dục Visang Việt Nam tài trợ cho trường Đại học Thủ Dầu Một, gồm toàn bộ các phương tiện dạy học tiếng Hàn trực tiếp và phần mềm, học liệu, tiện ích trực tuyến. Được biết trước đó, trong hai ngày ngày 26 và 27/7 Visang đã tiến hành lắp đặt và tập huấn cho giảng viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc về cách vận hành phòng học KLaSS.

Ngay sau buổi lễ, đại diện các đơn vị đã có dịp tham dự buổi dạy học trực tiếp của giảng viên và sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc bằng phần mềm KLaSS.

TS. Nguyễn Quốc Cường phát biểu trong buổi lễ

Ông Lee Young Geun phát biểu và bày tỏ sự vui mừng khi có mặt tại buổi lễ

ĐH Thủ Dầu Một và Visang ký biên bản thỏa thuận hợp tác

Giảng viên và sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc sử dụng phòng học thông minh KLaSS trong dạy và học

Đại diện các đơn vị đã có dịp tham dự buổi dạy học trực tiếp của giảng viên và sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc bằng phần mềm KLaSS

Link bài gốc: Tại đây

------------------

🌐 Master Korean! Master Your Job! - Hệ thống đào tạo tiếng Hàn trực tuyến hàng đầu đến từ Hàn Quốc

Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn
Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn
Facebook: https://facebook.com/masterkoreanvietnam
Email: visang@masterkorean.vn

Đăng ký tư vấn trình độ FREE tại đây: https://forms.gle/BYEsQe419ZDiysjB6

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận