Review Những Trung Tâm Tiếng Hàn TP.HCM Nổi Tiếng 

Tin tức - 2021-07-26 07:53:31

 

Trong những năm gần đây, ở Việt Nam, tiếng Hàn đã trở thành ngôn ngữ quen thuộc, thu hút được nhiều bạn trẻ quan tâm. Chính vì thế, rất nhiều trung tâm tiếng Hàn đã được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội, con người. Không những ở Thủ đô Hà Nội mà cả ở Thành phố Hồ Chí Minh- thành phố lớn thứ 2 Việt Nam cũng có rất nhiều trung tâm tiếng Hàn đang hoạt động và có mục tiêu phát triển ra nước ngoài.

 

1. Phương Nam Education – Trung Tâm Tiếng Hàn TP.HCM chất lượng

Năm 2009, Phuong Nam EDUCATION được thành lập. Trung tâm có các khóa học tiếng Hàn từ sơ cấp đến nâng cao dành cho mọi đối tượng học viên. Với đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt huyết với nghề, luôn tận tình hướng dẫn các bạn học tập, giải đáp mọi thắc mắc về tiếng Hàn, từ đó giúp cho các bạn học viên tiếp thu kiến thức nhanh, đúng và hiệu quả. Bên cạnh đó, trung tâm cũng có trang thiết bị hiện đại nhằm nâng cao chất lượng dạy và học của giáo viên-học viên. Mức học phí của trung tâm được tính toán phù hợp, đáp ứng nhu cầu, tiêu chí của tất cả mọi người từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm.

Thông tin liên lạc:

2. Trung Tâm Ngôn Ngữ Tiếng Hàn -Trung Tâm Tiếng Hàn TP.HCM

Mọi người thường biết tới Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM là nơi tiếp nhận đăng ký tham dự kỳ thi năng lực tiếng Hàn (Topik) trên địa bàn thành phố HCM. Nhưng bên cạnh đó, trung tâm cũng mở những lớp đào tạo, giảng dạy tiếng Hàn ở nhiều trình độ từ Sơ cấp đến cao cấp và đương nhiên cả các lớp ôn thi nhằm phục vụ cho các kỳ thi Topik được tổ chức hàng năm.

Trung tâm Ngôn Ngữ Tiếng Hàn -Trung Tâm Tiếng Hàn TP.HCM là cơ quan trực thuộc Bộ Giáo dục Hàn Quốc do đó nhiều chương trình đào tạo, học bổng đều do Bộ Giáo dục Hàn Quốc tài trợ. Không giống các trung tâm khác phải đóng tiền khóa học khi đăng kí thì ở đây  bạn chỉ phải trả tiền giáo trình, tạm ứng chuyền cần để... tham gia vào lớp học.  Về chất lượng, Trung tâm Ngôn Ngữ Tiếng Hàn-Trung Tâm Tiếng Hàn TP.HCM luôn đảm bảo chất lượng giảng dạy , nội dung bài học được chuẩn bị kĩ lưỡng, phương pháp học tập sáng tạo. Cùng với đó là đội ngũ giáo viên có trình độ cao, năng động , nhiệt tình. Tuy cơ sở vật chất còn nhiều hạn chế, nhưng nhu cầu học lại rất đông nên nếu muốn trở thành học viên của trung tâm bạn phải đăng kí thật sớm. 

Cách thức liên hệ:

3. Trung Tâm Hàn Ngữ Han SaRang – Trung Tâm Tiếng Hàn TP.HCM uy tín.

Trung tâm tiếng hàn Sài Gòn Han Sarang- Trung Tâm Tiếng Hàn TP.HCM được thành lập với mục tiêu trở thành một trong những trung tâm đào tạo tiếng Hàn hàng đầu không chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh mà còn trên cả nước. Để đạt được mục tiêu ấy, trung tâm luôn cố gắng nỗ lực nâng cao chất lượng giảng dạy, thường xuyên đổi mới phương pháp để có thể đem đến một môi trường học tập tiếng Hàn thú vị, bổ ích cho các bạn học viên. 

Ngoài ra Trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu văn hóa Hàn – Việt với các bạn người Hàn Quốc để tạo cơ hội va chạm,tiếp xúc ,và sử dụng tiếng Hàn một cách thực tế. Bằng những ưu điểm trên, Trung Tâm Tiếng Hàn TP.HCM Han Sarang tự tin là trung tâm tốt nhất của thành phố hiện nay.

 

Thông tin liên lac:

4. Trường Hán Ngữ Việt Hàn KANATA - Trung Tâm Tiếng Hàn TP.HCM

Trường Hán Ngữ Việt Hàn KANATA là một trong những trung tâm tiếng hàn TP.HCM đầu tiên tại Việt Nam giảng dạy tiếng Hàn Quốc. Tính tới nay, trung tâm đã hoạt được 13 năm và tạo được thương hiệu ,chỗ đứng vững chắc trên thị trường giáo dục.

Trung tâm được sáng lập bởi thầy Lê Huy Khoa- Cựu sinh viên trường Đại học quốc gia Hà Nội đã có nhiều năm làm việc tại Hàn Quốc và phiên dịch cho các lãnh đạo cấp cao. Ngoài các lớp học cơ bản từ sơ cấp đến cao cấp, các lớp ôn thi topik thì trung tâm tập trung nhiều vào các khóa luyện Biên phiên dịch. Sau khi hoàn thành các khóa học tại trung tâm, học viên được cấp chứng chỉ có giá trị và có cơ hội làm việc tại các công ty lớn.  Ngoài ra , đội ngũ giáo viên của trung tâm đều là những người có chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm luôn hết mình giảng dạy với tôn chỉ: “Ngoại ngữ là phải sử dụng được”. Chính vì những lý do đó mà Kanata luôn là lựa chọn ưu tiên số 1 cho các bạn muốn học tiếng Hàn tại trung tâm. 

Thông tin liên lạc: 

Nếu lựa chọn Trung tâm tiếng Hàn TP.HCM đang khiến bạn đau đầu thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về các khóa học online của Master Korean. Các khóa học được giảng dạy bởi giảng viên cả người Hàn và người Việt giúp bạn đặt nền móng và có được lộ trình học tiếng Hàn vô cùng hiệu quả.

? Website học tiếng Hàn:  https://masterkorean.vn

? Youtube học thử miễn phí:  https://youtube.com/masterkoreanvietnam

? Email:  visang@masterkorean.vn

Video học thử: 

 

 

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận