Công Ty Hàn Quốc Tuyển Thực Tập Sinh Tiếng Hàn năm 2021

Tin tức - 2021-07-01 03:26:52

Trong xu thế hội nhập như hiện nay thì Việt Nam và Hàn Quốc là hai quốc gia có tình hình hợp tác kinh tế rất tốt. Trong mỗi năm Hàn Quốc đầu tư hợp tác và thâm nhập vào thị trường Việt Nam rất nhiều, nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đã mọc lên và nhu cầu việc làm ngày càng tăng cao hơn. Vậy nên đây được xem là cơ hội cho những thực tập sinh tiếng Hàn trong năm 2021 này.

 thực tập sinh tiếng Hàn

1. Học tiếng Hàn, thực tập sinh tiếng Hàn không còn nỗi lo thất nghiệp

 Ngày nay, nhiều bạn trẻ từng nghĩ rằng, ra trường chỉ cần có tấm bằng đại học với số điểm đẹp trong tay là bạn có thể xin được việc tốt, tuy nhiên, với nhu cầu lao động xã hội khó tính như hiện nay thì một sinh viên chỉ ở mức chăm chỉ cùng với tấm bằng giỏi thì không phải là điều mà những nhà tuyển dụng mong chờ. Bên cạnh việc có chuyên môn giỏi, đạo đức tốt thì kĩ năng trong đời sống và khả năng ngoại ngữ lưu loát không chỉ về tiếng Anh mà hiện nay nhu cầu tuyển dụng người lao động phải biết 2-3 thứ tiếng đã trở thành tiêu chí tuyển dụng hàng đầu của các doanh nghiệp nước ngoài khi đầu tư vào Việt Nam.

Thực tế cho thấy rằng, không ít những trường hợp các bạn trẻ nộp hồ sơ vào công ty Hàn Quốc như Samsung đã phải xin chào ra về do không biết tiếng Hàn mặc dù tốt nghiệp Đại học đạt loại khá, giỏi. Những ngược lại, cũng có thực tập sinh tiếng Hàn chỉ tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng nhưng có khả năng nói tiếng Hàn lưu loát thì lại dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của các nhà tuyển dụng hơn hết….Thực tiễn rõ ràng, biết tiếng Hàn được xem là một lợi thế hiện nay, nó vừa có cơ hội được làm việc cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn Hàn Quốc lại vừa có cơ hội thăng tiến trong môi trường quốc tế năng động, chuyên nghiệp này. Vì vậy các bạn không cần lo lắng là thực tập sinh tiếng Hàn xin việc làm có khó không, vì các bạn hẳn đã có cho mình được câu trả lời rồi phải không nào.

 thực tập sinh tiếng Hàn

2. Cơ hội việc làm cho thực tập sinh tiếng Hàn khi nói tiếng Hàn lưu loát

 Chúng ta đều thấy rằng, tại Việt Nam dù các lớp học tiếng Hàn không phổ biến như các lớp học tiếng Anh hay tiếng Nhật, tuy nhiên tiếng Hàn hiện nay là ngôn ngữ được khá nhiều giới trẻ yêu thích. Quan trọng hơn nữa, Việt Nam là nước nhận đầu tư thứ hai của các công ty đến từ Hàn Quốc trong những năm vừa qua, vì vậy nhu cầu nhân lực sử dụng được tiếng Hàn hay thực tập sinh tiếng Hàn là rất cao. Lượng cầu lao động có trình độ chuyên môn về ngành tiếng Hàn ngày càng tăng nhưng lượng cung lại chưa đáp ứng, đầy đủ yêu cầu đó. Vậy học tiếng Hàn ra trường bạn sẽ làm gì? Đây là câu hỏi của hầu hết các bạn và các bậc phụ huynh đang có ý định học hay cho con của mình theo học ngành ngôn ngữ Hàn Quốc.

 Hiện nay, Tiếng Hàn đã có mặt ở nhiều trường đại học trong nước như: Đào tạo hệ đại học tiếng Hàn cung cấp cho các sinh viên những kiến thức về tiếng Hàn, hay văn hóa, con người và địa lý của đất nước Hàn Quốc.

So với các nước trong khu vực, những chương trình đào tạo và dạy tiếng Hàn tại các trường đại học và trung tâm Việt Nam hay các khóa học online được đánh giá tốt về hệ thống giáo dục chuyên nghiệp, các chương trình đào tạo chất lượng và đạt theo tiêu chuẩn quốc tế, các sinh viên đã nhận được những chứng chỉ Topik - đây được xem là chứng chỉ tiếng Hàn nếu là thực tập sinh tiếng Hàn – giúp bạn đi làm với mức lương cao và có nhiều cơ hội thăng tiến.

 Đặc biệt hơn, nguồn nhân lực của Việt Nam lại có thể làm việc tốt trong môi trường làm việc theo văn hóa Hàn Quốc, điểm này đã được các nhà tuyển dụng phía công ty Hàn Quốc đánh giá khá cao. Ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, các bạn có thể kiếm thêm thu nhập bằng việc trở thành những giáo viên dạy tiếng Hàn tại các trung tâm tiếng Hàn. Khi bạn hoàn thành khóa học và bổ sung thêm vốn tiếng hàn của mình các bạn có thể làm các ngành nghề như: phiên dịch viên, dịch thuật, hướng dẫn viên du lịch cho những du khách Hàn Quốc, hay nhân viên kinh doanh, cũng có thể là nhân viên văn phòng làm việc trong các công ty Hàn Quốc, giáo viên dạy tiếng Hàn, các công ty xuất nhập khẩu cũng là điểm đến của nhiều bạn thực tập sinh tiếng Hàn khi ra trường.

 Master Korean! Master Your Job!

Hệ thống đào tạo tiếng Hàn online hàng đầu đến từ Hàn Quốc

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn

? Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam

? Email: visang@masterkorean.vn

 

 

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận