GẶP GỠ ĐẠI HỌC KINH TẾ - CÔNG NGHỆ THÁI NGUYÊN

Tin tức - 2023-11-10 16:26:45

Vào ngày 27/10 vừa qua, Visang Vietnam đã có cơ hội đến gặp gỡ Trường Đại học Kinh Tế - Công Nghệ Thái Nguyên. Hiện tại trường đang đào tạo hơn 10 ngành học đa dạng như Nhân sự, quản trị kinh doanh, luật, ngôn ngữ Hàn Quốc, ngôn ngữ Anh,…và có hơn 30 giáo viên dạy ngôn ngữ Hàn.

Với nhu cầu tiếng Hàn nói riêng và hiểu biết Hàn Quốc nói chung đang tăng nhanh, nhưng nguồn cung nhân lực tiếng Hàn trình độ cao ở Việt Nam hiện nay còn rất hạn chế.Trường Đại học Kinh tế-Công nghệ Thái Nguyên đã đặt ra mục tiêu xây dựng chương trình đào tạo ngành ngôn ngữ Hàn Quốc với mục tiêu trang bị cho sinh viên tốt nghiệp có đủ kiến thức, kỹ năng chuyên môn, năng lực ngoại ngữ và kỹ năng mềm để có thể làm việc hiệu quả trong các lĩnh vực chuyên môn sử dụng tiếng Hàn.

Đây được xem là tín hiệu tích cực về cơ hội tìm kiếm việc làm cũng như cơ hội tìm hiểu văn hóa, đất nước, con người xứ sở kimchi cho những bạn trẻ đang lựa chọn theo học ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc...

Qua buổi gặp gỡ với trường, Visang Vietnam mong muốn sẽ có cơ hội được hợp tác nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy ngôn ngữ Hàn tại Đại học Kinh Tế - Công Nghệ Thái Nguyên trong thời gian sắp tới.

 

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận