Những Quyển Sách Học Tiếng Hàn Cho Người Mới Bắt Đầu Nổi Tiếng Và Hiệu Quả

Tin tức - 2021-08-23 06:53:14

 

Tiếng Hàn đang dần trở thành một trong những ngôn ngữ hot nhất hiện nay tại Việt Nam. Chính bởi vậy có rất nhiều trung tâm đào tạo tiếng hàn ra đời,  các khối ngành giảng dạy tiếng hàn cũng vô cùng hot và luôn tuyển sinh với số điểm cực kỳ cao. Nhưng nếu như bạn không phải học viên ở trung tâm hay một trường đại học nào mà bạn chỉ đam mê tiếng hàn và muốn tự học nó tại nhà thì việc lựa chọn cách học và giáo trình sẽ là một vấn đề khá khó khăn. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một vài sách học tiếng hàn cho người mới bắt đầu được các trung tâm, trường đại học sử dụng để giảng dạy vô cùng hiệu quả.

>> Xem thêm: http://blog.masterkorean.vn/cac-tips-tu-hoc-tieng-han-quoc-hieu-qua-cho-nguoi-moi-bat-dau.html

1. Sách tiếng Hàn tổng hợp cho người Việt Nam-sách học tiếng hàn cho người mới bắt đầu

Đây chắc hẳn là quyển sách đã quá quen mặt với các bạn rồi đúng không? Sách tiếng Hàn tổng hợp cho người Việt Nam được sử dụng để giảng dạy ở nhiều trường nổi tiếng như Trường Đại học Hà Nội. Bộ sách gồm 6 mức độ từ sơ cấp đến cao cấp. Trong đó quyển sơ cấp 1 và 2 phù hợp dành cho những người mới bắt đầu.

 

Sách được xây dựng theo từng bài học ứng với từng chủ đề cụ thể và trong mỗi bài sẽ được chia ra dạy thành 4 kỹ năng chính gồm nghe- nói- đọc- viết và phần phụ như luyện phát âm , tìm hiểu văn hóa. Các chủ đề trong giáo trình đều được biên soạn một cách có hệ thống từ cơ bản đến nâng cao nhưng đều là những chủ đề quen thuộc xung quanh chúng ta như: chào hỏi, gặp gỡ, thời tiết, giao thông, món ăn, cưới hỏi,... Mỗi bài đều có phần từ mới liên quan đến chủ đề và khoảng 2-3 cấu trúc ngữ pháp kèm những ví dụ cụ thể minh họa giúp hiểu học nắm vững các cấu trúc đó. Phần nói được xây dựng để người học có thể áp dụng những từ ngữ và ngữ pháp vừa học để luyện giao tiếp cơ bản. Ngoài ra, bộ sách còn có quyển bài tập đi kèm để có thể ôn luyện nhiều hơn sau mỗi bài học và cũng có thêm được nhiều từ vựng và ngữ pháp mở rộng. Chính bởi vậy bộ sách học tiếng hàn cho người mới bắt đầu  này rất được ưa chuộng và trở thành giáo trình chính thức cho nhiều trường đại học.

 

2. Sách học tiếng Hàn thật là đơn giản - sách học tiếng hàn cho người mới bắt đầu

Đúng như tên gọi thì đây chính là quyển sách “vàng” đặc biệt dành cho những bạn mới chập chững biết tới tiếng hàn, chưa từng học qua bảng chữ cái. Cuốn sách bao gồm phần giới thiệu, 10 chương học và 24 thẻ các câu tiếng Hàn thú vị. Phần giới thiệu giúp các bạn phân biệt  tiếng Việt với  tiếng Hàn Quốc và hiểu rõ những điểm đặc trưng của tiếng Hàn trước khi bắt đầu học tập . Mỗi bài học được chia ra làm 5  phần nhỏ gồm khởi động, lý thuyết, luyện đọc, luyện viết, tự kiểm tra kết hợp với các bài nghe tương ứng nhiều chủ đề gần gũi trong cuộc sống như chào hỏi, thời tiết, mua sắm,…  và  nhiều bài luyện tập phong phú. Cuốn sách luôn giải thích đầy đủ cặn kẽ những ngữ pháp và cách phát âm cùng với sự trợ giúp của CD do các giáo viên người Hàn tự thu âm lại giúp bạn phát âm chuẩn và đúng ngữ điệu hơn. Chỉ cần học theo tuần tự những bài được sắp xếp một cách thông minh trong quyển sách này là bạn có thể học tiếng Hàn dễ dàng hơn rất nhiều. Đây là một cuốn  sách học tiếng hàn cho người mới bắt đầu vô cùng hữu ích.

>> Xem thêm: http://blog.masterkorean.vn/bo-tui-4-dia-chi-hoc-tieng-han-noi-tieng-o-da-nang.html

3. Sách 30 phút tự học tiếng Hàn mỗi ngày-sách học tiếng hàn cho người mới bắt đầu

Cuốn sách 30 phút tự học tiếng Hàn mỗi ngày rất tiện lợi cho những bạn luôn bận rộn nhưng vẫn muốn học tiếng Hàn bài bản. Cuốn sách này gồm 15 bài chia theo các chủ đề vô cùng quen thuộc và đơn giản cho những người mới bắt đầu. Và có kèm theo cả CD do người bản địa tự thu âm giúp bạn nâng cao kỹ năng nghe, phát âm chuẩn và ngữ điệu mềm mại tự nhiên hơn. 

Bên cạnh việc học  các kiến thức về tiếng Hàn, cuốn sách này còn giúp các bạn có cơ hội biết thêm nhiều điều về văn hóa của xứ sở kim chi. Hiểu được văn hóa cũng là một trong những phương pháp hữu hiệu để bạn hiểu rõ con người, tư duy của người Hàn từ đó tự tin hơn trong các cuộc giao tiếp. Đừng bỏ qua cuốn sách học tiếng hàn cho người mới bắt đầu này nếu bạn muốn học tiếng Hàn thật tốt nhé!

4. Giáo trình tiếng Hàn Visang-sách học tiếng hàn cho người mới bắt đầu

Giáo trình tiếng Hàn Visang là cuốn sách giúp nâng cao năng lực nói, nghe tiếng Hàn thực tiễn ở trình độ sơ cấp thông qua các bài về từ vựng, ngữ pháp, luyện nói. Phần từ vựng bao gồm những từ ngữ sơ cấp thường được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Phần ngữ pháp được xây dựng  bởi tổ chức TOPIK và Viện ngôn ngữ học quốc gia. Chính vì thế quyển sách giáo trình tiếng Hàn Visang-sách học tiếng hàn cho người mới bắt đầu đang được nhiều bạn học yêu thích và chọn lựa trở thành hành trang để chinh phục tiếng Hàn.

Link đặt sách: https://www.masterkorean.vn/local/book/detail.php?id=2

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam

? Email: visang@masterkorean.vn

 video khóa học Nhập môn Giao tiếp:

 

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận