Xin Việc Tiếng Hàn: Top Những Lý Do Khiến Xin Việc Tiếng Hàn Ngày Càng Dễ Dàng

Tin tức - 2021-07-05 02:39:12

Gần đây, do sự đẩy mạnh đầu tư của Hàn Quốc vào Việt Nam, cùng với đó là làn sóng Hallyu đang ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ, vì vậy nhu cầu học tiếng Hàn Quốc cũng ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người đặt ra câu hỏi: Có nên học tiếng Hàn Quốc không? Học tiếng Hàn Quốc xong xin việc tiếng Hàn ở đâu? So với Nhật, Trung,... thì xin việc bằng tiếng Hàn có khó hơn không? Cũng khó để đưa ra câu trả lời chắc chắn cho từng câu hỏi được. Nhưng có thể đảm bảo rằng học tiếng Hàn và làm việc trong công ty Hàn Quốc có rất nhiều lợi ích. Và hơn bất kỳ quốc gia nào khác, xin việc tiếng Hàn ngày càng dễ dàng”. Và vì sao có thể nói như vậy, hôm nay các bạn hãy cùng Master Korean tìm hiểu về “Top những lý do khiến xin việc tiếng Hàn ngày càng dễ dàng nhé!”

xin viec tieng han

1. Tình hình đầu tư của Hàn Quốc tại Việt Nam 

Kể từ cuối năm 2017, chính phủ HQ đã tăng cường đẩy mạnh hợp tác với các quốc gia Asean ( Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á ) thông qua Chính sách “hướng Nam mới”. Trong đó đặc biệt có thể thấy hợp tác kinh tế đôi bên cùng có lợi giữa 2 nước Việt Nam, Hàn Quốc đã phát triển lên 1 tầm cao mới khi mà  Việt Nam chiếm 45% tổng kim ngạch giao dịch giữa Hàn Quốc với các nước Asean. với hơn 8000 doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại Việt Nam tạo nên một mạng lưới chế tạo, sản xuất chặt chẽ. 

 

Năm 1992, thời điểm Việt Nam - Hàn Quốc vừa mới thiết lập quan hệ ngoại giao, quy mô giao dịch giữa 2 nước chỉ đạt 500 triệu dollar. Tuy nhiên chỉ trong một thời gian ngắn đã tăng hơn 130 lần và hiện tại Việt Nam trở trở thành đối tác xuất khẩu lớn thứ 3 của Hàn Quốc. Thêm vào đó, kỹ thuật vượt trội, đóng góp vào Kinh tế khu vực của hơn 8000 doanh nghiệp Hàn Quốc đang góp phần hình thành hình ảnh tích cực của người Việt Nam về Hàn Quốc thông qua sự hòa hợp về Văn hóa và tình cảm thân thiết mang tính lịch sử giữa 2 nước.   

2. Khan hiếm nguồn nhân lực tiếng Hàn.

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam, tương ứng với nó là nhu cầu về nhân lực tiếng Hàn cũng tăng theo. Hiện nay, số lượng người yêu thích và học tiếng Hàn Quốc ngày càng tăng, khoa tiếng Hàn của các trường ngoại ngữ tăng thêm số lượng tuyển sinh, các trung tâm tiếng Hàn thì ngày càng nhiều. Tuy nhiên, con số đó cũng chưa đủ để đáp ứng nhu cầu về tuyển dụng người biết tiếng Hàn, và có rất nhiều ngành nghề đang thiếu nguồn nhân lực tiếng Hàn. Thị trường việc làm luôn có sẵn, chính vì thế Xin việc tiếng Hàn cũng trở nên dễ dàng với những ứng viên biết tiếng Hàn.

3. Hàn Quốc là một trong 4 Con rồng châu Á.

xin viec tieng han

Để cân nhắc xem bạn có nên học tiếng Hàn và xin việc tiếng Hàn ở 1 công ty Hàn Quốc hay không, thì điều đầu tiên bạn nên làm, đó là đánh giá tương lai của Hàn Quốc. Hàn Quốc đã và đang phấn đấu để trở thành một cường quốc thật sự trên thế giới. Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế OECD cho biết tổng sản phẩm quốc nội của Hàn Quốc năm 2020 ước tính đạt 1,62 tỷ dollar. Con số này chính thức đưa Hàn Quốc quay lại top 10 nền kinh tế có quy mô lớn nhất thế giới. Với đà tăng trưởng này thì việc Hàn Quốc trở thành 1 cường quốc trên thế giới sẽ không còn xa vời. Kéo theo đó, việc học tiếng Hàn và xin việc tiếng Hàn cũng sẽ ngày càng trở nên phổ biến và hấp dẫn với không chỉ Việt Nam mà còn ở các quốc gia khác. Chính vì thế, thật không ngoa khi cho rằng “Học tiếng Hàn là một bước đầu tư thông minh cho tương lai”.

“Làm thế nào để học tiếng Hàn hiệu quả?  Làm thế nào để tìm kiếm được 1 công việc phù hợp với bản thân?” là những câu hỏi thường gặp khi bạn đang cân nhắc việc học tiếng Hàn, hay đang chuẩn bị xin việc tiếng Hàn. Nắm bắt được những điều trên, hiện nay Master Korean Việt Nam đang mở rộng và điều hành 2 website Master Korean – hệ thống đào tạo online hàng đầu đến từ Hàn Quốc và Master Korean Jobs – kênh kết nối giữa doanh nghiệp Hàn Quốc với các ứng viên biết tiếng Hàn tại Việt Nam nhằm hỗ trợ tốt ưu, hiệu quả cho mọi người Việt Nam có đam mê và yêu thích Hàn Quốc và tiếng Hàn Quốc, muốn xin được 1 công việc tiếng Hàn phù hợp với bản thân. Hãy nhanh chóng truy cập Master Korean Jobs và liên hệ với chúng tôi để tìm được 1 công việc tiếng Hàn phù hợp nhất nhé!

Liên hệ đăng ký khóa học và tìm việc làm tại đây:

Master Korean! Master Your Job!

Hệ thống đào tạo tiếng Hàn online hàng đầu đến từ Hàn Quốc

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn

? Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam

? Email: visang@masterkorean.vn

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận