Bỏ túi 4 địa chỉ học tiếng Hàn nổi tiếng ở Đà Nẵng

Tin tức - 2021-07-26 08:13:47

 

Hiện nay ở Việt Nam, tiếng  Hàn đã trở thành ngôn ngữ thứ 2 vô cùng  quan trọng, mở ra nhiều cơ hội việc làm hơn cho các bạn trẻ. Các sản phẩm đến từ Hàn Quốc như k-drama, k-food, k-beauty và đặc biệt là làn sóng Hallyu đã tác động mạnh mẽ đến Việt Nam. Bằng chứng đó là việc giới trẻ học tập cách ăn mặc theo các idol Hàn, nói được những câu tiếng hàn cơ bản mà không cần học tập bài bản và đặc biệt là các trung tâm địa chỉ học tiếng Hàn xuất hiện rầm rộ như một trào lưu ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM , Đà Nẵng.



1. Trung tâm tiếng Hàn ICLS- Địa chỉ học tiếng Hàn uy tín

Trung tâm tiếng Hàn ICLS Đà Nẵng- địa chỉ học Tiếng Hàn dành cho mọi đối tượng. ICLS chuyên về đào tạo tiếng Hàn với các lớp học được mở ra thường xuyên, chi phí vừa phải đáp ứng nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau. Một ngày tại trung tâm có rất nhiều lớp nên sẽ là môi trường  thích hợp dành cho những bạn sinh viên trái ngành hoặc những người đi làm chỉ có thể học vào buổi tối . Ngoài ra , trung tâm còn có các lớp giảng dạy cả  tiếng Anh, tiếng Việt cho người nước ngoài, du học sinh,  người XKLĐ. Đặc biệt phải kể đến các hoạt động ngoại khóa , các lớp học nấu ăn… do ICLS tổ chức. Có một điểm cần lưu ý đó là trung tâm không bảo lưu , hoàn học phí hay chuyển đổi khóa học khi đã đăng kí. 

Địa chỉ trung tâm tiếng Hàn ICLS:

  • Địa chỉ: số 169, Tố Hữu,Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng
  • Học phí: 600.000VND/ tháng; 1.600.000VND/3 tháng 
  • Khoá học nổi bật:  các lớp tiếng Hàn sơ cấp

 

 

2. Trung tâm giao lưu văn hóa Việt –Hàn IYF – địa chỉ học tiếng Hàn lý tưởng

Trung tâm giao lưu văn Hóa Việt – Hàn IYF Đà Nẵng tập trung chú trọng vào giảng dạy các lớp học giao tiếp. Hơn nữa, trung tâm còn thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu giữa học viên, giữa học viên với các bạn hàn Quốc hay các bạn du học sinh Hàn tạo ra một môi trường năng động, thực tế cho các học viên luyện tập kĩ năng giao tiếp,phản xạ, nâng cao trình độ nói tiếng Hàn. Chính vì thế , trung tâm luôn là lựa chọn đầu tiên cho những bạn muốn luyện tập, nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Hàn một cách trôi chảy, tự nhiên.

Thông tin địa chỉ học tiếng Hàn IYF

  • Địa chỉ: 20 Lê Duy Đình, quận Thanh Khê, Đà Nẵng (gần công viên 29/3 )
  • Học phí: 700.000VND/ tháng gồm các chi phí tham gia hoạt động ngoại khóa 
  • Khoá học nổi bật : tiếng Hàn giao tiếp

3. Trung tâm tiếng Hàn Hanbee- địa chỉ học tiếng Hàn tại Đà Nẵng

Trung tâm tiếng Hàn Hanbe- địa chỉ học tiếng Hàn được đánh giá là một trong những địa chỉ dạy uy tín nhất tại Đà Nẵng. Bên cạnh việc cung cấp các khóa học từ sơ cấp đến nâng cao, các lớp luyện thi topik ,Hanbee còn có các dịch vụ tư vấn du học đầy đủ từ xin visa cho đến tư vấn  chọn trường chọn ngành, tạo nền tảng vững chắc cho những bạn có dự định du học Hàn mà không biết phải làm thủ tục như thế nào . Đội ngũ giáo viên giỏi và cơ sở vật chất ở Hanbe đạt chuẩn Quốc tế. Hiện nay,ngoài trụ sở chính tại Đà Nẵng Hanbee còn có thêm 2 văn phòng tại Hải Phòng và Hà Nội.

Địa chỉ trung tâm tiếng Hàn Hanbee:

  • Cơ sở chính: 294 Núi Thành, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 294 Núi Thành, P. Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 3: 28 Trần Quang Diệu, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

4. Trung Tâm Ngoại Ngữ Broad Way Đà Nẵng- địa chỉ học tiếng hàn và luyện thi

Trung tâm Ngoại ngữ  Broad Way là địa chỉ học tiếng Hàn tại Đà Nẵng đào tạo chuyên sâu và  tổ chức khóa luyện thi Topik từ cấp 1 tới cấp 6. Trung tâm đã hoạt động được 8 năm và ngoài tiếng Hàn, trung tâm còn mở các lớp đào tạo về tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung. Các khóa học của trung tâm được xây dựng theo một lộ trình, chiến lược phát triển cụ thể ,rõ ràng từ cơ bản cho tới nâng cao. Ngoài ra trung tâm còn có các khóa học tiếng chuyên sâu tập trung vào các ngành nghề cụ thể như khách sạn, nhà hàng. Và còn tổ chức nhiều câu lạc bộ và các hoạt động ngoại khóa cho các học viên trao đổi, giao lưu với nhau.

 

Hiện nay trung tâm có 5 cơ sở ngay tại TP. Đà Nẵng

  • Cơ Sở 1: 234 Ngũ Hành sơn ,Q. Ngũ Hành Sơn ,TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 2: 601 Tôn Đức Thắng ,Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 3: 376 Ngũ Hành Sơn, Q. Ngũ Hành Sơn ,TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 4: 129 Phạm Tứ,Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Cơ sở 5: 232 Ngũ Hành Sơn, Q. Ngũ Hành Sơn,TP. Đà Nẵng

Khóa học tiếng Hàn của Master Korean

Đến với Master Korean bạn không cần phải mất công , tốn thời gian đi lại tới trung tâm bởi các bạn hoàn toàn có thể ở nhà và học cùng Master Korean bất cứ khi nào , ở đâu. Các khóa học của Master korean có nhiều cấp độ từ sơ cấp đến cao cấp và vô cùng đa dạng như khóa giao tiếp cho người bắt đầu, khóa tiếng Hàn Business. Bên cạnh đó, Master Korean cũng luôn đồng hành cùng học viên trong suốt khóa học, hỗ trợ bảo lưu hoặc đổi khóa học. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng mình ngay nào!

? Website học tiếng Hàn:  https://masterkorean.vn

? Youtube học thử miễn phí:  https://youtube.com/masterkoreanvietnam

? Email:  visang@masterkorean.vn

Video học thử: 

 

 

 

 

 

 

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận