Trả Lời Câu Hỏi: Học Tiếng Hàn Quốc Khó Không? 

Tin tức - 2021-09-24 10:30:08

Hẳn rằng rất nhiều người thắc mắc “Học tiếng Hàn có khó không?”, đặc biệt với những bạn có dự định học tiếng Hàn, du học Hàn Quốc. Để có thể tìm được lời giải đáp cho thắc mắc này, hãy cùng Master Korean tìm hiểu qua bài viết sau đây ngay.

Học Tiếng Hàn Quốc Khó Không? 
Học Tiếng Hàn Quốc Khó Không? 

 

1.Bạn có thể học bảng chữ cái Hàn Quốc trong vòng 1 đến 2 tiếng đồng hồ

Có thể nhiều người cho rằng tiếng Hàn cũng dùng một hệ thống viết chữ như tiếng Trung hay tiếng Nhật do chữ tượng hình khá tương đồng, tuy nhiên thực tế học tiếng Hàn dễ hơn tiếng Trung và Nhật rất nhiều.  Chữ Hàn thật sự trông rất giống chữ Trung hay chữ Nhật và nhiều người mới bắt đầu cũng không dễ biết được chúng khác nhau ở điểm nào.

Học tiếng Hàn bắt đầu với bảng chữ cái, cũng giống như các ngôn ngữ khác, bảng chữ cái chữ Hàn gọi là Hangul, các kí tự trong bảng chữ cái được ghép lại với nhau theo hình khối, bao gồm các nguyên âm và các phụ âm khá thú vị và dễ nhớ. Khi bắt đầu thật sự học tiếng Hàn, bạn sẽ nhận thấy bảng chữ cái tiếng Hàn thật sự không khó học như bạn đang tưởng. Mặc dù báo chí Hàn Quốc vẫn có sử dụng một số kí tự phổ biến của Trung Quốc nhưng bảng chữ cái của xứ sở Kim Chi thật sự đơn giản và học nhanh đến khó tin và là một bảng chữ cái cực dễ học, dễ nhớ. Thêm vào đó, việc gõ bàn phím tiếng Hàn cũng không có gì quá khó khăn. Bạn nên học cách gõ phím càng sớm càng tốt và mua thêm miếng dán tiếng Hàn lên máy tính để gõ dễ dàng hơn trong thời gian đầu.

2.Ngữ pháp tiếng Hàn rất dễ học và dễ hiểu

Học Tiếng Hàn Quốc Khó Không? 
Học Tiếng Hàn Quốc Khó Không? 

 

Trong nhiều loại ngôn ngữ  thì nhiều người cho rằng tiếng Hàn là một trong những ngôn ngữ có cấu trúc ngữ pháp đơn giản nhất. Một ví dụ để bạn dễ hình dung hơn như sau. Nếu như tiếng Anh khi chia động từ bạn phải chia theo số lượng, thì với tiếng Hàn, bạn không cần phải băn khoăn về giới tính hay số lượng của chủ ngữ khi chia động từ. 

3.Có vô số các loại tài liệu miễn phí để bạn tham khảo tiếng Hàn.

Học Tiếng Hàn Quốc Khó Không? 
Học Tiếng Hàn Quốc Khó Không? 

 

Là một trong những ngôn ngữ được yêu thích hiện nay nên tiếng Hàn có rất nhiều các nguồn tài liệu tiếng Hàn để bạn tham khảo. Thêm vào đó, có rất nhiều nguồn tài liệu miễn phí giúp bạn tiết kiệm chi phí và có nguồn tài nguyên vô hạn. Thật thú vị phải không? Bạn cũng có thể tham khảo các khóa học miễn phí của Master Korean được đăng tải trên kênh Youtube Master Korean Vietnam với các trình độ tiếng Hàn đa dạng. Bạn sẽ không bao giờ bị bí nguồn học tiếng Hàn dù ở đâu. Chỉ cần bạn bắt đầu, bạn sẽ nhận thấy học tiếng Hàn vừa dễ dàng và vừa nhiều nguồn tài liệu.

4. Những từ Konglish là điều thú vị khi học tiếng Hàn.

Học Tiếng Hàn Quốc Khó Không? 
Học Tiếng Hàn Quốc Khó Không? 

 

Nếu bạn nghĩ rằng tiếng Hàn và tiếng Anh không thể nào có mối liên hệ gì với nhau thì Konglish sẽ cho bạn thấy không phải vậy. Tiếng Anh vốn quen thuộc với chúng ta. Rất nhiều từ Tiếng Hàn có vay mượn từ tiếng Anh, bạn có thể tận dụng những từ này để học tiếng Hàn. Các từ tiếng Hàn này sẽ phát âm tương tự như từ tiếng Anh. Chỉ cần học qua danh sách các từ Konglish, bạn đã có kha khá từ vựng tiếng Hàn rồi phải không?

Sau đây là một số từ Konglish bạn có thể tham khảo cách học.

hand phone – "mobile phone"

soul food – "comfort food"

5.Học và thực hành mọi lúc mọi nơi để học dễ dàng

Bạn sẽ nhớ lâu hơn và tạo phản xạ nhanh trong giao tiếp khi học và thực hành tiếng Hàn mỗi ngày. Đây là cách học hiệu quả nhất để bạn có thể học tiếng Hàn hay bất cứ một ngôn ngữ nào.  Bạn đừng quên dành thời gian cho hoạt động học tiếng Hàn trong lịch trình sinh hoạt hằng ngày của mình nhé.

Hy vọng bài viết Trả Lời Câu Hỏi: Học Tiếng Hàn Quốc Khó Không?  của Master Korean đã giúp bạn thêm tự tin vào lựa chọn của mình. 

Liên hệ đăng ký khóa học tại đây:

                    

Master Korean! Master Your Job!

Hệ thống đào tạo tiếng Hàn trực tuyến top đầu đến từ Hàn Quốc

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn

? Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam

? Email: visang@masterkorean.vn

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận