Các Kênh Học Tiếng Hàn Online Free Nổi Tiếng 

Tin tức - 2021-08-09 03:43:38

 

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, khi mà ai cũng có cho mình một chiếc máy tính, laptop, hay điện thoại thì việc học tập online là hoàn toàn hữu dụng đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay. Và youtube là một trong những nền tảng giúp các bạn học online cực kì hiệu quả. Các video được up lên các kênh youtube đa dạng, bổ ích và dễ dàng cho người học. Master Korean sẽ giới thiệu một vài kênh youtube giúp bạn học tiếng Hàn online free nhé!

  1. Kênh học tiếng Hàn online free Cheri Hyeri

Cheri Hyeri là một nữ youtuber người Hàn Quốc , cô đã tốt nghiệp khoa Việt Nam học của trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc. Hyeri nổi lên ở Việt Nam từ những vlog nói tiếng Việt siêu đỉnh.

Cheri Hyeri xuất phát điểm là một vlogger lifestyle, các video của cô nói về những thứ xảy ra xung quanh cuộc sống thường ngày nên rất dễ hiểu. Sau đó nhờ có sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn Việt Nam, Hyeri đã lấn sân sang cả dạy tiếng Hàn ở mức độ sơ cấp. Các vlog của Hyeri đều có phần phụ đề bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Việt nên rất dễ để cho các bạn theo dõi và xem lại những từ chưa nghe được. Và qua đó còn biết thêm nhiều thứ về Việt Nam qua cái nhìn của nguwoif hàn Quốc đã sinh sống ở đây nhiều năm. 

Hơn nữa Hyeri cũng có thêm một kênh youtube khác có tên là ‘Tiếng Hàn cùng Cheri Hyeri‘, chuyên sâu hơn về giảng dạy tiếng Hàn.Dưới  lăng kính của một người Hàn biết tiếng Việt và hiểu được văn hóa của người Việt, Hyeri truyền tải các nội dung rất thú vị và nhận được nhiều sự hưởng ứng của người xem. Do vậy mà kênh của Hyeri có tới 1,31 triệu sub.

Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCD3CYe6XKcgYPyAALLh0oRg

  1. Kênh học tiếng Hàn online free Conversation Korea 

Conversation Korea là một kênh YouTube chuyên dạy tiếng Hàn bằng tiếng Anh với nhiều nội dung vô cùng thú vị  và hấp dẫn. Những video thường là các đoạn hội thoại ngắn về  cách phát âm cực kỳ hữu dụng cho người mới bắt đầu hay kể cả những nguwoif học nhiều năm cũng dễ mắc phải những lỗi trong phát âm. Conversation Korea đặc biệt thích hợp dành cho những bạn muốn cải thiện kỹ năng nghe, nói.

Conversational Korean không mang tính học thuật như nhiều kênh khác. Kênh này thường xuyên có những hoạt động nổi bật như  tổ chức những buổi livestream Korean quiz, học tiếng Hàn… Các video của Conversational Korean giúp người xem có thể học được những biểu hiện hay mà người Hàn thường sử dụng hay từ ngữ địa phương, tiếng lóng đang thịnh hành ở Hàn Quốc.

Chính vì vậy mà hiện nay kênh có tới 381 nghìn người đăng ký.

Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCYh6ilkmW_wXmSgqq-xdqUQ

>> Xem thêm :http://blog.masterkorean.vn/cac-ung-dung-hoc-tieng-han-online-mien-phi-moi-ngay

  1. Kênh học tiếng Hàn online free SweetandtastyTV 

SweetandtastyTV là kênh YouTube chuyên nói về ẩm thực, đặc biệt là ẩm thực đường phố của Hàn Quốc thu hút được nhiều người xem và quan tâm. Có thể xem đây là nơi các bạn trẻ yêu thích văn hóa ẩm thực Hàn Quốc vừa có thể trải nghiệm khám phá các món ăn ngon, hấp dẫn của nước bạn ,vừa có thể học tiếng hàn ,cách giao tiếp của người bản xứ một cách tự nhiên nhất mà các giáo trình không thể hiện được. SweetandtastyTV là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những ai yêu thích mukbang, đặc biệt là món ăn của Hàn Quốc.Dù chỉ là chủ đề ẩm thực nhưng mỗi video lại giới thiệu cho nguwoif xem những món ăn khác nhau vô cùng đa dạng mang đậm hương vị Hàn Quốc. Hiện nay kênh cũng có tới 1,18 triệu người đăng ký.

Link kênh: https://www.youtube.com/user/sweetandtasty

2.  Kênh học tiếng Hàn online free Huongiu

Bất cứ ai khi hoc tiếng hàn chắc chắn đều phải biết kỳ thi Topik- kì thi đánh giá năng lực tiếng Hàn do Hàn Quốc tổ chức hàng năm. Và vì nó là chứng chỉ quan trọng đối với những người đang theo học tiếng Hàn nên sẽ rất khó nếu bạn muốn đạt được cấp cao nhất- cấp 6. Nếu bạn đang chuẩn bị cho 1 kì thi topik thì bạn nên tham khảo kênh học tiếng Hàn online free Huongiu

Kênh Huongiu đơn thuần là kênh YouTube để chia sẻ những kiến thức cần thiết,tips, cách làm bài thi. Những video chủ yếu giải những đề thi theo từng phần nghe, viết và đọc. Qua đó người xem có thể nắm bắt được cấu trúc đề thi, cách ra đề, cách làm thi một cách hiệu quả để đạt được điểm số cao nhất Ngoài ra, kênh Huongiu còn cung cấp những video bài nghe hay từ các sách học tiếng Hàn phổ biến như Tiếng Hàn theo tiêu chuẩn, Master Topik,,...

Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCYOLS4hFNIpCGbwSSzz-WvA

3. Kênh học tiếng Hàn online free Seemile

Seemile là một kênh youtube đã hoạt động được trên 10 năm. Kênh ban đầu chủ yếu là giảng dạy tiếng Hàn online free dành cho người nước ngoài. Và giờ đây, Seemile dần dần đã phát triển với những video được giảng dạy bằng nhiều thứ tiếng khác nhau, đặc biệt trong đó có tiếng Việt.

Hiện nay, Seemile có những bài giảng giúp luyện phát âm vô cùng độc đáo có 1-0-2. Đặc biệt, kênh có các  clip phỏng vấn những  bạn người ngoại quốc để chia sẻ quá trình các bạn ấy  học tiếng Hàn. Và ngay mới đây, Seemile đã ra mắt những video có thời lượng khoảng 1-2 phút là  các đoạn hội thoại ngắn cùng với các  hiệu ứng vô cùng đáng yêu. 

Link kênh: https://www.youtube.com/channel/UCKIicR8VM3HczwmJM9UxtTw




4.Học tiếng Hàn online free cùng Master Korean

Trên kênh Master Korean bạn có thể dễ dàng tìm thấy những video tiếng Hàn từ nhập môn, sơ cấp, trung cấp cho đến những video dạy giao tiếp thú vị. Các video được xây dựng dựa trên giáo trình Visang Hàn Quốc cùng cách dạy thu hút của những giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếng Hàn đảm bảo cho bạn những kiến thức vô cùng hữu ích. Mong rằng những kênh youtube trên có thể giúp bạn tự học tiếng Hàn online free một cách hiệu quả!

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam

? Email: visang@masterkorean.vn

 video khóa học Nhập môn Giao tiếp:

 

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận