Cùng Bàn Luận Các Góc Nhìn Về Ôn Thi Topik II

Topik - 2021-07-19 05:03:17

Chắc hẳn cụm từ Topik II không còn xa lạ gì với các bạn chuyên ngành tiếng Hàn, đây là  một chứng chỉ rất quan trọng để các bạn có thể chứng minh được năng lực tiếng Hàn của mình và có cơ hội việc làm với tiếng hàn. Đối với giám đốc các doanh nghiệp hay đối với các bạn chuyên ngành khác học tiếng Hàn thì họ nghĩ sao về Topik II và việc ôn thi Topik II ? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

on thi topik ii

1. Đối với giám đốc các doanh nghiệp

on thi topik

  Hiện nay, chúng ta ai cũng có thể nhìn thấy rõ được mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng được nâng cao, giao lưu nhân dân giữa hai nước cũng phát triển mạnh mẽ. Các doanh nghiệp Hàn Quốc đang đổ vào đầu tư ở Việt Nam ngày càng tăng , theo thống kê cho thấy, Hàn Quốc đang dẫn đầu về đầu tư ở Việt Nam với 9000 doanh nghiệp. Đặc biệt các doanh nghiệp Hàn Quốc rất coi trọng chứng chỉ tiếng hàn như Topik , Opic, đánh giá cao tinh thần ôn thi của các bạn, và cũng để đánh giá năng lực của ứng viên và đặc biệt còn có trợ cấp rất khủng cho những bằng cấp này.

2. Đối với sinh viên trái ngành

                  Với những sinh viên trái ngành, việc ôn thi Topik II và đạt được chứng chỉ cũng rất quan trọng, bởi vì họ không chỉ có chuyên môn, họ còn có tiếng Hàn và họ sẽ dễ dàng hiểu và truyền đạt ý kiến với sếp Hàn Quốc mà không cần đến phiên dịch. Hơn nữa, họ còn có lợi thế hơn phiên dịch ở chỗ họ hiểu rất rõ về chuyên ngành của họ. Tuy nhiên việc ôn thi Topik II với họ không hề dễ dàng vì họ không có thời gian học, không được học một cách bài bản và thường phải học ca tối ở các trung tâm hay các khoá học online khi vừa đi làm về , rất áp lực với hỏi và có thể việc học bị gián đoạn và không hiệu quả.

3. Đối với sinh viên chuyên ngành

on thi topik ii

Với sinh viên chuyên ngành, việc ôn thi topik II dường như là một điều bắt buộc với họ để ra được trường, để có cơ hội làm việc tốt trong các doanh nghiệp của Hàn Quốc.Hơn nữa, họ được học bài bản ngay từ đầu, được học theo lộ trình nên việc ôn thi topik II không có gì là khó với các bạn chuyên ngành.

4. Giải pháp thực sự cho ôn thi Topik II là gì?

Thực ra, khi bạn muốn chứng minh trình độ tiếng Hàn của mình, một chứng chỉ Topik II đóng vai trò rất quan trọng. Ngôn ngữ nào cũng vậy, dù bạn đang ở trình độ nào , nếu bạn muốn ôn thi Topik II thật hiệu quả bạn cần có chiến lược cho mình thật rõ ràng , nhận biết khả năng và đạt mục tiêu phù hợp. Trong quá trình ôn thi, bạn có thể tham khảo các đầu sách chuyên ôn thi topik II để nắm được các dạng bài, đặc biệt là các tip cho từng dạng để làm bài nhanh và hiệu quả. Về đầu sách ôn thi topik II mình review bạn hãy đặt mua bộ sách topik II của Master Korean do chính công ty  Trách nhiệm hữu hạn Giáo dục Visang, công ty hàng đầu về giáo dục tại Hàn Quốc xuất bản.  

Kèm theo sách ôn thi Topik II, bạn có thể đăng ký các khoá học ôn thi topik II online để giúp mình ôn thi một cách bài bản, có lộ trình, đạt kết quả cao nhất nhé. Bạn có thể tham khảo các video học thử trên youtube.

                                                           

Bài chia sẻ của mình hôm nay xin dừng tại đây, cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc và mong nó sẽ hữu ích với bạn.




Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận