LIST 5 CA KHÚC TIẾNG HÀN LÊN ĐẾN CẢ TỶ VIEWS NHẤT ĐỊNH NÊN NGHE 1 LẦN TRONG ĐỜI!

Văn hóa - 2022-11-08 09:31:01

Trong những năm gần đây, âm nhạc Hàn Quốc ngày càng thống lĩnh thị trường âm nhạc quốc tế. Ngoài những lần xuất hiện danh giá trên các bảng xếp hạng nước ngoài thì thước đo về độ “viral” trên nền tảng Youtube cũng là điều khiến các ca sĩ/ nhóm nhạc Kpop đến gần hơn với công chúng. Cùng Master Korean điểm danh 5 ca khúc đạt “tỷ view” trên nền tảng Youtube nhé!

(Lượt view tính từ cao đến thấp )

  1. Gangnam Style: PSY (4,5 tỷ view) 

Bài hát của nam rapper đình đám đã tạo nên một hiện tượng toàn cầu. Tuy được ra mắt từ năm 2012, nhưng cho đến hiện tại MV này vẫn đang nắm giữ kỷ lục MV cán mốc 1 tỷ view nhanh nhất Kpop chỉ với 158 ngày. Tính tới hiện tại, sau 10 năm ra mắt, MV này đang có hơn 4,5 tỷ view. Đây cũng chính là MV có lượt view khủng nhất Kpop. 

  1. DDU-DU DDU-DU (BLACKPINK): 1,9 tỷ view

Bản hit của bốn cô gái Đen Hồng ra mắt từ năm 2018 đứng 2 trong bảng xếp hạng với hơn 1,9 tỷ lượt xem. Đây cũng được xem là ca khúc đưa BLACKPINK trở thành hiện tượng toàn cầu, nhận được vô số giải thưởng danh giá về âm nhạc.

  1. Kill This Love (BLACKPINK): 1,6 tỷ view

Kill This Love là MV tiếp theo của BLACKPINK cán mốc 1 tỷ lượt xem, ngoài ra giúp 4 cô gái nhà YG trở thành nhóm nhạc nữ thứ hai trên thế giới có 2 MV được 1 tỷ lượt xem, sau Fifth Harmony. Tính đến hiện tại, sau gần 3 năm MV này cũng đã thu về hơn 1,6 tỷ view. Chứng minh sức hút không thể chối cãi của bốn cô gái tài năng này. 

  1. Boy With Luv (BTS): 1,5 tỷ view

Vào thời điểm mới ra mắt, Boy with Luv của các chàng trai BTS đã xô đổ hàng loạt kỷ lục được tạo ra trước đây của những nhóm nhạc khác và giành được thành tích đáng nể trên hàng loạt bảng xếp hạng lẫn nền tảng YouTube. Xếp hạng vị trí thứ 4 trong những MV Kpop đạt 1 tỷ view nhanh nhất mọi thời đại. 

  1. Dynamite (BTS): 1,5 tỷ view

MV Dynamite của BTS được phát hành vào ngày 21/8/2020, sau 234 ngày MV đã cán mốc 1 tỷ view. Đây là thành tích vô cùng xuất sắc mà các MV sau này của BTS cũng khó lòng vượt qua. Dynamite đã chính thức chễm chệ ở vị trí thứ 2 trong Top 5 MV Kpop đạt 1 tỷ view nhanh nhất trên nền tảng YouTube.

 

 

Nếu bạn đang quan tâm đến việc học tiếng Hàn hãy tham khảo các khóa học tiếng Hàn tại Master Korean - trung tâm đào tạo tiếng Hàn online hàng đầu tại Việt Nam để có những trải nghiệm học tập tốt nhất:

  1. Được học với các giảng viên có trình độ sư phạm cao, là thạc sĩ tại Đại học Ewha Hàn Quốc
  2. Lộ trình dạy học rõ ràng, theo giáo trình VISANG bản quyền chuẩn Hàn Quốc
  3.  Có các video tình huống thực tế, tạo cảm giác gần gũi, dễ tiếp thu, không gây nhàm chán trong quá trình học
  4.  Học online mọi lúc mọi nơi, thời gian học linh hoạt
  5.  Đội ngũ chuyên viên, trợ giảng hỗ trợ trong quá trình học

Đăng ký tư vấn trình độ FREE tại đây: https://forms.gle/BYEsQe419ZDiysjB6

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận