Những Điều Cần Biết Về Du Học Tiếng Ở Hàn Quốc 

Văn hóa - 2021-09-30 09:31:29

Du Học Tiếng Ở Hàn Quốc đang ngày càng được rất nhiều học sinh Việt Nam chọn lựa. Dẫu vậy, chương trình học như thế nào, học viên đạt được lợi ích gì, học trường nào tốt,... vẫn là thắc mắc của nhiều người. Vậy hãy cùng Master Korean tìm hiểu qua bài viết sau.

Du Học Tiếng Ở Hàn Quốc 
Du Học Tiếng Ở Hàn Quốc 

1.Tìm hiểu về Du Học Tiếng Ở Hàn Quốc  

Thực tế cho thấy, du học Hàn Quốc không đáng sợ như bạn vẫn tưởng. Bạn gặp khó khăn đó là do chưa tìm hiểu kỹ ngành học, trường học và các thông tin liên quan. Qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ điểm đến của mình hơn.

Chương trình học tiếng Hàn với visa D4-1 chính là du học ngành tiếng Hàn tại Hàn Quốc hay còn gọi là  Du Học Tiếng Ở Hàn Quốc. Ngoài ra, các bạn học viên sang Hàn học tiếng là nhằm mục tiêu học lên ngành cao đẳng hoặc đại học.

Bạn chỉ cần đạt topik 2 là được tự động chuyển sang hệ cao đẳng. Nếu đạt topik 2 là được sang hệ đại học. Nhà trường sẽ có khóa kiểm tra sau khi bạn qua Hàn Quốc, nếu như bạn đạt yêu cầu thì có thể học chuyên ngành ngay.

2.Nội dung chương trình Du Học Tiếng Ở Hàn Quốc

Du Học Tiếng Ở Hàn Quốc 

Đào tạo ngành tiếng Hàn cho du học sinh nước ngoài là điều mọi trường đại học tại Hàn Quốc thực hiện. Thời gian học kéo dài từ 6 tháng tới 2 năm, tương ứng với các cấp từ 1 đến 6.

Các kỹ năng tiếng Hàn như: Nghe, nói, đọc, viết sẽ được rèn luyện trong khóa học khi Du Học Tiếng Ở Hàn Quốc. Giảng viên của các trường đều là những tiến sĩ, giáo sư có nhiều kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và giáo trình được biên soạn theo quy chuẩn quốc gia nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn.

3.Điều kiện đi du học Hàn Quốc ngành tiếng Hàn bạn nên biết

Sau đây là một số điều kiện khi Du Học Tiếng Ở Hàn Quốc  bạn cần nắm rõ:

  • Bạn cần tốt nghiệp THPT trở lên, thời gian tốt nghiệp không quá 3 năm.
  • Bạn cần đảm bảo không có tiền án, tiền sự. Và không ai trong gia đình cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc.
  • Bạn cần nằm trong độ tuổi từ 18 – 27 tuổi. Một số trường hợp học viên đi du học thạc sĩ, tiến sĩ tuổi cao hơn thì vẫn được chấp nhận.
  • Bạn cần có học bạ tối thiểu 5.0 trở lên.
  • Bạn cần có chứng chỉ Topik 3 trở lên, nếu vào trường tốt cần chứng chỉ Topik cao hơn.
  • Học viên không mắc bệnh lao và các bệnh truyền nhiễm khác.

4.Những lợi ích khi du học tiếng Hàn tại Hàn Quốc

Du Học Tiếng Ở Hàn Quốc 

Du Học Tiếng Ở Hàn Quốc có rất nhiều lợi ích cho du học sinh. Việc du học sẽ giúp bạn ứng dụng tiếng Hàn vào cả cuộc sống thường nhật và cả trong công việc về sau. Thêm vào đó, bạn sẽ được rèn luyện, học tập và làm việc trong môi trường quốc tế chất lượng với cuộc sống tại quốc gia hiện đại, an toàn, mang đầy màu sắc văn hóa độc đáo, lôi cuốn. Và đặc biệt, bạn sẽ có nhiều cơ hội việc làm sau khi ra trường, kể cả ở Việt Nam hay Hàn Quốc đồng thời có thêm nhiều bạn bè quốc tế thú vị.

5.Học phí khi du học tiếng Hàn tại Hàn Quốc

Vấn đề học phí là một trong những điều cần xem xét khi chọn trường tiếng Hàn mong muốn du học Tiếng Ở Hàn Quốc. Bình thường, học phí học tiếng ở các trường đại học quốc gia có học phí thấp hơn so với các trường đại học tư, và các trường ở khu vực đô thị lớn sẽ có học phí cao hơn trường tỉnh lẻ. Chi phí cho một khoá học 10 tuần dao động trong khoảng 1.200 ~ 1.800 USD.  

6. Xác định mục tiêu học tập khi du học tiếng  Hàn Quốc

Khoảng thời gian mới qua Hàn du học Tiếng Ở Hàn Quốc, bạn có thể gặp nhiều bỡ ngỡ nhưng đây lại là khoảng thời gian tốt để bạn đề ra mục tiêu học tập và kế hoạch dài hạn cho bản thân. Trong quá trình thích nghi với môi trường sống mới, tranh thủ tạo thói quen học tập tốt sẽ rất có lợi cho bạn bởi lúc này bạn vẫn còn nhiều thời gian.Trong thời gian học ở trường tiếng các bạn cần tập trung dồn sức để trau dồi tiếng cho thật tốt thay vì đi làm thêm quá nhiều, hãy hướng đến mục tiêu lâu dài.

Liên hệ đăng ký khóa học tại đây:

                                                                 

Master Korean! Master Your Job!

Hệ thống đào tạo tiếng Hàn trực tuyến top đầu đến từ Hàn Quốc

? Website học tiếng Hàn: https://masterkorean.vn

? Website tìm việc làm: https://job.masterkorean.vn

? Youtube học thử miễn phí: https://youtube.com/masterkoreanvietnam

? Email: visang@masterkorean.vn

 

Đăng ký nhận tài liệu!

Master Korean sẽ liên hệ ngay sau khi bạn hoàn tất thông tin đăng ký dưới đây.



Đăng nhập để viết bình luận

0 Bình luận