Giới Thiệu Lộ Trình Học Tiếng Hàn Cho Người Mới Bắt Đầu Hiệu Quả

Tin tức - 2021-08-23 06:57:48

 

Trong thời đại hội nhập như ngày hôm nay dường như ai cũng phải trang bị cho mình thêm một ngoại ngữ thứ 2 để có thể chọn được những công việc tốt nhất. Trong số những ngôn ngữ hot hiện nay như Nhật, Trung, Anh… thì tiếng Hàn đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng và đam mê. Chính bởi vậy mà các trung tâm tiếng hàn ngày càng mọc lên nhiều hơn, các khoa đào tạo tiếng Hàn tại các trường đại học cũng lấy những sinh viên xuất sắc với số điểm xét tuyển cao nhất. Điều đó đã chứng minh vị thế tiếng hàn tại Việt Nam ở thời điểm này. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn lộ trình học tiếng hàn cho người mới bắt đầu 1 cách hiệu quả nhất!

>> Xem thêm: http://blog.masterkorean.vn/hoc-tieng-han-quoc-giao-tiep-co-ban-theo-chu-de.html

1. Lộ trình học tiếng hàn cho người mới bắt đầu- lý do chọn tiếng hàn?

Khi xã hội ngày càng phát triển, công việc không còn bị bó buộc trong khuôn khổ của một quốc gia mà nó còn là sự kết hợp tác với các doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài để học hỏi kinh nghiệm, cải thiện tổ chức, kỹ thuật. Nhưng để hợp tác tốt với những đối tác nước ngoài ấy thì điều kiện tiên quyết trên cả kiến thức chuyên môn đó là ngoại ngữ. Bạn cần phải cho họ biết bạn đang có suy nghĩ như thế nào, kế hoạch phát triển là gì, định hướng của bạn ra sao thì mới có thể cùng trao đổi bàn bạn và hướng tới một mục tiêu phát triển chung. Và điều quan trọng ấy chính là ngoại ngữ. 

Đặc biệt tại thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều công ty Hàn Quốc đang hoạt động rất sôi nổi , tạo ra môi trường cạnh tranh vô cùng lớn cho những doanh nghiệp trong nước và tạo nhiều cơ hội cho lao động sử dụng tiếng Hàn với mức lương rất cao. Chính vì thế mà nhiều người đổ xô đi học tiếng Hàn để mong có được một công việc mong ước khi ra trường hay để thăng tiến trong công việc có đối tác là các doanh nghiệp Hàn Quốc.Tiếng Hàn đang mang đến rất nhiều cơ hội tuyệt vời và rộng mở tại thị trường Việt Nam.

 

     

2.  Lộ trình học tiếng hàn cho người mới bắt đầu hiệu quả

Khi bắt đầu học tiếng Hàn sẽ có rất nhiều khó khăn, rào cản cho những bạn mới tiếp xúc. Bạn có thể không nhớ được mặt chữ, không biết ghép từ, không hiểu cấu trúc câu, không nghe hiểu được… Để khắc phục những thứ đó thì trước nhất bạn phải vạch ra một lộ trình hiệu quả để tiếp thu kiến thức một cách thông minh nhất.

2.1: Học kỹ bảng chữ cái-Lộ Trình Học Tiếng Hàn Cho Người Mới Bắt Đầu 

Tiếng hàn cũng có bảng chữ cái giống như tiếng Việt, và nó là phần cốt yếu, là nền tảng vô cùng quan trọng để bạn có thể đọc được tiếng Hàn. Tuy nhiên tiếng Hàn là chữ tượng hình chứ không phải chữ latinh như tiếng Việt nên ban đầu việc nhớ mặt chữ sẽ rất khó khăn và dễ nhầm lẫn. Do đó bạn cần phải luyện viết bảng chữ cái thật nhiều ra giấy, viết đi viết lại, đọc đi đọc lại để ghi nhớ chúng thì mới có thể ghép vần , đọc từ, đọc đoạn văn tiếng hàn một cách trôi chảy. Và đặc biệt là bạn phải lưu ý đọc âm đó thật chuẩn bởi nếu đọc sai và cứ để chúng thành thói quen thì sau này sẽ trở thành trở ngại rất lớn trong giao tiếp.

2.2  Tiếp thu từ vựng dễ dàng-Lộ Trình Học Tiếng Hàn Cho Người Mới Bắt Đầu 

Một lộ trình học tiếng hàn cho người mới bắt đầu phải có phần công phá từ vựng. Từ vựng chính là yếu tố quyết định trong công cuộc chinh phục tiếng Hàn. Thuwongf khi học từ vựng có một cách làm truyền thống để ghi nhớ đó là viết đi viết lại nhiều lần ra giấy. Tuy nhiên giờ đây hình ấy ấy lại không mang lại nhiều hiệu quả. Bạn có thể học từ vựng bằng các video trên youtube và đặc biệt là phải học từ vựng kết hợp hình ảnh, phát âm và ví dụ đi kèm. Bởi một từ vựng nó không mang một nghĩa đơn thuần mà trong nhiều trường hợp khác nhau nó cũng biến đổi và mang những ý nghĩa riêng biệt. Các bạn cũng nên đưa ra mục tiêu từ vựng cho mình mỗi ngày để mỗi ngày đều đảm bảo nạp thêm được những từ ngữ mới và phải dành thời gian ôn lại những từ đã học. Bởi ngôn ngữ là sự lặp đi lặp lại nên nếu bạn chỉ học một lần thì bạn sẽ không thể ghi nhớ và sử dụng được nó khi giao tiếp.

>>Xem thêm: http://blog.masterkorean.vn/cac-trang-web-hay-cho-cac-ban-tu-hoc-tieng-han-online-tai-nha.html

2.3: Luyện tập ngữ pháp-Lộ Trình Học Tiếng Hàn Cho Người Mới Bắt Đầu 

Tiếng hàn có một hệ thống ngữ pháp rất phức tạp và đa dạng. Một gợi ý cho bạn khi rèn luyện ngữ pháp đó chính là đặt ví dụ cho ngữ pháp ấy. Và đặc biệt là mỗi ngữ pháp cũng không hoàn toàn chỉ bó buộc trong một trường hợp nào đó mà nó cũng có thể sử dụng một cách linh hoạt nên hãy đặt những câu ví dụ cho những ý nghĩa đặc trưng của ngữ pháp ấy. Một cách học ngữ pháp cũng rất hiệu quả đó chính là xem phim. Các biểu hiện ngữ pháp xuất hiện trên phim sẽ vô cùng thực tế và mang tính ứng dụng cao giúp bạn hiểu luôn được trường hợp sử dụng ngữ pháp ấy một cách chính xác nhất.

2.4 Tự nói hàng ngày-Lộ Trình Học Tiếng Hàn Cho Người Mới Bắt Đầu 

Nói luôn là phần rất quan trọng nhưng cũng có nhiều trở ngại. Có rất nhiều lý do dẫn đến việc nói không tốt nhưng lý do chính nhất đó là không có một trường rèn luyện. Vậy thì cách khắc phục tốt nhất đó chính là tự mình tạo ra không gian để tự luyện tập. Bạn có thể nói chuyện với các bạn cũng đang học tiếng Hàn bằng tiếng hàn, nói về những thứ các bạn vẫn trò chuyện hàng ngày một cách đơn giản và tự nhiên nhất. Hoặc là tự giao tiếp với trợ lý thông minh trên điện thoại cũng là một cách hay khi bạn chỉ có một mình. 

3. Lộ trình học tiếng hàn cho người mới bắt đầu với Master Korean

Master Korean có cả một lộ trình học tiếng hàn cho người mới bắt đầu dành cho bạn. Các khóa học của Master Korean vô cùng đa dạng và được phân theo từng cấp bậc từ Vỡ lòng, sơ cấp, trung cấp, giao tiếp, luyện thi topik … đảm bảo cho bạn một lộ trình học đúng hướng , thông minh và hiệu quả.

 

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam

? Email: visang@masterkorean.vn

 video khóa học Nhập môn Giao tiếp:

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận